Chapter 81: End

853 27 12
                                    

Hơn 1 năm sau...

"Tin xấu tin xấu!"

Lisa đạp thẳng cửa, xông vào phòng làm việc nơi mà Min và Jisoo đang nói chuyện..

Cả hai người họ liền đứng dậy, nhìn người đang thở hổn hển

"Mấy người được cử đi điều tra vụ ở Đảo Nami đều hơn một tuần rồi chưa có ai liên lạc lại hay trở về!"

Jisoo nghe xong liền nhíu mày suy nghĩ rồi quay qua nhìn Min..

"Cháu thấy trường hợp xấu nhất là họ có thể đã chết.."

Min không nói gì, ông ấy liền lấy điện thoại liên lạc với bộ phận hành động...

Sau một lúc, cả cô lẫn Lisa đều căng thẳng chờ đợi..

"Hiện những người có kinh nghiệm nhất trong tổ chức đều đang làm nhiệm vụ... Những người còn lại ta thấy cử đi cũng sẽ chỉ làm tăng thêm số lượng mất tích"

Nếu là trước đây thì không cần phải nói, chỉ cần biết thông báo cấp dưới mất tích, độ nguy hiểm chuyển sang mức độ báo động hơn thì chắc chắn Lisa và Jisoo sẽ là bộ đôi giải quyết nhiệm vụ ấy...

Nhưng mà bây giờ... Jennie đã nói chuyện với Min, nàng đồng ý cho cô tiếp tục làm việc với ông ấy chỉ với vai trò giống như thư kí, ra kế hoạch cho người khác làm..Chứ phải hạn chế những nhiệm vụ cần phải dùng súng hay động tay động chân..

"Bác Min, chuyện này hãy trực tiếp để cháu và Lisa giải quyết"

Jisoo lập tức lên tiếng khi thấy Min đang định gọi điện tìm người thêm lần nữa... Lisa đứng cạnh liền có chút hoảng hốt..

"Này, tao không biết ăn nói sao với chị Jennie đâu đấy"

"Đừng lo, Jennie đang đi công tác hơn 1 tháng rồi mấy ngày nữa mới về lận.. Mày cũng chỉ cần bảo vệ tao an toàn không sứt mẻ để giao đến tay chị ấy thôi mà"

Jisoo cười một cách tự tin, chỉ mình cô biết trong lòng đang căng thẳng cỡ nào khi nghĩ đến Jennie biết tin này..

Không sao, cô chỉ cần hoàn thành trước khi nàng trở về...

Min nhìn cô rồi mấp máy môi muốn nói điều gì đó, nghĩ tới vụ Kim Jin lần trước thôi đã thấy rất lo rồi, kì tích không phải lúc nào cũng sẽ xảy ra..

"Bác Min, để cháu cống hiến lần cuối trước khi đi lấy vợ được chứ?"

Giọng điệu có chút cười đùa nhưng đôi mắt lại tràn đầy kiên định, Min đã thất thần trong vài giây khi thấy dáng vẻ đó.. Cuối cùng đôi mắt ông hoà hoãn lại..

"Con thật giống mẹ con..."

"Sao ạ..?"

Min nói nhỏ đến mức cô tưởng ông ấy không đồng ý,  Lisa cũng đang định cùng cô thuyết phục thì..

"Được rồi, lần này bác sẽ cho người đi theo, trang bị đầy đủ nhất.. Ưu tiên sự an toàn cho cô dâu của Jennie"

Cô mừng rỡ cùng Lisa nháy mắt một cái rồi cả hai mau chóng đi chuẩn bị..

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ