"Nhanh lên Soo à!"
Jennie thúc giục con người còn đang bên trong nhà tắm, bản thân thì nhanh chóng ngồi xuống bàn trang điểm sửa soạn một chút. Vuốt lấy mái tóc nâu xoăn nhẹ cho gọn gàng rồi dùng thêm ít son bóng làm đôi môi thêm căng mọng và quyến rũ... Tự ngắm mình trong gương, nàng gật gù tỏ vẻ hài lòng... tuy makeup nhạt nhưng vẫn không thể che nổi sự xinh đẹp này. Bất giác nàng vẽ lên nụ cười tươi trên gương mặt. Hôm nay tâm trạng tốt như thế là vì sẽ được đi chơi công viên a...
Tuy biết tự nhiên mình lại háo hức nôn nóng như vầy thì thật là giống trẻ con nhưng cũng không thể trách nàng được. Từ nhỏ đã không có cha bên cạnh nên khi mẹ nàng muốn đưa nàng vào công viên chơi thì Jennie đã thẳng thắn từ chối, vì vô đó sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh mấy đứa trẻ được cha ẵm bồng nên chắc chắn bản thân sẽ cảm thấy bị lạc lõng, cô đơn... Nhưng bây giờ thì không, nàng sẽ đi cùng người mình yêu, cùng cô trải nghiệm nhiều cảm giác mới mẻ....
"Em xong chưa vậy??"
"Đợi em chút, sắp xong rồi!"
Jisoo vội vàng cài mấy nút áo sơ mi rồi bước ra khỏi nhà tắm. Cứ khoảng vài phút là lại nghe thấy tiếng thúc giục của nàng... Cô cũng chỉ biết tuân lệnh, sửa soạn với vận tốc nhanh nhất có thể. Có lẽ do bản thân hôm qua chăm con mèo nhỏ kĩ quá nên khi khỏi bệnh nàng còn khỏe với hăng sức hơn cả cô a... Nhưng không một tiếng phàn nàn, Jisoo thực ra rất vui vẻ khi được chở Bảo Bối nhà mình đi chơi bởi cô cũng đã từng nghe một phần câu chuyện về gia đình của Jennie do Chaeyoung kể... Vì vậy hôm nay cô quyết định sẽ bù đắp những sự thiếu hụt đó của nàng ...
'Ting'
Âm thanh tin nhắn đến của điện thoại vang lên, chỉ định lướt qua một tí nhưng khi thấy nội dung gửi đến lại khiến cho Jisoo bất chợt dừng mọi hành động lại.
'Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi K'
Số được gửi đến hoàn toàn là số lạ, cô cầm máy lên khẽ nhíu mày suy nghĩ... Một cảm giác không lành ập tới, chắc chắn sẽ có chuyện gì đó xảy ra... Nhưng tại sao phải là hôm nay chứ? Jisoo từng bước nặng nề đi ra ngoài, định nói gì đó thì liền bắt gặp thân ảnh xinh đẹp của nàng. Jennie hôm nay trông vô cùng tràn đầy sức sống, khí thế... Nàng khoác lên mình áo sơ mi trắng kèm hoa văn nhỏ trên ngực trái giống với cô, chiếc quần ống rộng cùng tông màu. Nguyên cây đồ này mang phong cách trẻ trung khác xa với hình ảnh quý phái sang trọng thường ngày...
"Chúng ta chuẩn bị đi chưa?"
Jennie nhìn cô không giấu nổi sự vui vẻ, đôi môi chúm lại hệt như trẻ con...Cô định hủy bữa đi chơi này để ở nhà cho an toàn... nhưng nhìn thấy người yêu mình như vậy lại không đành lòng nói ra.... Suy nghĩ đắn đo một hồi, cô quyết định mặc kệ. Dù sao thì chỉ cần bản thân mình bên cạnh thì chắc chắn nàng sẽ không xảy ra bất cứ chuyện gì...
_ _ _
Bước chân vào vùng đất rộng lớn với đủ các thể loại trò chơi khác nhau. Jennie đưa mắt nhìn ngang nhìn dọc để đánh giá, nơi đây coi bộ rất thu hút nhiều người. Thế đất đẹp, nhiều các trung tâm thương mại mua sắm ở xung quanh và đặc biệt là còn nằm ở vị trí trung tâm. Bệnh nghề nghiệp nổi lên, nàng tự hỏi bản thân có nên đầu tư vào nơi này không? Hay nên mua lại luôn để xây dựng dự án mới?.... Đặt tay lên cằm suy nghĩ, dường như quên mất mục đích ban đầu tới đây là để vui chơi, cho đến khi nghe thấy tiếng gọi bên tai mới kéo nàng ra khỏi thế giới nghề nghiệp riêng của mình... Jennie quay sang thì liền thấy một người đàn ông đang rao hàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
ActionKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...