Chapter 3

1.4K 89 0
                                    

Jisoo thật sự đã đứng hình 5 giây khi nhìn thấy vẻ đẹp của người con gái ấy. Cả hai người nhìn nhau không chớp mắt, cho tới khi có tiếng gọi của một đám người

"Tổng giám đốc Kim, cô đang ở đâu!?" tiếng gọi này ngày càng tới gần chỗ bọn họ.

Ngay lập tức nàng kéo Jisoo vào trong cái góc tường và quay hướng lưng của cô ra ngoài...

" Giúp tôi một chút.." giọng nói nhỏ thì thầm vào tai của cô.

Một lần nữa mặt kề mặt nhưng lần này là hai đôi môi kia rất gần nhau, chỉ cần một cái chạm nhẹ thôi là sẽ đụng . Đôi tay của người kia quàng lấy cổ của Jisoo, cô cũng đã hiểu ý  nên dùng tay ôm lấy vòng eo thon gọn kia...Cái tư thế bây giờ của cả hai người bọn họ thật sự giống như những đôi tình nhân đang lén lút với nhau vậy.

"Mấy người kia! Vô kiếm thử trong nhà vệ sinh đi!"

 Hai người nữ vệ sĩ nhanh chóng làm theo. Bọn họ đi ngang qua chỗ Jisoo và người con gái kia đang đứng mà không có một chút hoài nghi. Tìm kiếm một lúc không thấy nên họ đã ra ngoài báo lại với cấp trên của mình.

"Chết tiệt! Tổng giám đốc Kim chắc chắn vẫn còn ở trong nhà hàng này! Cô ta không thể ra ngoài khi người của chúng ta còn đang đứng canh khắp lối ra vào" tên sếp của bọn họ nói với vẻ đầy tức giận

Sau khi đám người kia đi hết, cặp đôi tình nhân giả kia mới an tâm, rời ra khỏi vòng tay của đối phương.

"Cảm ơn cô rất nhiều! Cô thật sự đã cứu tôi" nàng cúi đầu cảm ơn.

"A, không có gì! việc nên làm mà...Nhưng có vẻ cô đang bị truy đuổi?"

"Đúng vậy....., buổi tiệc sắp kết thúc nên tôi muốn ra về. Xui thay ông chủ của bọn người kia lại muốn tôi ở lại với ông ta, vì ông ta không phải dạng người tốt đẹp gì nên tôi đã từ chối và nhanh chóng rời đi...nhưng làm sao có thể dễ dàng đi như vậy được.." một tiếng thở dài phát ra...

Jisoo nhìn người con gái đang bị ép vào đường cùng liền lên tiếng

"Vậy đi theo tôi, tôi sẽ giúp cô ra khỏi đây" tay của cô nhanh chóng kéo tay của nàng, họ hướng về phía phòng của cô.

_ _ _

"Mày ngủ ở trong toilet luôn à? Gần một thập kỉ mới về!?"

Vừa nói hết câu, mắt của Lisa liền mở to ra nhìn người con gái đang đi cùng bạn mình. Một vẻ đẹp nữ thần! là chính xác những gì Lisa đang nghĩ!

"ÙA ÔI! Thật không thể tin được!" Lisa đứng dậy tay che miệng cảm thán sắc đẹp của cô gái ấy

"Sao mày có thể tìm đâu ra một nữ thần như vậy hả? Trời ơi! Bạn tao số hưởng!!"

"Người gặp nạn ấy con khùng! Thấy đẹp là trợn cả mắt!" Jisoo thật sự thất vọng vì cái con người hám sắc này.

Bố của Lisa nhanh chóng nhận ra người con gái đang đứng sau lưng Jisoo.

"Ô? Sao tổng giám đốc tập đoàn JN lại ở đây" ông ấy bỏ tách trà đang uống xuống đứng dậy nói chuyện với nàng.

"Dạ, con chào Bác! Chẳng qua là con gặp một chút chuyện nên đang phải nhờ sự giúp đỡ của cô gái này" mắt của nàng hướng về phía Jisoo.

"Hmm.. phải chăng con đang bị người khác truy tìm? Ta thấy bọn họ đang ở dưới đứng canh khắp các lối ra chính, chắc là để tìm con nhỉ?" quả là kinh nghiệm nghề nghiệp hơn 30 năm, nhìn cái đã đoán ra được tình hình.

"Là như vậy đó Bác, không biết nhà hàng này còn có lối ra nào khác nữa không ah?"

"Còn một lối đằng sau căn bếp, ta sẽ dẫn đường cho" sau khi nói xong ông quay sang nhìn Lisa ra hiệu cho con gái mình đi lấy xe đợi sẵn ở sân sau.

Jisoo vòng tay ra lấy cái áo khoác đằng sau ghế, mặc vô cho nàng để ngụy trang. Cô nhìn thấy gương mặt đang lo lắng của nàng, có vẻ nàng sợ đám người kia cũng đã ở trong căn bếp và canh chừng, bèn vỗ vô vai nhẹ một cái rồi nói một câu trấn an

"Chắc chắn sẽ ra được bên ngoài, tin tưởng ông ấy đi!"

Hành động ân cần của cô khiến cho nàng cảm thấy rất an tâm và tin tưởng nên gật đầu nhẹ với cô một cái như là để nói rằng nàng đã ổn.

Bố của Lisa vừa dẫn đường vừa đánh lạc hướng những đám người kia, ra hiệu cho Jisoo dắt nàng thật nhanh đi vào cánh cửa sau bếp. Mở cửa ra đã thấy một chiếc xe đậu sẵn ở ngoài, Lisa mở cửa bước ra, ném chiếc chìa khóa vô tay Jisoo.

"Tao còn ở lại giúp ba tao một số chuyện nên mày chở nữ thần này về đi" Lisa mỉm cười nói với hai người họ.

Khi hai người vô  trong xe, Lisa ra hiệu cho Jisoo kéo cửa kính xuống rồi thì thầm vào tai cô

" Mối này ngon đấy! Đừng để tuột mất nhá!"

"Xùy, xùy tao không có như mày, né ra " cửa kính nhanh chóng bị cô đóng lại. Tên Lisa này làm cô tưởng chuyện gì quan trọng lắm chứ...

Xe được lái dưới sự dẫn đường của nàng, gần nửa tiếng sau đã tới một chung cư cao cấp.

"Cảm ơn cô rất nhiều, không có cô thì chắc tôi bây giờ vẫn bị kẹt trong nhà hàng đấy rồi"

"A, thì thấy người khó khăn thì ai cũng sẽ giúp thôi" Jisoo nở nụ cười nhìn nàng

"Không biết khi nào đó, tôi có thể mời cô đi ăn thay cho lời cảm ơn này không?"

"Vâng, lúc nào cũng được"

Cả hai người đã trao đổi số điện thoại liên lạc trước khi cô lái xe đi nhưng ngặt nỗi bọn họ lại quên mất hỏi tên của người kia.... Về đến căn nhà trọ của mình, cô liền nằm dài lên giường, thẩn thờ nhìn vô số máy mới lưu nhưng chưa được đặt tên... nhưng rất nhanh chóng một tiếng sau một cái tên mới được nghĩ ra và đã được lưu cùng với số điện thoại ấy

' NGƯỜI ĐẶC BIỆT ' chính là cái tên mà cô đã vắt óc suy nghĩ hơn 1 tiếng đồng hồ :vv

Vì 2 cái con người này si mê nhau quá nên vẫn chưa biết nổi cái tên của nhau đó mấy bác ạ :vv vì chưa biết tên nên Au vẫn sử dụng 'nàng' trong chap này :vv. Mà có ai thắc mắc tên mà cô Kim nhỏ kia đặt cho Jisoo ko :Đ cái tên ấy sẽ được biết trong những chap tới hehehe  >:Đ

Mấy chap đầu khá là lòng vòng, mấy bác thông cảm :<




Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ