Ngày hôm sau, khi chiếc quan tài đã yên vị dưới lòng đất, buổi lễ kết thúc thì ai nấy cũng đều mang tâm trạng nặng nề ra về...
Tấm bia đá được khắc lên hình ảnh của người con gái đã khuất cùng với dòng chữ phía dưới
"Kim Jisoo- Từ trần ngày XX tháng X năm XX"
"Chà không thể tin nổi ngày này đã thành sự thật rồi K nhỉ?"
Người đàn ông khoác lên mình bộ vest đen, mặt không ngừng nở ra nụ cười đi tới.. Kim Jin đợi không còn ai mới đến rồi thong thả thưởng thức phong cảnh nơi này như thể bản thân chẳng phải là người liên can gì tới vụ việc vừa xảy ra..
"Cô chết rồi nên chẳng ai còn lo sợ điều gì nữa... Ha ha điều đó rất tốt phải không? Bọn chúng đều đang đua nhau đổ tiền vào Kim Jin ta đấy, chỉ một thời gian ngắn thôi tất cả sẽ đều trong tầm kiểm soát của ta "
"Cũng thật đáng khen khi cô đã tiến xa được tới mức này, thậm chí còn lấy được cuốn sổ mật quan trọng của ta cơ mà.. Nhưng đáng tiếc, cả hiện vật và người đều đã được phi tang rồi ha ha"
Như một thành tích đáng ngưỡng mộ, Kim Jin càng ngày càng ghê tởm hơn.. Ông ta cầm trên tay hai chai rượu vang, đặt xuống một chai như phần của mình.. Còn chai kia thì đập mạnh lên tấm bia đá khiến nó vỡ ra, rượu đỏ chảy dài xuống đất.. Làm cho nơi an nghỉ của người nằm dưới trở nên hỗn độn..
Xong Kim Jin thẳng thừng ngồi trước đó, nốc một ngụm rượu rồi tiếp tục cười nói
".. Về phần Jennie, Kim Jisoo cô cũng đừng lo.. Ta có thể không phải người cha tốt nhưng chắc chắn sẽ kiếm được cho con bé một người chồng tốt ha ha.. Một đứa con rể sẽ phục tùng mọi điều ta nói chứ không làm vướng đường như cô"
Tự luyên thuyên một mình, cũng chẳng để ý tới có người phía sau đang rình rập...
_ _ _
Hơn sáu tháng kể từ khi vụ việc đó xảy ra, Kim Jin những tưởng rằng sẽ có những con mồi béo bở tự động bơi tới chỗ mình nhưng ngược lại, bọn chúng thấy ông ta liền đều căng giò bỏ chạy, đều nói mình đã đầu tư vào chỗ khác... Điều này khiến Kim Jin thực sôi máu, ông ta đâu có dọn dẹp gai để chúng nó bỏ đi theo chủ mới? Đã vậy đừng trách tình nghĩa làm ăn này không còn là màu hồng nữa..
"Trong hai ngày, ta muốn thấy được những bằng chứng bọn chúng ăn chơi trác táng ở nước ngoài"
Rất nhanh hai, ba tên thuộc hạ cúi đầu nhận lệnh rồi mau chóng làm việc... Lúc này Kim Jin mới ngó tới người còn đang đứng gần cửa, ngoắc ngoắc tay ý bảo hắn có thể tới
"Dạ thưa chủ tịch.. Hợp đồng lần này phía bên chúng ta lại bị cướp mất.."
Tuy đã đoán được một phần nhưng vẫn là không kiềm chế được, Kim Jin tay đập mạnh xuống mặt bàn, trừng mắt nhìn con người đang run rẩy kia
"Ta trả tiền cho bọn mày làm việc chỉ để ngồi trơ mắt nhìn năm lần bảy lượt miếng cơm bị lấy mất hả!? Tụi bây làm gì mà không đánh nổi với một tên vậy? Để hắn cùng tập đoàn của hắn dắt mũi!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
БоевикKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...