Trong một tháng này, Jisoo thật sự là đã hoạt động hết công sức. Buổi sáng thì đọc rồi phê duyệt những xấp tài liệu dày cộp, buổi trưa có thời gian nghỉ ngơi thì dành để chăm con mèo nhỏ một chút. Đợi nàng ngủ thì lại lén lút đâm đầu chạy tới công ty để kịp cho buổi học quản trị, một người tài năng nhưng vẫn còn trẻ tuổi nên những buổi học này là rất quan trọng. Có chỗ nào không hiểu thì cô sẽ xin kinh nghiệm từ Jennie, nàng cũng nhiệt tình dạy bảo khi nghĩ cô có ý định dấn thân vào thương trường cùng mình...
Dạo gần đây cô phải thức khuyu để chuẩn bị cho cuộc họp cuối tháng. Lần đầu nghe mọi người bàn về kết quả của công ty thì chắc chắn sẽ vô cùng lo lắng... Vì nó tụt dốc, phát triển hay giậm chân tại chỗ thì phần lớn phụ thuộc vào người đứng đầu... Nhờ vào tài năng của mình và sự chịu khó học hỏi, xuyên suốt buổi họp ai nấy cũng đều ca ngợi cô vì cổ phần tăng rất nhiều, danh tiếng của công ty cũng đã vang trở lại...
Nhân viên tổ chức bữa tiệc lớn ăn mừng vào trưa nay nhưng họ lại chẳng thể thấy tăm tích của cô đâu, hỏi cậu thư kí mới vô làm thì cậu ta nói từ khi buổi họp kết thúc Tổng Giám Đốc đã vội vã chạy đi đâu đó rồi.
Đúng vậy, Kim Jisoo giờ đây đang ung dung lái xe trên đường đi đến khu trung tâm thương mại lớn thành phố... Nơi có bán viên ngọc vô cùng đắt giá- Giọt Lệ Của Biển. Hai tháng trước cô đã đọc được một bài viết thu hút nhiều lượt xem trên mạng, nó nói Giọt Lệ Của Biển tượng trưng cho tình yêu sâu thẳm như đại dương , nếu ai có được viên ngọc này sẽ cùng người mình yêu trải qua muôn đời hạnh phúc. Lúc đó Jisoo bị vẻ đẹp và ý nghĩa của thứ này mê hoặc, cho dù chỉ là qua tấm ảnh nó cũng rất thu hút người khác bởi vẻ lấp lánh, thuần khiết. Cô đã thử đưa cho Jennie xem và nàng còn ngắm nhìn nó còn lâu hơn cả cô...
Hôm nay là ngày viên ngọc nhập về nên vừa lãnh lương xong là cô đã vội vàng lái xe đi. Vừa bước vào bên trong, Jisoo liền dừng lại một chút để nghỉ ngơi, đưa tay đeo đồng hồ lên nhìn. Giờ này chắc Jennie cũng đã kết thúc cuộc họp bên ngoài và đang đi ăn trưa với Chaeyoung ở đâu đó như nàng nói hôm qua rồi. Cô nhắn tin kiểm tra lại lần nữa, sau khi có hồi âm liền buông lỏng tâm trạng, thoải mái đi đến nơi sắp bày bán viên ngọc.
Quả nhiên hàng mới được trưng ra trong lồng kính liền thu hút nhiều ánh mắt đi tới. Mọi người xì xào bàn tán về vẻ đẹp và mức giá khủng của nó. Jisoo nhanh nhẹn, dùng thân thể dẻo dai luồn lách qua đám đông. Vừa đến trước lồng kính liền không suy nghĩ nhiều, rút thẻ ngân hàng ra đặt lên đấy
"Tôi mua viên ngọc này!"
"Tôi lấy viên ngọc này!"
Cùng thời điểm đó cũng có một chiếc thẻ khác được đặt lên, cả hai người quay sang nhìn kẻ định tranh giành với mình. Bốn mắt nhíu mày nhìn nhau như muốn chửi lộn nhưng khi nhận ra người đối diện thì liền bình tĩnh trở lại. Người con gái tóc xám khói với bộ váy xanh sang trọng tách ra trước, đứng khoanh tay trước ngực nhìn cô mỉm cười
"Ơn chị còn chưa trả mà giờ lại đi dành đồ với tôi là sao Jisoo?"
"Herin à chị tia món này từ lâu rồi không nhường được đâu. Về vụ đi chơi do bận quá nên quên mất, em để chị mua xong đi rồi mình đi luôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
ActionKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...