'Cạch'
Tiếng cửa phòng mở ra, Jennie bước vào...
"Uả ? Còn Jisoo đâu" Chaeyoung hỏi sau khi thấy nàng đi vô một mình
Không có câu trả lời đáp lại....... bọn họ liền đã biết kết quả
"Em ra ngoài với nó" Lisa nói với Chaeyong, sau đó liền lập tức đi khỏi....
_ _ _
Lisa chạy ra bờ biển thì thấy cô đang ngồi một mình. Khuân mặt vô cảm, ánh mắt đượm buồn đang nhìn ra khoảng trời đen kia....
Lisa bước đến ngồi cạnh......
"Thất bại rồi mày ạ......" giọt nước mắt của cô bắt đầu chảy xuống
"Chị ấy nói... sao?"
"Không nói gì hết...."
"Vậy sao mày lại khẳng định là thất bại?? Chắc chị Jennie chỉ là chưa chuẩn bị tinh thần thôi" Lisa vỗ nhẹ lưng cô
"Ánh mắt của chị ấy....... đã nói lên tất cả" lúc này tiếng khóc của cô ngày càng to hơn
"Mày không biết đâu.....!! Lúc đó..... tao đã thấy được....... sự sợ hãi trong đôi mắt ...... Nó có vẻ là còn đang kinh tởm tao nữa.......! Chị ấy kinh tởm tao....... KINH TỞM KIM JISOO NÀY!!!"
Cô vùi đầu vào chân, tay nắm chặt lấy tóc, hét lên thật to.... Lisa nhanh chóng ôm cả con người đang mất kiểm soát kia vào lòng.....
"Bình tĩnh lại đi! Có gì từ từ nói! Bình thường mày có như này đâu?"
Ngay sau đó thì Lisa thấy có một cái chai màu xanh ở cạnh cô, nó bị che khuất và đã vơi đi một nửa...
"TRỜI! Mày uống rượu đấy à!!!"
"Ừm.....tao nghe người ta nói.....nó có thể xua tan đi mọi buồn phiền đấy..... nhưng tại sao tao càng uống thì càng thấy đau khổ thêm vậy......???"
"Chậc! Cái con này! Tửu lượng có tí xíu uống một giọt là đã say rồi, đằng này lại hết nửa chai!"
"Hức..... mày cũng thử đi...." vừa nói xong cô liền nằm ngất ra bãi cát
"Không ngờ cũng có ngày mày tàn tạ thế này..."
Lisa dìu cái thân thể nặng nhọc kia về....
_ _ _
Vừa nghe thấy tiếng động bên ngoài thì Chaeyoung nhanh chóng chạy ra mở cửa
"Em ấy làm sao vậy!? Sao người lại bẩn thế này?"
"Nó uống rượu rồi ngất ra bãi cát ấy" Lisa vừa nói vừa nhìn vô phía trong thì thấy Jennie đã trùm chăn nằm trên giường rồi
"Để em đưa nó vô thay đồ! Chị ngủ trước đi"
"....."
Lúc tắm Jisoo cũng đã tỉnh lại được một chút rượu nên có thể tự thân mà không cần Lisa giúp. Khi cô bước ra thì thấy hai con người kia đã ôm nhau mà ngủ rồi, cũng phải thôi đã hơn 11 giờ khuya rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
ActionKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...