Sau khi ra ngoài, bị Lisa hỏi đủ mọi loại câu hỏi liên quan đến vấn đề hồi nãy thì mãi một lúc sau hai người họ mới vô được vấn đề chính... Chuyện là mới sáng gặp nhau mà giờ lại đụng mặt nữa, tưởng có chuyện gì vui nhưng chỉ là kế hoạch chuẩn bị đã xong sớm hơn dự định và được rút ngắn lại là 2 ngày nữa sẽ bắt đầu... Jisoo chỉ biết thở dài, sớm hay muộn cũng phải hành động, chỉ là không ngờ thời gian bên Jennie chỉ còn lại hơn 48 tiếng đồng hồ...
Sở dĩ bình thường làm nhiệm vụ, cô sẽ không quan tâm quá mức về vấn đề thời gian, bởi vì thời gian hoàn thành chúng từ trước đến giờ của Jisoo lâu nhất cũng là nửa ngày... Nhưng khi nghe Lisa nói 'kẻ mà ai cũng sợ' sẽ xuất hiện trong vụ này nên cô mới có chút lo lắng.... Người này nổi danh đã lâu trong giới ngầm. Thấy bảo rất giỏi mấy trò mưu mô, bắn lén, chỉ cần lộ một chút sơ hở thì trong tíc tắc khó mà lường trước được điều gì sẽ xảy ra... Và giờ hắn đã đầu quân cho tổ chức đối thủ, khiến Jisoo không thể chắc chắn rằng ' bản thân sẽ nguyên vẹn' mà trở về...
Một sát thủ đầy kinh nghiệm và gian xảo? Hay một điệp viên tuy chưa tham gia quá nhiều trận nhưng đầy tiềm năng ? Ai sẽ thắng....?
Mãi mê chìm vào những suy nghĩ riêng, những điều sắp tới sẽ xảy ra...và dường như quên đi mọi thứ xung quanh... Cho tới khi một bàn tay chạm nhẹ vào bờ vai mới lôi kéo được con người ấy về thực tại...
"Em sao vậy Jisoo?"
Cảm nhận được giọng nói phía sau, nhanh chóng quay lại, bắt gặp một thân ảnh quen thuộc... Jennie ân cần chạm nhẹ vào khuôn mặt của cô, lau đi vài giọt mồ hôi đang đọng lại trên trán, ánh mắt tràn đầy lo lắng. Jisoo xúc động, không tự chủ được, liền dang rộng vòng tay, ôm chặt lấy cơ thể kia... Cảm nhận hương thơm trên người đối phương từng chút một, nó khiến cô cảm thấy nhẹ nhõm được phần nào...
Jennie bất ngờ với cái ôm này, vốn dĩ định áp dụng một số điều vừa được học nhưng lại thấy cô vẫn chưa trở về phòng nên liền ra ngoài tìm thì thấy Jisoo đang đứng một chỗ với Lisa nhưng cả hai lại không nói gì. Cảm thấy có chút khó hiểu nên đến gần và bắt gặp khuôn mặt vô hồn của người ấy...
"Không khỏe sao?" Nàng định nâng gương mặt đang úp vào lồng ngực mình lên, nhưng liền bị áp chặt thêm vào
"Bảo Bối đừng rộn, cho em ôm thêm chút nữa..."
Tuy không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng thấy cô như vầy thì Jennie cũng chỉ biết đáp lại cái ôm, vuốt nhẹ lên tấm lưng kia... Thôi thì chuyện 'đó' để sau cũng được...
"Hai ngày sau bọn em có chuyến đi thực tế ở trường" Lisa đứng ở đằng sau ăn tô cơm tró to vật vã, giờ mới lên tiếng.... " Nhanh nhất cũng phải 3 ngày mới về..."
"Chỉ cần chị không thích, em lập tức không đi nữa" Cô ngẩng mặt lên, hai mắt có hơi đỏ, bĩu môi như em bé... Tuy nói thế, nhưng việc này lại là giải cứu con tin cho nên có tận thế cũng phải đi...
"Ngoan, chỉ vài ngày thôi. Cố lên!" nàng mỉm cười, nhéo bên má trái của cô trêu chọc...
"Nhưng..."
"Chị sẽ ở nhà đợi em"
Nhà sao? Nghe được những từ này, bất giác trong lòng trở nên ấm áp lạ thường... Rất lâu rồi, mới có khái niệm lại về từ ngữ này.... Jennie từ khi bước vào cuộc đời của Kim Jisoo đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu và giờ đã trở thành gia đình mới của cô.... Nước mắt hai bên bắt đầu trào ra, tiếng nức nở ngày càng lớn... Làm cho nàng vô cùng bối rối, không biết bản thân làm gì mà cô lại khóc như thế.... Nhưng nàng nên biết rằng, đây chính là những giọt nước mắt hạnh phúc...
Người đứng đằng sau cũng không thể kìm được trước cảnh cảm động này... Lisa mừng thay cho bạn của mình, cuối cùng nó đã có nơi được gọi là 'nhà' để trở về.... Hơn ba năm kể từ vụ tai nạn đó, những người thân của cô ra đi.. Cũng vào hai năm sau, chính bàn tay của cô bắn chết người người đã từng cùng mình trong một mối quan hệ 'yêu đương'... Điều đó khiến Jisoo vừa có sự tiếc nuối, thi thoảng lại dằn vặt bản thân vì cô vẫn luôn xem Hayoung là em gái... Cô ta cũng ở bên Jisoo 3 năm, để lại một vị trí quan trọng trong tim cô, nên khi cô ta chết.... Jisoo liền có cảm giác trống rỗng, cảm giác không còn bất cứ ai bên cạnh.... Lisa khi đó cũng chỉ biết làm mọi cách khiến cô vui vẻ, nói những lời an ủi nhưng cũng không khá lên chút nào... Nhưng thật may mắn làm sao khi Jennie đã xuất hiện, sơn thêm màu sắc cho cuộc sống của cô...
"Đi ăn trưa thôi, nay mình bao!"
Có người vừa bước ra bên ngoài liền phá tan bầu không khí đang trầm lặng này... Chaeyoung cũng giống như Lisa, cũng có thể hiểu được quá khứ của cô, nhưng lại không quá lo lắng vì hiện tại đã có người bạn của mình- Kim Jennie sẽ bên cạnh chăm sóc cho Jisoo. Nên nhanh chóng lôi kéo mọi người khỏi những phiền muộn mà trở nên vui vẻ đi dùng bữa...
_ _ _
<Tại một nơi nào đó>
Một người đàn ông che kín cả gương mặt. Hắn ta lấy ra từ chiếc túi của mình hơn 20 tấm ảnh rồi đưa cho vị kế bên...
"Thưa Boss đây là toàn bộ những gì tôi chụp được"
Người đàn ông kia liền cầm lấy, liếc nhìn những tấm ảnh rồi chợt cong khóe môi lên cười...
"Chà! Không ngờ Jennie của ta lại lớn nhanh như vậy"
:D Ngủ sớm và không đọc khuya :Đ
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
ActionKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...