Chapter 47

707 50 0
                                    

Tiếng chim kêu ríu rít bên ngoài cửa sổ, hơi lạnh của sáng sớm luồn vào kẽ hở căn phòng. Jisoo khẽ nhíu mày khi đợt gió mát lạnh đó chạm vào từng nấc da thịt trắng mịn của mình. Đôi lông mi dài chầm chậm mở ra, cặp mắt mơ màng vì vừa thức dậy từ sau giấc ngủ... Đập vào cánh mũi là mùi hương đầy quen thuộc, cô cúi xuống nhìn người con gái đang gối trên tay và rúc vào giữa khe ngực của mình. Có lẽ do đêm qua nàng ôm chặt quá nên cái khăn tắm đã bị tuột xuống khỏi phần trên, chỉ còn nằm ở ngang bụng... Jennie coi bộ rất thích vùng mềm mại này, cứ liên tục dụi mặt vào sâu hơn. Nhìn con mèo nhỏ thích thú, cô không nỡ động đậy chỉ dùng những ngón tay thon dài vuốt nhẹ những lọn tóc của nàng rồi hôn lên đỉnh đầu một cái...

"Soo"

Ngay khi vừa nghe thấy tiếng gọi tên mình, cô biết Jennie sắp tỉnh, liền từ từ rời ra, đưa khuôn mặt ngang với tầm mắt của nàng chứ Jisoo không muốn để thứ đầu tiên đập vào đôi mắt kia lại là hai khỏa mềm mại của mình đâu.... sẽ có phần xấu hổ...

"Buổi sáng tốt lành Bảo Bối"

Cảm nhận được lòng bàn tay ấm nóng đặt trên chiếc má của mình, Jennie mông lung mở mắt ngắm nhìn người yêu... Hai cặp đồng tử cứ như vậy, dán chặt vào nhau cảm nhận từng sự yêu thương của đối phương dành cho. Jisoo nhích đầu lại gần, áp trán mình vào trán nàng để đo nhiệt độ. Sợ con mèo nhỏ vẫn còn sốt nhưng rất may đã giảm đi được khá nhiều, công lao to lớn này chính là nhờ giấc ngủ của đêm qua... Xem ra dùng thân thể để hạ nhiệt cũng rất tốt...

"Để em đi nấu ít cháo. Cả ngày qua chị chưa bỏ gì vào bụng rồi"

Ngắt nhẹ chiếc mũi nhỏ kia một cái, cô ngồi bên mép giường chỉnh lại cái khăn tắm. Chưa kịp đứng dậy rời đi đã có một lực từ phía sau lưng đè lên. Jennie dựa cả tấm thân trần của  mình vào, nhẹ đặt tay lên phía vai trái đang được cuốn lớp băng vải trắng kia của cô. Rúc mặt vô hỏm cổ, rê chiếc lưỡi ướt át lên đó và cuối cùng phả hơi thở ấm nóng vào vành tai... khiến cho Jisoo bất giác mà rùng mình.

"Mấy ngày qua em đã đi đâu..? Sao lại thành ra như thế này..?"

Nàng nói với chất giọng có phần lạnh nhưng vẫn đầy sự lo lắng... Hôm qua trong mê man, Jennie vẫn luôn để ý tới từng hình ảnh của cô. Lúc đầu trên trán còn cuốn băng nhưng sau lúc tắm nó đã được tháo ra và cô đã để lộ một bên vai kia, khiến cho nàng không khỏi xót trong lòng... Nếu như không vì cơn sốt quái đản thì chắc chắn bản thân sẽ làm cho ra rõ chuyện này.... Xem xem kẻ nào to gan đã dám đụng vào người của nàng?

"A! Bảo Bối đừng..."

Jisoo giật nảy mình khi con mèo nhỏ cắn vào sau gáy của cô, Jennie biết được vị trí hiểm yếu nên mới tấn công vào chỗ đó, có vẻ nàng sẽ không buông nếu như không có câu trả lời thỏa đáng...

"Nói"

Gương mặt xinh đẹp bây giờ đã ửng đỏ, cô cố gắng bật ra từng âm tiết, thật khó nói khi nàng đang chạm vào chỗ nhạy cảm nhất của bản thân... Rất là nhột a...

"... em chỉ là đi khác chuyến với Lisa chứ không có chuyện gì hết. Lúc về thì gặp cướp, vì kháng cự nên mới bị xây xước nhẹ"

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ