Chapter 20

799 50 2
                                    

"Vậy em cứ từ từ thong thả mà xem nhé! Anh làm việc tiếp đây"

Hắn ta đi ra ngoài, để lại con người đang tràn ngập sự hoang mang kia......Cả thân thể của Jennie đứng không vững nữa mà ngã xuống ghế, tay ôm lấy đầu, mắt dán chặt vào những tấm hình được chụp......Đôi mắt không kìm được mà chảy ra những giọt lệ......

".....Thế này.... là sao hả..... Jisoo...?"

Nàng đang rơi vào tình trạng bất ổn, một đống suy nghĩ cứ liên tục hiện lên....

"Một tuần qua em ấy đã làm gì?Đi đâu?Sao đến những cuộc gọi cũng không thấy?Những tấm ảnh...... chẳng lẽ là........"

Jennie gục đầu xuống bàn, nàng không muốn tin vào những thứ này nhưng sự thật nó đang rành rành ngay trước mắt.....

Sau hơn một tiếng, để bản thân không bị lấn át bởi những suy nghĩ tiêu cực nữa nàng quyết định gọi thẳng cho cô.....nhưng vẫn chỉ là những cuộc gọi không có hồi âm.....Jennie khóc rất nhiều....nên bây giờ đôi mắt đã trở nên vô hồn cùng với sự mệt mỏi....

Bỗng điện thoại đổ chuông.... nhưng nó không phải là của Jisoo.

"...Alo..?"

"Jen à? Sao nghe giọng cậu có vẻ buồn vậy? Có chuyện gì sao?" Chaeyoung ở đầu dây bên kia nhưng cũng có thể cảm nhận được sự ảm đạm của bạn mình

"Lát nữa cậu có rảnh không Chaeng....?"

_ _ _

"Yahhh, Lalisa! Đã sửa xong điện thoại của tao chưa đấy!!"

Jisoo nắm lấy cổ áo của Lisa với vẻ đầy tức giận....Hơn một tuần nay cô chưa thể liên lạc được với Bảo Bối của mình đều là tại con người này....Cái tên hậu đậu Lisa giỡn làm sao mà cả cái điện thoại của cô liền bay luôn vô bể cá! Nên thành ra bị ngấm nước rồi hỏng luôn. Jisoo hớt hả tìm thợ sửa nhưng họ nói là một tuần mới có thể xong. Tất nhiên là cô không chịu được khi không thể nghe giọng Jennie nên định đến công ty nàng nhưng mỗi lần vừa bước ra khỏi phòng làm việc thì đối tác cứ liên tục gọi đến, hẹn lịch bàn bạc các kiểu làm cho Jisoo không có thời gian đâu nữa..... Nhưng cô cũng đành bất lực mà chịu đựng.....thật sự là sốt ruột muốn chết..... chỉ muốn hoàn thành nhanh nhất có thể rồi đến gặp Bảo Bối thôi...

"Xong rồi! Đừng nắm cổ áo tao nữa! Kẻo bị rách rồi Chaeyoung nhà tao lại bảo tao đi ngủ với con nào đến nỗi cấu xé nhau như vầy!"

Lisa rút một chiếc điện thoại màu đen từ trong túi quần ra đưa cho cô. Jisoo nhanh chóng cầm lấy rồi mở màn hình ra xem

"50 cuộc gọi nhỡ!!!????"

Cô bắt đầu hoang mang, lo lắng. Liệu có chuyện gì mà sao Jennie lại gọi nhiều đến vậy....nên ngay lập tức gọi lại nhưng những tiếng tút cứ kéo dài rồi tắt, không hề có ai bắt máy..... Sự bất an dần tăng lên...

Jisoo chạy thật nhanh ra khỏi phòng, Lisa thấy thế liền đuổi theo. Bọn họ ngồi vô xe nhưng lần này là cô ngồi vô vị trí trước vô lăng. Lisa vừa đóng cửa xe một cái thì cô liền đạp bàn lái, cần số được gạt tới mức cao nhất. Một tốc độ kinh hoàng khiến cho người ngồi ở trong xe vô cùng sợ hãi mà liên tục bám chặt lấy ghế ngồi, nước mắt giàn giụa cầu xin người đang lái một cách điên cuồng kia....

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ