Chapter 36

586 41 0
                                    

Ngồi trong xe, Jisoo cứ liên tục đưa mắt nhìn ra khung cảnh bên ngoài... Nét mặt có một chút đăm chiêu, một phần là do sự chạm mặt với 'kẻ mà ai cũng sợ' sắp tới, thật lo lắng liệu rằng kẻ đấy sẽ giở trò gì hay không?... Phần còn lại là lo cho người yêu của mình có ăn uống đầy đủ hay không? Cứ như vậy, mọi suy nghĩ trong đầu cứ liên tục hiện lên, đấu đá lẫn nhau giành vị trí ưu tiên... Cô nhíu mày, xoa xoa hai bên thái dương rồi tựa cả cơ thể vào chiếc ghế đằng sau... Lisa tuy đang cầm vô lăng nhưng vẫn đưa mắt nhìn qua phía bên cạnh, biết rõ có thứ quấy rầy bạn mình nên liền buông câu trấn an

"Đừng quá bận tâm, bình thường như thế nào thì giờ chỉ cần làm y như vậy thôi mà"

"Nói nghe thì dễ, nhưng đấy là kẻ mà chúng ta còn chưa biết mặt. Không thể xem thường"

Jisoo lắc đầu, liếc nhìn qua người ngồi bên. Sắp bước vô bẫy địch rồi mà còn lạc quan như vậy, đó có thể là do một phần Chaeyoung đã biết nghề nghiệp của Lisa nên có thể chuẩn bị tinh thần từ trước... Còn cô? Vẫn chưa thể nói ra được.... Cái gì biết càng ít thì sẽ càng tốt. Vậy nên đợi khi nào rửa tay gác kiếm thì mới định nói cho Jennie ' bí mật' của bản thân... Nhưng liệu lúc đó có còn 'thở' để mà nói ra không?.... Mấy cái suy nghĩ tiêu cực cứ liên tục lởn vởn trong đầu khiến cho cô càng lo lại càng lo thêm...

"Mày mà cũng biết sợ sao? Có phải Jisoo mà tao biết không đấy?" Lisa cười lớn khi thấy mấy biểu cảm khó coi trên mặt của cô...

"Tao sợ cũng do một phần vì chị Jennie, còn Chaeyoung nhà mày thì..."

"Có bị tàn phế cũng phải lết cái xác mà quay về..." Lisa nói câu này không hề có ý định đùa giỡn, vẻ mặt thoáng lên sự nghiêm túc nhưng nhanh chóng liền quay qua mỉm cười thật tươi với cô, " Chaeyoung nhà tao nói vậy đấy"

Jisoo bất ngờ im lặng vì những lời này, đưa tay kéo nhẹ chiếc cổ áo che mặt xuống, nhìn vô sợi dây chuyền đang nằm bên trong... Đúng vậy, sao cô có thể quên mất lời hứa với Jennie được? Chính cô đã nói là sẽ luôn luôn ở bên cạnh nàng mà. Phải quay trở về để Bảo Bối của mình có bờ vai vững chắc tựa vào để quên đi những mệt mỏi chứ. Và hơn nữa đó chính là bảo vệ Jennie nàng khỏi những cám dỗ, khắc nghiệt bên ngoài xã hội, những thứ mà Jisoo đã từng thấy qua.....

Vì tiền mà có thể phản bội, vì ích kỉ mà có thể đâm sau lưng người khác,... Đấy là những điều mà cô không bao giờ muốn người mình yêu phải trải qua... Chính là vì vậy nên đích thân Kim Jisoo cô sẽ nhổ sạch từng thứ dơ bẩn đó ra khỏi cuộc sống này..... Dường như có lại động lực cho cuộc chiến sắp tới, trong lòng cô bây giờ như có ngọn lửa đang phập phừng... Không ngồi suy nghĩ mấy thứ nhảm nhí kia nữa, vứt hết đi. Tay cầm lấy súng lên đạn cho từng chiếc, kiểm tra lại thật kĩ mọi đồ dùng.

Lisa liếc nhìn một cái, khóe môi cong lên rồi nhanh chóng tiếp tục đạp chân ga thật mạnh tiến về phía trước.

_ _ _

Nhốt con tin mà nhốt cũng ở nơi rất xa, khiến cho cả hai người bọn họ phải mất gần nguyên ngày mới tới được địa điểm. Nhưng tất nhiên không thể lù lù đứng trước hang địch chào hỏi rồi thản nhiên bước vào được. Nên chỉ đậu chiếc xe lại trong một bụi cây rậm rạp, cả hai tiến đến bên vách tường gạch, Lisa quỳ xuống làm cái thang cho Jisoo trèo lên... Cô hé đầu, quan sát mọi thứ ở bên trong, xác định được có mấy đám người mặc đồ đen canh gác bên ngoài, toàn là những gã to con, nếu xông vào trực tiếp sẽ phải tốn ít thời gian và cũng gây thêm chú ý nữa. 

Thấy được kế hoạch đầu không ổn, cô leo xuống lắc đầu ra hiệu cho Lisa. Cả hai ngó nhìn xung quanh thì đột nhiên Jisoo thấy ở phía trên mái có ống thông hơi, có thể đột nhập từ đó vào. Sau đó liền hướng mắt lên Lisa, ra các ám hiệu bằng tay, sau khi thấy bạn mình đã hiểu được, liền chạy ra phía đằng sau căn nhà đó, trèo thật nhanh qua bức tường, xử đẹp mấy tên lính canh khiến bọn chúng không kịp trở tay làm gì. Đẩy đám người đó vô góc khuất, Lisa lấy ra sợi dây móc có ở trong balo, quăng thật mạnh lên phía trên rồi kéo cho đến khi nó đã giữ chặt thành mái.... Thoăn thoắt như những con nhện, rất nhanh chóng đã lên tới cái ống thông hơi... Kích thước vừa đủ để chui vào, bò phía trước là Jisoo và ngay phía sau là Lisa.... Cho tới khi vô được bên trong, thấy một căn phòng không có người, cô mới lật nhẹ cái chốt ống thông ra, nhảy xuống bên dưới...

"Đây là đâu?"

"Theo như tao thấy thì có lẽ chúng ta đang ở lầu phía trên cùng, Yeri  ở căn phòng bên dưới tầng trệt"

Lisa quan sát xung quanh, rồi từ từ khẽ tiến lại cánh cửa căn phòng, núp ở đằng sau. Gõ lên vài âm thanh cộc cộc lên cánh cửa, ngay lập tức nó được mở ra, một tên đeo kính vừa thấy Jisoo thì liền định hô to..

"Có ng...." không để cho hắn làm ồn, Lisa dùng lực của cánh tay đánh thật mạnh vô đằng sau gáy, khiến hắn lăn đùng ra đất bất tỉnh.... Cả hai tiến ra ngoài một cách im lặng, đưa mắt cảnh giác cao độ thật kĩ, hễ bắt gặp tên nào liền xử luôn tên đấy trong tíc tắc. Chẳng mấy chốc đã đến được cầu thang ở lầu 2, vừa mới chạm chân xuống nền nhà thì từ ngay phía đối diện đã thấy nguyên một đám người đứng chờ sẵn, có vẻ tên vuốt tóc cao đứng ở giữa là cầm đầu...

"Xuống được đến dưới này quả thực K và L đây rất giỏi" Tên tóc vàng đó vỗ tay, miệng mỉm cười nhìn bọn họ... 

"Nhìn vóc dáng có thể đoán được đây là hai mĩ nhân xinh đẹp nhỉ? Nếu 2 em chịu đầu hàng thì tối nay anh sẽ thưởng cho hai bé một buổi tối vui vẻ đó nha ~"

'ĐOÀNG' một viên đạn sượt qua thẳng giữa bộ tóc của hắn, chẻ nó ra làm đôi.

"Ha, có thời gian rảnh thì đến lại tiệm làm tóc đi" Jisoo cong khóe môi cười khinh bỉ, đôi mắt lạnh đi rất nhiều.

"Mày... mày" hắn trừng mắt nhìn cô, tay vuốt lấy mái tóc vàng ngọc của mình. Đưa tay cho bọn đàn em hét lên về phía người đối diện... "BẮT LẤY NÓ"

Hai ba tên lần lượt lao đến, Jisoo né từ đòn này sang đòn khác, nhân lúc sơ hở liền túm lấy đầu của tên này đập mạnh vào đầu tên kia, chân giơ thẳng cước vào kẻ đánh lén đằng sau... Chẳng mấy chốc lũ người đó nằm dưới chân của người phụ nữ này.... Lisa đang đứng phía sau chỉ mỉm cười, xem bạn mình trổ tài trước rồi hướng mắt về phía lũ người ngơ ngác kia...

"Lên hết một lượt luôn đi lũ tôm tép"

Cái răng cái tóc là cái gốc con người :Đ Lần này xem Soo và Lii nhà ta đánh rụng răng, bắn rụng tóc con nhà người ta mấy Bác ạ :))))

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ