"...... Uhm...."
Hai mi mắt dần động đậy, nó đang muốn mở ra nhưng chủ nhân của chúng hình như lại không muốn nên vẫn nhắm tịt vào... Jisoo khẽ nhăn mặt, tại sao ở âm phủ lại có mùi khó chịu thế này? Chả lẽ Diêm Vương không có đủ điều kiện để thuê nổi mấy người dọn dẹp sao? Không ngờ một vị thần cai quản chốn to lớn lại thật nghèo nàn nha...
Cô tự cười thầm trong lòng, tự nhủ rằng bản thân sẽ xin Diêm Vương làm làm giúp việc ở đây với giá không đồng.... Mục đích là để chờ người mình yêu, chờ nàng khi tới nơi này sẽ cùng mình nắm chặt tay bước qua cánh cửa luân hồi... Có lẽ không được cạnh nhau kiếp này nhưng nếu như có thể thì kiếp sau cô không muốn uống bát canh Mạnh Bà... Jisoo muốn nhớ rõ sự dang dở của kiếp trước để kiếp sau có thể đi tìm Jennie, không để sai phạm tái lại lần nào nữa.... Nhưng sự thật là cho dù cô có uống bát canh đấy hay không thì khi đầu thai Jisoo vẫn sẽ phải trả lại chữ 'tình' , vẫn phải bù đắp cho cái 'duyên' ở kiếp trước cho nàng....
'Được rồi, chuẩn bị tinh thần chầu Diêm Vương thôi'....
Vừa suy nghĩ xong tức thì, cô liền mở mắt..... nhưng tại sao lại không thấy Đường Hoàng Tuyền, Hoa Bỉ Ngạn, Cầu Nại Hà,...? Mà thay vào đó cảnh vật xung quanh vẫn là căn phòng lúc trước? Chưa ai đến đưa linh hồn mình đi sao?? Đang vô cùng bối rối, lơ mơ không hiểu chuyện gì thì bỗng nhiên nghe âm thanh mở cửa, Jisoo nhanh chóng hướng ánh nhìn về phía đó, cuối cùng người của Diêm Vương cũng tới đón rồi sao?.... Khác xa với hình ảnh thần chết trong suy nghĩ của mình, thần chết bây giờ cũng thật hiện đại a... Khuôn mặt xinh đẹp, mặc đồ đơn giản nhưng nhìn lại toát ra mùi tiền, còn nhuộm tóc nữa!!? Cô lắc lắc đầu, lấy hai tay dụi mắt, cố nhìn lại lần nữa, xác định hình ảnh trước mắt là có thật còn là người quen nữa... Không khỏi bất ngờ, giọng nói lắp bắp run rẩy....
"Herin....? Em làm việc dưới âm phủ từ khi nào vậ......"
Chưa kịp nói hết câu thì ngay lập tức đã có một thứ mát lạnh hất thẳng vô mặt mình.... Nước bay ngay vào trong mũi làm cho cô ho sặc sụa, cố gắng hít thở bằng miệng... Định ngước mặt lên phê bình cách làm việc của 'thần chết' Herin nhưng lại bắt gặp thân ảnh đang cầm ly nước rỗng, cánh tay có phần hơi run, khóe mắt được bao phủ bởi tầng nước mỏng đang trực chờ để trào ra....
"Ơ này, làm sao thế?..."
Lần này cũng không thể hoàn thành được câu nói đã bị một hành động cắt ngang.... Jisoo ngơ ngác nhìn người đang ôm chặt lấy mình khóc nấc lên..... cánh tay theo bản năng đưa lên tấm lưng ấy vỗ nhẹ... Bình thường cô tiểu thư này luôn trưng ra tính cách điềm tĩnh, thờ ơ với mọi thứ cơ mà? Sao đột nhiên lại thành ra như vầy? Nghĩ đến đây bỗng làm cho cô nhớ tới Bảo Bối nhà mình, cũng là hình ảnh mạnh mẽ quyết đoán trên thương trường nhưng khi ở cạnh cô lại thành con người yếu đuối...
"Chị nghĩ mình đang làm gì vậy?"
"Hả? Làm gì cơ..?"
"CHỊ NGHĨ GÌ MÀ LẠI ĐI THẮT CỔ VẬY HẢ!? CHỊ BỊ TÂM THẦN À!?"
Herin dường như không thể kìm chế nổi nữa, áp chặt tay lên má của người đối diện, giọng nói có phần lớn tiếng nhưng ngay sau đó liền nhẹ lại, mang đầy nỗi lắng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
ActionKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...