Chapter 59

458 29 22
                                    

Bến cảng, nơi dòng người tấp nập qua lại, nhiều thương gia cùng doanh nhân ăn mặc sang trọng đều đang đeo những chiếc mặt nạ màu vàng hay bạc để che đi một phần gương mặt.. Họ đều đang đứng chờ con thuyền bậc nhất đêm nay cập bến.

Bên trong chiếc xe màu trắng đỗ gần đó, cũng có 2 người con gái đang trực chờ

" Chà chà này là người đẹp vì lụa hay lụa đẹp vì người đây?"

Lisa xuýt xoa khen người ngồi bên cạnh, đồng thời cũng cảm thán nóc nhà của mình,Chaeyoung quả là có mắt lựa đồ. Bộ vest Jisoo đang mặc chẳng thể so đo hay đụng hàng với ai. Những sợi bạc đeo lên bộ đồ đó đều móc thêm hình chữ thập, nhìn như một thần chết ngầu lòi đang chuẩn bị đưa bọn xấu xa tới địa ngục.

"Nếu mày thích thì khi nào xong, tao sẽ cởi ra cho mày ha?"

" Bổn cung đây không thèm đồ thừa!"

Đùa giỡn một chút, cô lại quay về nhìn màn hình điện thoại.. Thật sự lo lắng, không biết Yenrin bên đó sao rồi, đã bắt đầu hay chưa?..

"Đừng nghĩ nhiều về việc đó nữa.. cứ tin vào cậu ấy. Mày nên lo cho chính bản thân trước"

Lisa trấn an bạn mình, nhưng bên trong cũng đang thấp thỏm không yên bởi theo tình báo ngầm thì phe địch cũng sẽ hành động ở gần đây với quy mô lớn không kém nên Lisa buộc phải ở lại trên này để khử chúng, vì thế Jisoo phải đi một mình..

"Mày đã mang pháo sáng?"

Đây cũng là tín hiệu duy nhất nếu cô cần viện trợ hay gặp điều gì bất trắc

"Luôn bên người!"

...

Mười phút sau một chiếc thuyền lớn cập bến, nó như phiên bản mini được tân trang của Titanic vậy.. Kiểm tra lại mọi thứ lần cuối, Jisoo cũng đeo lên mình chiếc mặt nạ đen ánh kim rồi bước ra, hòa vào dòng người để bước lên khoang tàu. Thật đúng là không khó để vượt qua an ninh bằng một thiệp mời giả.

Mái tóc đen bóng, xoăn nhẹ, bị những ngọn gió tinh nghịch liên tục trêu đùa khiến một vài cọng tóc rơi lung tung trên khuân mặt xinh đẹp ấy.. Cố tình nhìn xung quanh với đôi mắt mê hồn, rồi nhẹ nhàng bước đi tới bàn tiệc để lấy đồ uống. Jisoo vờ đứng xem các loại rượu, trong lòng không khỏi cười thầm.. đã có rất nhiều tên ngẩn ngơ nhìn mình nãy giờ rồi, không biết ai sẽ may mắn lọt bẫy đầu tiên đây?

" Xin chào, không ngại cùng tôi uống một ly chứ?"

Jisoo ngước mắt lên nhìn người vừa mới đi tới bên cạnh, thì ra là một cô gái với mái tóc màu đỏ rượu đang cầm trên tay hai li vang

"Rất sẵn lòng"

Cô mỉm cười nhẹ cũng đủ khiến đối phương thêm rung động... Điều này khiến những ai xung quanh vừa chậm một giây không khỏi tiếc nuối cùng ghen tỵ...

...

"Vậy ra tiểu thư đây là con gái của chủ tịch tập đoàn PR. Thật sự là vinh hạnh của tôi khi được trò chuyện cùng tiểu thư"

Cả hai cùng nhau đứng bên mạn thuyền, nơi vắng người nhất để trò chuyện. Cô gái kia nghĩ rằng Jisoo thật là biết lựa chỗ khi có thể chọn nơi vừa có phong cảnh đẹp vừa có không khí lãng mạn như thế này. Nhưng Jisoo thì hoàn toàn ngược lại, cô là đang lạnh muốn chết mà vẫn phải giữ dáng vẻ thật bình tĩnh.. Thật là hận khi không thể lột nốt cái áo khoác bên ngoài của Lisa!...

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ