Ngoại Truyện 2

391 24 13
                                    

Lưu ý: Jisoo* có thêm dấu sao nho nhỏ ở trên tức là Jisoo nhưng trong thân thể Lisa nha mọi người và Lisa* cũng giống vậy 



"KHÔNG! ĐÂY CHỈ LÀ MƠ! LÀ MƠ THÔI!"

Jisoo* bị sự ồn ào của người kế bên làm cho tỉnh giấc.. Cô lại lơ mơ ngồi dậy, thì thấy chính thân thể của mình đang ngồi thất thần trên nền đất, hay chính xác hơn là Lisa* đang ngồi đó do bị sốc tâm lí..

"Cả em và Jisoo thật giống nhau, mới tỉnh lại liền như người trên mấy rớt xuống"

Chaeyoung ngồi bên cạnh Jisoo*, thấy cô ngồi im không làm loạn như nãy nữa thì nghĩ cô đã bình thường lại rồi, liền cảm thấy an tâm đi phần nào, đưa tay lên khuân mặt búp bê ấy mà xoa nhẹ

"Đúng là Lili em không bao giờ khiến chị phải ngừng lo lắng"

Jisoo* bị người khác sờ má, có cảm giác không thoải mái lắm... Hơi nhăn mặt lại một xíu, cố gắng gượng cười cho giống với Lisa nhất.. Thật ra cô đã tỉnh trước mười phút, chỉ là giả vờ ngủ để có thêm thời gian chấp nhận thực tế mà thôi..

"AAA! CỤC CƯNG SAO CHỊ NỠ LÒNG ÂU YẾM NGƯỜI KHÁC! KHÔNG CHỊU! KHÔNG CHỊU AA"

Lisa* nhào tới mặc cho Jennie vẫn đang ngồi vỗ lưng cho bên cạnh...

Jisoo* bị Lisa* túm lấy cổ áo như thể sắp có ẩu đả xảy ra tới nơi, bỗng cô cảm thấy thật buồn cười.. Không ngờ có ngày lại được nhìn thấy chính mình được chuẩn bị đấm bởi chính mình..

 Nhưng cái quan trọng nhất vẫn là Bảo Bối của cô, nàng ngồi đó ngơ ngác trông thấy xót quá...cô kích động, chỉ muốn ôm chặt lấy nàng.. Và đương nhiên không thể làm điều đó trong hình dáng của Lisa, nhưng cũng không thể để cái tên này phá đi hình ảnh của bản thân được!

Chính vì thế, cô nhanh chóng kẹp cổ  Lisa* kia lại, dùng tay cốc một phát... trong lòng khóc thầm, hi vọng sau khi trở về như cũ đầu mình sẽ không bị sưng

"Aiss, cái tên Lis.. à không Jisoo này! Mày tới giờ uống thuốc rồi đúng không"

"Bảo B.. à không, Jennie chị cứ để em lôi nó đi rửa mặt cho tỉnh táo đã nhé"

Thế là dưới biện pháp khống chế, Jisoo* kéo chân Lisa* lê lết ra khỏi phòng bệnh dưới sự khó hiểu của hai mỹ nhân còn ở bên trong

"Mày làm thế dưới hình dáng của tao sẽ khiến Jennie buồn đấy"

Jisoo* mở vòi, hất hất nước vô mặt của Lisa*

"Là mày thì cũng sẽ thế thôi!.. Khoan! Mày thức dậy sau thì sao có thể nắm được tình hình mà chấp nhận nhanh chóng thế!?"

"Ờ thì..."

Jisoo* giả vờ ngó nghiêng, đánh trống lảng sang chuyện khác... Cô không muốn kể cho Lisa* nghe về việc lúc nãy Chaeyoung đã tức giận cỡ nào khi thấy hình ảnh Lisa ôm người khác chặt đâu...

"Giải thích ra thì dài lắm nhưng mà nói chung là hiện tại cả mày và tao đều không thể nói chuyện này ra được"

"Gì cơ! Tại sao"

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ