Đã là 5 tháng kể từ khi Jisoo trở về, không cần phải nói đến biểu hiện của Lisa khi thấy cô đứng sừng sững trước mặt, lúc đó Lisa đã thật ném hết mặt mũi đi mà ôm lấy bạn mình khóc to ở ngay giữa công ty của Jennie... thậm chí còn bám dính lấy khoảng ba, bốn ngày trời để kiểm chứng cô có phải 'hàng' thật hay không..
"Nhớ lại lúc đó, Chaeng cậu ấy mà không tức giận thì có khi Lisa thật sự sẽ dọn vali qua căn hộ của chúng ta ở thật đó"
Jennie mỉm cười, một tay cầm cốc cà phê khẽ thổi, tay còn lại đang đan xen 10 ngón cùng người ngồi bên...
Thấy không có tiếng trả lời, nàng nhướng mày nhìn qua chỉ thấy một con thỏ nhỏ đang rũ tai cúi gằm xuống mặt bàn, giống như hận không thể trực tiếp chui xuống luôn vậy.. Jennie huých nhẹ tay vào vai cô ra hiệu, lúc đầu Jisoo còn có sự tập trung lắng nghe nhưng giờ lại bị mất chú ý hoàn toàn... Bàn tay đang đan với tay nàng cũng đổ mồ hôi nhiều hơn..
"Hả..? Sao? Chị vừa nói gì vậy Bảo Bối..?"
Nàng vừa bất lực vừa phì cười trước gương mặt lúng túng này của cô, chủ động rút khăn lau tay cho Jisoo rồi giúp cô lau cả mồ hôi trên trán, vén những sợi tóc có phần vương vãi trên gương mặt xinh đẹp ấy qua bên tai..
"Soo, chỉ là gặp mặt mẹ chị.. Em đừng quá lo, bà ấy rất hiền.."
"Nhưng mà.. nhưng mà... chị biết đấy... theo em được biết thì bác ấy hình như sẽ không thích em đâu.."
"Sao lại không thích được chứ?"
"Tại...tại"
Lời còn chưa kịp nói hết tiếng chuông cửa 'leng keng' vang lên, một người phụ nữ với mái tóc ngắn bước vào... Kim June nhìn thấy con gái ra hiệu cho mình thì liền bước đến chỗ bàn gần cửa sổ ấy..
Trước khi bà ấy đến, Jennie nắm chặt tay Jisoo, nói với chất giọng vừa dịu dàng vừa chắc nịch..
"Mẹ với chị hầu như rất giống nhau về mọi thứ... Vì vậy người chị cực kì yêu và thích là Jisoo em thì chắc chắn bà ấy cũng sẽ chấm điểm ít nhất là 9.5 cho em"
Cô biết nàng đang an ủi mình, nhưng mà vấn đề cô lo không phải là ngoại hình, tính cách hay giàu có gì đó mà là thứ khác...
"Mẹ!"
Jennie đứng lên, Jisoo cũng vội vàng đứng dậy, lúc đó cô còn chưa dám nhìn vào bà ấy đã cúi người 90 độ..
"Dạ.. Dạ Con chào bác! Con rất vinh hạnh được gặp mẹ của Bảo B.. à Jennie, con tên đầy đủ là Kim Jisoo sinh ra ở thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi... Con năm nay vừa tròn 24, nếu tính luôn cả quãng thời gian ngất xỉu à không mà là bị gặp chút vấn đề thì đã và đang quen con gái bác ,chính là chị Jennie được 3 năm... Tuy nhỏ tuổi hơn chị ấy một chút nhưng con có thể làm rất nhiều việc như nấu cơm, phơi đồ, rửa chén, lau nhà,.... còn cả..cả...cả.."
'Chết thật! Quên bài!' Lời nói bật ngay tức khắc trong tâm trí Jisoo, trong lúc đang vắt óc suy nghĩ thì một giọng nói truyền đến bên tai cô như nhắc bài..
"Cả khả năng làm con dâu của bác nữa..."
"Đúng đúng! Cả khả năng làm con dâu của bác nữa!.. Hả..?.. Khoan,. em có viết đoạn này nữa hả?."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
AkcjaKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...