Chap 55

458 34 0
                                    

"Nè Kim Jisoo"

Đang ăn thì bỗng dưng có người gọi hẳn họ tên mình ra khiến cô suýt chút sặc vì muỗng cơm... Cô ngước mắt lên như chú cún đang sợ sệt nhưng con người ấy thì vẫn nhìn vào bát cơm phía dưới, tay cầm đũa chọt chọt như thể chẳng tập trung vào bữa ăn.

Cô nuốt khan một tiếng, trong lòng thì lo lắng và hồi hộp khi Bảo Bối nhà mình lúc bước ra phòng ngủ thì lại có đằng đằng sát khí lạnh vây quanh, nàng chưa bước vào phòng tắm mà ngồi luôn vô bàn ăn rồi cứ im lặng như vậy đã được 10 phút rồi... Nàng phát hiện ra thứ gì rồi sao? Có phải nàng đã tìm thấy khẩu súng, thuốc nổ hay thứ gì đó tương tự chăng? Liệu nàng có nghĩ cô là dân khủng bổ đội lốt sinh viên hay là đứa cướp ngân hàng rồi chứ??

Những tràn suy nghĩ dài miên man cứ thi nhau nổ tung, cô cắn môi suy nghĩ phải trả lời nàng làm sao mới hợp lí lẽ đây... Mồ hôi cứ thi nhau tuôn trên trán, Jennie chuẩn bị hỏi rồi, nàng sắp hỏi rồi!!

"Em từng yêu bao nhiêu cô rồi?"

Câu hỏi lại chẳng ăn nhập gì cả

" Không phải chị bận tâm đến quá khứ tình cũ gì đó đâu, chỉ là không biết... có ai khiến em vẫn còn lưu giữ lại những kỉ niệm chứ...?"

"...."

Không có tiếng trả lời, Jennie thở dài một hơi rồi đứng lên đi thẳng luôn vào phòng tắm. Nàng đoán câu hỏi vừa rồi có lẽ đã khiến cô nhớ lại về những thứ tốt đẹp của người con gái xinh đẹp kia,... lưu luyến sao? Chắc ....không phải thế đâu....?

'Cạch'

Khi tiếng cửa phòng tắm đóng lại Jisoo từ trong mơ hồ mới chợt bừng tỉnh, cô ngơ ngác nhìn về hướng nàng vừa rời đi. Là sao? Ý của nàng là gì? Sao lại không hỏi về thứ khác mà lại là thứ gì kì vậy?? Cô đã từng yêu ai ngoài nàng đâu?

Ngơ người một lúc nữa Jisoo mới nhận ra hình như nãy vẻ mặt của Jennie có vẻ hơi buồn nên vội vã gác đũa, nhanh chóng chạy đi lấy đồ để vào hống nàng. Lúc đi ngang qua giường thì thấy khung ảnh lạ đang nằm úp xuống trên giường, cô lật lên thì mới ngộ ra điều mà nàng hỏi vừa nãy

" Hayoung... "

Ngón tay cô vô thức sờ vào phần đầu của người ở trong bức ảnh như một thói quen. Phải, khi trước cứ mỗi lần gặp Son Hayoung là cô lại xoa đầu cô ta giống một đứa em gái vậy. Lúc đó một bên thì đối xử với đối phương như người thân trong gia đình, một bên thì đối xử y như người thương, thế mà cả hai vẫn có thể dung hòa mối quan hệ này. Nhiều lần cô cố gắng xem cô ta như một người yêu thực thụ nhưng vẫn là điều không thể. Và cho dù cô ta đã làm bao nhiêu việc trái lương tâm đi chăng nữa thì cũng là do hoàn cảnh gia đình ảnh hưởng cho nên Jisoo cũng chưa bao giờ căm hận cô ta hoàn toàn...

" Chị tin em bây giờ đã ngộ ra rồi Hayoung à..."

' Choang '

Nghe thấy tiếng đổ vỡ cô liền vội vã thả khung ảnh xuống, hốt hoảng chạy về phía nhà tắm

" Có chuyện gì vậy Bảo Bối "

Tay Jennie còn chưa đụng vào mảnh vỡ của thủy tinh để dọn dẹp thì đã có người mở cửa với vẻ mặt lo lắng rồi... Do nãy nàng thất thần quá nên vô tình làm rơi cái ly để đánh răng ấy mà

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ