Chapter 6

1.1K 94 5
                                    

Khi Jennie đã bước lên sân khấu, tên MC liền lên tiếng

" Xin giới thiệu với quý vị đây chính là cô Kim Jennie, tổng giám đốc của tập đoàn JN!!!"

Những người ở dưới đứng dậy đồng loạt vỗ tay. Họ biết nàng là ai, một con người tài sắc vẹn toàn xuất hiện trên rất nhiều các đài báo đã không còn xa lạ với họ.

" Liệu cô Jennie đây có biết vì sao chúng tôi lại mời cô lên đây không nhỉ?" tên MC tiếp tục phần dẫn của mình.

" Chắc ông chủ của các anh muốn chúc mừng bản hợp đồng làm ăn sắp tới của tập đoàn JN và tập đoàn AQ chăng?"

" Đó cũng là một phần nhưng không chỉ có chuyện làm ăn thôi đâu" hắn ta cầm một bó hoa to bước lên sân khấu rồi đứng cạnh nàng.

Hắn ta ra hiệu cho MC đưa mình cái mic.

" Chắc hẳn mọi người ở đây ai cũng từng nghe qua cái tên Yoo Nam Jin rồi nhỉ?"

Tiếng xì xào bắt đầu sau khi hắn ta nói ra cái tên đó. Yoo Nam Jin chính là con cưng của chủ tịch tập đoàn AQ, hắn ta nghe đồn rất tài giỏi khi đã phụ giúp cha mình xây dựng công ty. Những bài báo không biết căn cứ vào đâu đã ca ngợi hắn rất nhiều.

"Xin mọi người giữ im lặng một chút, hôm nay tôi có chuyện quan trọng cần nói với cô Kim Jennie đây" sau khi nói xong hắn quay người về phía nàng.

" Jennie à, em chính là mẫu người con gái mà anh tìm kiếm bấy lâu nay. Hôm nay anh đã quyết  định sẽ bày tỏ hết những tâm tư của mình" tay hắn lấy ra từ trong túi áo một hộp nhỏ màu đỏ, một chân quỳ xuống... 

Đó chẳng phải là màn cầu hôn sao!!? Mọi người đều trầm trồ, reo hò. Các phóng viên, nhà báo có mặt cũng đã nhanh chóng chen lên trước để bắt trọn cảnh này. Tin tức ' Tổng Giám Đốc Tập Đoàn JN Có Mối Quan Hệ Lén Lút Với Con Trai Chủ Tịch AQ' chắc chắn sẽ là một tin rất hot vào ngày mai!

"Anh yêu em Kim Jennie! Nếu đồng ý, em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên cuộc đời này"

Chiếc hộp màu đỏ được mở ra và bên trong là một cặp nhẫn!! Cả sảnh tiệc reo hò lên, tiếng vỗ tay dồn dập.

" Đồng ý đi, tổng giám đốc Kim"

" Đúng vậy, nể mặt mối quan hệ hợp tác lâu nay cô hãy đồng ý đi!"

"Chỉ cần một cái gật đầu thôi cô sẽ là con dâu của người quyền lực nhất trong thương trường đấy!"...............

Hàng ngàn lời hô hoán nói nàng hãy đồng ý. Jennie biết rằng nếu từ chối thì các công ty đang hợp tác với nàng sẽ rất thất vọng và hủy bỏ hợp đồng, vì bọn họ đều nghĩ  chỉ cần nàng đồng ý thì JN và AQ sẽ hợp lại với nhau điều này cũng đồng nghĩa với việc bọn họ sẽ được hợp tác với một công ty làm ăn lớn nhất đất nước Hàn Quốc này.

Hắn ta thật sự rất gian xảo, nghĩ ra được cái trò này để ép buộc nàng.

"Jisoo... chị bị dồn vào thế bí rồi...liệu em có trở thành người hùng cứu chị lần nữa không..?" những suy nghĩ của nàng vừa dứt thì ngay lập tức một giọng nói vang lên. Người mà nàng đang cầu mong nhất đã xuất hiện...

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ