Chapter 56

448 38 0
                                    

Đứng trên tầng của một khu chung cư bỏ hoang, nơi này ngay cạnh công viên quỷ quái mà lần trước Jisoo từng đến. Lisa đứng với tư thế khoanh tay hiên ngang, đôi mắt chuyển động nhanh nhẹn để quan sát bất kì động tĩnh phía dưới, đúng như một điệp viên thực thụ!

"Khục,... ha...ha"

Thế nhưng cái con người bên cạnh lại phá mất bầu không khí uy nghiêm này, thật là muốn gõ cho phát quá

"Mày hãy nghiêm túc làm việc đi Kim Jisoo kia"

Lisa cố gắng nén hận, đe dọa cô thế nhưng nó lại phản tác dụng.... Lần này cô không cười nữa mà là nhếch mép với ánh mắt coi thường bạn mình

"Ha, Lalisa Manoban mà tao biết là người cho dù đánh nhau cũng không bao giờ để kẻ khác làm xây xước khuân mặt búp bê xinh đẹp của mình thế nhưng giờ chỉ vì một phút khù khờ chọc người yêu mà thành ra như vậy, bảo sao tao không nhịn nổi.. haha"

"Gì chứ, tao không có chọc chị ấy nha. Rõ ràng là có ý tốt dọn dẹp căn bếp cho sạch sẽ, vô tình thấy cái bọc gì bự ở dưới thì tao tưởng bịch rác nên đem đi vứt thôi mà..."

" Ừ ừ đúng rồi, ai dè bịch đó là bịch xoài mà chị Chaeyoung mới đặt từ Úc. Đã vứt xoài của người ta đi rồi còn rảnh tay tiện đường mua nguyên kí bơ về nhét tủ lạnh thì hỏi sao...."

"......." Lisa chính thức câm nín

" Mày còn tí tởn tưởng làm được việc lớn nên đưa mặt ra chờ thưởng chứ gì..... Thưởng lớn thật haha, hẳn một vết rách trên miệng"

Cả hai nói chuyện đùa vui đến nỗi suýt xảy ra ẩu đả thì may sao có chiếc xe đen phía dưới đi tới kịp ngăn chặn.... Buông cổ áo nhau ra, hai người lườm nhau một cái rồi quay trở lại công việc.

Quan sát qua ống nhòm, Jisoo thấy được 5 tên mặc đồ đen đang tụ tập ở chỗ vòng quay, bọn chúng nói chuyện một lúc rồi mới thực hiện vụ làm ăn. Hai chiếc vali chứa đầy tiền cùng một đống giấy tờ chính là mặt hàng để trao đổi. 

Đợi bọn chúng rời đi, Jisoo liền đi xuống, gỡ máy ghi âm được lắp gần đó ra rồi trở lại, bật lên xem có nắm được những thông tin gì quan trọng.....

"Chỉ còn không bao lâu nữa thôi thì chúng ta sẽ được hưởng vinh hoa phú quý rồi haha"

" Nghĩ tới chuyện được đứng dưới trướng của ông chủ quyền lực nhất khiến tao thật mong chờ"

" Nhưng tao vẫn sợ đám chuột nhắt kia có hành động gì đó lắm, nhất là cái đứa tên K đó"

" Đúng vậy, bình thường lũ đó đều rất im hơi lặng tiếng nhưng chúng mà xuất hiện đột ngột trong ngày hôm đó thì mọi công sức coi như đổ bể"

" Bọn mày đã quên tên James 'kẻ mà ai cũng sợ' rồi sao haha, chưa kể ông chủ còn nói nếu có hao tổn gì thì vẫn có cô con gái rượu của ông ấy trợ giúp"

" Thật sao?? Lần đầu tao nghe ông chủ có con đó"

" Tao cũng mới biết thôi và cũng đã từng gặp qua rồi. Tuy chỉ gặp lần duy nhất nhưng nhan sắc lại khiến người khác phải khắc sâu mà lưu luyến đó nha"

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ