Jisoo chạy lại, đứng nép cạnh Lisa để hỗ trợ
"Lalisa mà cũng có ngày bị người khác lừa đi bán như vậy sao?"
Jisoo trong tình huống thế này vẫn tranh thủ cơ hội 'thừa nước đục thả câu', một phần là để trêu ghẹo, phần khác là để cả hai có thể thoải mái hơn chút..
"Mày cứ thử bị bịt thuốc mê loại nặng đi xem xem còn có thể đứng đây nói móc tao không"
Lisa thấy 3 tên phía trước cùng lao tới liền tung ra mấy cước mà không cần dùng tới súng coi như để xả giận, đấm thẳng vào mặt bọn chúng như kiểu 'tụi bây dám cho bà đây hít thuốc mê à'
"Mà nãy ở trên đấy tao thấy tao cũng có giá lắm.. Nếu là mày thì sẽ trả bao nhiêu đây?"
"50 tỷ won? Hay là 100 tỷ nhỉ"
"....Thật!?"
Lisa nghe xong liền kinh hãi, bất ngờ.. Cứ những tưởng Jisoo sẽ nói đùa như là không thèm mua hay là có đáng giá 100 won cô cũng còn lâu mới bỏ tiền ra.. Nhưng cuối cùng lại ra con số lớn như vậy, chứng tỏ bản thân là một người bạn vô cùng quan trọng của Jisoo phải không? Lisa có chút xúc động, vừa định bộc lộ ra thì...
"Tất nhiên tao sẽ là người nói ra cái giá ấy nhưng chị Chaeyoung mới là người thanh toán nha.. Trên đời này chắc chắn chị có chị ấy mới chịu chi cho cái tên Lisa nhà ngươi thôi.. Chứ tao chẳng thèm đâu."
Jisoo vui vẻ nói xong, liếc nhìn bạn mình một cái thấy người ta bỉu môi nhìn mình, mặt thì tràn đầy thất vọng nhưng trong lòng mình thì lại cảm thấy thật khoái chí
...
Kim Jin đứng một bên thấy cảnh này, bên ngoài có vẻ vẫn bình tĩnh nhưng bên trong lại đang thầm chửi rủa đám vệ sĩ.. Lần này, ông ta thuê họ với mức giá cao hơn bình thường rất nhiều, hi vọng có thể làm cho 1 trong 2 bị thương hay đại loạn ở mức thấp nhất cũng được.. Nhưng nhìn xem, không hề hấn, không sứt mẻ, cả hai đứa nó còn có thể vừa hạ thủ vừa nói chuyện một cách vui vẻ như thế.. Đúng là nên gọi hắn ta ra sớm hơn dự định rồi.
Vừa mới nghĩ như thế, ông ta liền lấy điện thoại ra gửi vài cái tin đi rồi tiếp tục đứng quan sát, nhếch mép cười.. Có thoát được cửa này thì cũng vẫn còn rất nhiều cửa sau..
Jisoo sau khi thẳng tay đấm một gã thì lại cảm thấy có điều không lành, cô nhìn trái nhìn phải, phát hiện Kim Jin vẫn đứng đó mà nhìn thẳng về phía mình.. Sống lưng chợt lạnh khi nghe thấy âm thanh gì đó phát ra ở phía trên. Nhanh chóng, cô phụ Lisa nốt mấy tên rồi kéo bạn mình chạy tới chỗ cái bàn lớn, lật nó lại, cả hai núp đằng sau đó căng thẳng mà chờ đợi..
Phía bên ngoài, sau khi được Jihoon kéo lên trên đại sảnh chính, Jennie vẫn không ngừng lo lắng cho người yêu ở bên trong.. Nàng nghĩ rằng nếu Jisoo đang làm việc cho Kim Jin mà lại thẳng tay nổ súng về phía người của ông ấy thì rất có thể có hai trường hợp.. Một, cô có thể không phải phe Kim Jin mà chỉ là nội gián? Hai, vì cứu Lisa nên cô mới kích động đến thế?... Cho dù là trường hợp nào đi chăng nữa, ông ta cũng sẽ không buông tha cho Jisoo đâu.. Nàng hiểu, cha nàng rất ghét khi đang làm việc tốt mà bị người khác phá đám..
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
БоевикKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...