Chapter 17

908 60 0
                                    

Cô nhắm chặt mắt, chuẩn bị cho những lời chê bai mình thì bỗng dưng một tiếng động lớn vang lên....

"BÙM"

 Pháo hoa giấy bắn ra, một tấm phích lớn được thả xuống 

' CHÀO MỪNG NGƯỜI LÃNH ĐẠO MỚI CỦA CHÚNG TA- KIM JISOO'

Một người đàn ông trung niên bước ra từ đám đông, trên tay cầm một bó hoa to đi tới chỗ cô

"Chà, đúng như lời kể của cựu giám đốc, cháu rất xinh đẹp" ông ấy cười với cô đầy thân thiện

Jisoo còn đang lơ ngơ, chưa định hình được vấn đề.... Mới nãy còn không phải không khí ở đây rất căng thẳng sao, sao bây giờ lại thay đổi nhanh chóng thế này???

"Mọi người diễn như thật ấy, đến nỗi cậu ấy tưởng là thật đây này" Lisa quàng lấy vai cô, lau đi mấy giọt mồ hôi hồi nãy.

"Ahaha, xin lỗi nếu làm cháu căng thẳng nhé. Mọi người chỉ muốn đùa cho vui rồi tạo tí bất ngờ thôi"

"Lúc nãy cô ấy bước vào, tôi muốn ngay lập tức vỗ tay khen ngợi cô ấy đấy!"

"Đúng! Đúng! Nhưng chúng tôi đều phải kìm cả đấy!"

Mọi người đồng loạt lên tiếng rồi vỗ tay chào mừng cô

"Không ai.... có ý kiến gì về cháu sao...?"

"Sao có thể có bất mãn gì về người mà cựu giám đốc Kim tin tưởng được"

"Ông ấy là một người tốt, lại còn rất thông minh nên chắc chắn không thể nào giao công ty cho một kẻ không có tài được"

"Chúng tôi đã từng nghe cựu giám đốc kể về người con gái tài năng và ngoan ngoãn của mình. Tôi tin tưởng cô Kim Jisoo sẽ phát triển công ty lên một tầm cao như ông ấy vậy.".........

Thấy mọi người ai cũng quý trọng cha mình và tin tưởng mình, bất giác cô xúc động không thể nào nói lên cảm xúc nên chỉ biết cúi đầu cảm ơn, kìm nén lấy nước mắt về người cha đã khuất...trong lòng tự hứa sẽ không phụ lòng bất kì ai...

"Vậy bây giờ mong cháu có thể dẫn dắt bọn ta" ông ấy đưa bó hoa cho cô trong sự reo hò của mọi người.

Bữa tiệc chào đón diễn ra hết sức  náo nhiệt, vui vẻ. Jisoo chỉ  nói vài lời phát biểu mở đầu sau đó liền nép vào một góc, mắt cứ nhìn liên tục vào đồng hồ ở trên tay. Lisa đang nói chuyện với một vài người thì thấy bạn mình cứ đứng tự kỉ ở một góc nên bèn đi tới

"Sao không ra nhập tiệc đi? Đứng đây như xác chết vậy?"

"Tao đang canh giờ để tới chỗ Bảo Bối của tao"

"Trời! Chịu mày luôn! Làm như xa mày một buổi trưa là chị ấy chết không bằng"

"Bảo Bối hay bỏ bữa nên tao mới lo đó con này!"

Vừa nói dứt câu, Jisoo liền lén lút kéo Lisa ra khỏi bữa tiệc rồi lái xe thật nhanh tới chỗ nàng. Trên đường đi, cô thay lại bộ đồ bình thường rồi  ghé qua quán bánh bao nổi tiếng, mua vài cái cho bữa trưa.

_ _ _

Đến nơi, cô liền chạy thật nhanh tới phòng làm việc của Jennie, chỉ có Jisoo mới được nàng đặc cách cho ra vào tự nhiên như vậy nên riết rồi ai làm ở đây cũng quen mặt cô.

Jisoo bước vô phòng, định thật nhanh chạy lại ôm lấy nàng nhưng khi vào lại không thấy người đâu. Cô lấy máy gọi nhưng tiếng chuông lại vang lên ngay trên bàn làm việc, có vẻ như Jennie bỏ quên điện thoại rồi.

Đóng cửa phòng lại, định đi xuống quầy tiếp tân hỏi thì tự dưng có một anh nhân viên đi tới

"Cô đang tìm tổng giám đốc Kim à?"

"Đúng rồi, anh biết chị ấy ở đâu sao?"

"Nãy tôi thấy giám đốc đi với trưởng phòng kĩ thuật xuống căn tin của công ty dùng bữa thì  phải"

".........!"

Anh nhân viên giúp Jisoo mục đích là để bắt chuyện rồi xin số điện thoại làm quen

"Tôi có thể......uhm... xin số liên lạc được chứ?" điện thoại của anh ta đã được bấm vô danh bạ sẵn bây giờ chỉ cần cô đọc số thôi

"........1....."

"Tiếp theo đi" anh nhân viên cười tủm tỉm, tưởng rằng được làm quen với người đẹp đây...

"114!!!"

"Hửm...... đây là số cứu hỏa mà???"

"Gọi ngay đi! Bây giờ tôi có thể thiêu cháy tất cả đấy!!!"

Cô phi như tên lửa, một phát một liền đã xuống được tầng trệt. Bây giờ lòng cô như có lửa đốt, rất khó chịu... chính xác hơn có thể nói là ghen.....Jisoo đương nhiên là tin tưởng Bảo Bối của mình rồi nhưng chỉ là với nàng thôi chứ mấy tên đàn ông thì không bao giờ! Bọn chúng lúc nào cũng có thể giở trò với Jennie hết. Chỉ cần nghĩ tới điều này thôi thì cô như muốn tức điên lên rồi.

_ _ _

Trước mặt Jennie bây giờ đang là trưởng phòng kĩ thuật-kiêm người yêu cũ của nàng.....

"Về kế hoạch kĩ thuật sắp tới, anh muốn hỗ trợ gì?"

Nàng phải lên tiếng chứ hắn ta cứ nhìn chằm chằm vào mình mà không nói gì...Jennie vốn định chờ Jisoo chứ không muốn đi ăn, nhưng nghe thư kí nói rằng trưởng phòng kĩ thuật đang chờ mình bên ngoài để bàn về công việc. Nàng kêu hắn vô trong nhưng hắn ta cứ một mực kêu rằng muốn xuống dưới vừa ăn trưa vừa nói, rồi viện đủ lí do là việc này thật sự rất quan trọng, không thể xử lí qua loa được. Vì sợ dự án sắp tới xảy ra chuyện nên Jennie mới miễn cưỡng đồng ý....

"À, đúng vậy. Đây là một số thứ cần thiết" nói rồi, hắn lấy ra một tờ giấy tài liệu

Nàng cầm lấy xem thật kĩ rồi đưa ánh mắt khó chịu nhìn hắn ta

"Mấy thứ này kêu quản lí Lee đưa cho anh là được mà? Cần gì kêu tôi!?"

".....Thật ra là anh muốn gặp em, Jennie" hắn đan hai tay vào nhau rồi đặt cằm lên nhìn nàng không chớp mắt.

"Tôi không có dư giả thời gian như vậy đâu!"

Jennie ngay lập tức đứng dậy, định rời khỏi thì liền bị hắn ta nắm tay kéo lại.

"Buông tay tôi ra!" nàng dùng sức, cố gắng thoát khỏi tay con người này

"Nào! Ở lại hàn huyên với anh chút chuyện cũ không được sao"

Tên Jay đứng dậy định đưa tay lên gương mặt nàng thì bị một cánh tay từ phía sau lưng nắm lấy. Một lực mạnh bóp chặt cánh tay hắn khiến nó đau nhức...

"Bỏ cái tay bẩn thỉu đó ra tên đê tiện!"

:Đ các bác nhớ ngủ sớm và đọc truyện vui vẻ nhenn >:D



Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ