"BÁC SĨ! CHO GỌI BÁC SĨ MAU LÊN!"
Người phụ nữ mặc vest đen với mái tóc vàng đang ngồi cạnh giường bệnh, bỗng thấy người trên giường có chút cử động, đôi mắt liên tục nhấp nháy như muốn mở ra. Liền vội vã chạy ra bên ngoài nhờ giúp đỡ.... Nguyên đội ngũ nhân viên y tế tức tốc đi vào, thực hiện nhiều biện pháp kiểm tra sức khỏe. Khẳng định bệnh nhân đã ổn liền thông báo rồi bước ra bên ngoài...
"Uhm.... Đây.... đây là...."
Cô gái nằm trên giường bệnh, nhíu mày mở mắt nhìn xung quanh.... Trần nhà màu trắng, bên ngoài có rất nhiều người mặc áo choàng blouse đi lại, không khí có mùi hóa chất sát trùng... Có thể biết được nơi đây chính là bệnh viện....
"Mày còn chưa khỏe, đừng gắng sức quá"
Lisa khi vừa đi vào lại phòng với bịch thức ăn ở trên tay thì thấy cô đang cố chống tay ngồi dạy nên liền chạy tới bên cạnh đỡ.... Jisoo nhìn bạn mình rồi lại tiếp tục nhìn mớ dây cắm ở trên tay, có một chút khó chịu định cởi ra nhưng bị ngăn lại... Lisa nói cái thứ đấy đang truyền nước giúp cô khỏe lại nhanh hơn... Nghe vậy nên liền mặc kệ, đỡ lấy tô cháo nóng hổi từ người bên cạnh... Thổi liên tục vào chiếc muỗng sau đó húp lấy một miếng.... Cảm giác nó tuyệt vời không thể tả nổi, cổ họng được những miếng cháo nóng trôi ngang qua, hòa quyện với hương vị thịt bằm... Trong chớp mắt, tô cháo sạch bong, Jisoo thở ra một hơi thỏa mãn... Cứ như lâu lắm rồi mới được ăn vậy....
Đưa đồ cho Lisa dọn, lúc này Jisoo mới để ý đến mọi chuyện.... Cố gắng nhớ lại một chút, không phải hôm qua cô đã đánh nhau với bọn tay sai để giải thoát cho Yerin sao? Cô nhớ là mình còn dính thứ bột trắng gì đó, còn bị thương sau đó còn lao xuống dòng sông cơ mà? Tại sao cơ thể lại không có một chút đau đớn nào vậy nhỉ? Nếu mới đưa vào bệnh viện thì ắt hẳn cũng phải có mấy thứ băng bó để lại trên người chứ? Đằng này cô thấy cơ thể khỏe re, chỉ giống như vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài...... Phải chăng do bệnh viện quá tốt, ngay lập tức đã có thể chữa khỏi rồi?
Lisa chậm rãi kéo chiếc ghế ngồi xuống bên cạnh giường. Jisoo bây giờ mới để ý kĩ người đối diện... Mái tóc có phần dài hơn trước, khuôn mặt vẫn xinh như búp bê nhưng đã có chút khí chất quý phái hơn, trên người còn khoác bộ vest đen rất ngầu nha.... Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi mà đã thay đổi chóng mặt tới như vậy? Chưa kịp hỏi đã bị miếng táo bay thẳng vào miệng.... Vẫn là cách đút đồ ăn giữa hai người bạn thân a...
"Ăn đi còn lấy lại sức!"
Jisoo vui vẻ thưởng thức nó rồi lại quay sang hướng Lisa hỏi chuyện...
"Yerin nó sao rồi? Đưa thông tin cho Min chưa?"
Nghe xong bỗng dưng thấy sắc mặt Lisa có một chút khó hiểu, ánh mắt có phần khá bất ngờ...
"Nhiệm vụ hôm đó đã được hoàn thành xong hết rồi... Yerin nó bây giờ đang định cư bên Mỹ..."
"Sao lại nhanh như vậy được? Không phải cách đó mấy tháng nó kêu chừng nào học xong chương trình thông tin bên Hàn mới đi sao?"
Không tin vào chính tai của mình, Lisa lần này đưa ra cặp mắt vô cùng bối rối nhìn cô.... Im lặng một hồi giống như là suy nghĩ điều gì đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
БоевикKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...