"Mọi chuyện thế nào?"
Kim Jin chẳng buồn quay chiếc ghế xoay lại, vẫn chăm chú nhìn ra cửa kính với tẩu thuốc trên tay.
"Đều ổn thoả cả thưa ngài, chắc chắn chiều nay không ai sẽ cản đường chúng ta"
"Được rồi, mau đi chuẩn bị tiếp cho cuộc họp đi"
Tiếng cửa đóng lại, lúc này trên miệng người đàn ông ngồi trên ghế dần xuất hiện nụ cười...
_ _ _ _
"Chị nên thêm cái này vào, cả cái này vào nữa,.. Đừng bỏ quên cái này"
Herin bận bịu kiểm tra cẩn thận lại từng tập tài liệu rồi đưa cho Jennie, cô bé biết nay là ngày buổi họp quan trọng sẽ tiếp tục diễn ra, miếng cổ phần béo bở này thu hút được cả dư luận.. Nên thay vì đến lớp, Herin đã tự động liên hệ để phụ giúp nàng.
"Herin em thật không cần đến lớp?"
Nhìn dáng vẻ cô bé tận tâm, lòng Jennie có chút bình tĩnh hơn... Mấy ngày nay thật sự căng thẳng vì cánh báo giới liên tục thăm dò nàng.
"Đừng lo cho tôi, tập trung việc của chị đi"
Nói rồi Herin còn liếc mắt qua người phụ nữ còn đang cầm điếu thuốc trên tay..
"Chị ta chỉ tôi có một chút rồi để tôi làm một mình trong khi bản thân thì ngồi hút thứ vô bổ đó, lần đầu thấy dân thương trường đẩy việc này cho dân học y đó"
"Không phải giúp em học thêm kĩ năng mới sao?"
Son Hayoung không bận tâm đến ánh mắt khinh thường của Herin đang nhìn mình, còn tiến lại gần với điệu cười châm chọc.. Không hiểu sao Hayoung nhìn thấy chính mình hồi nhỏ khi nhìn vào Herin nên làm cho cô ấy có cảm giác hứng thú một chút.
"Người chị toàn mùi thuốc.."
Herin hơi khó chịu vì điếu thuốc gần mình, đẩy người con gái đang sáp vào mình ra nhưng cô ấy còn không nhúc nhích.. Hết cách cô bé dùng ngón tay đụng vào bên ngực trái khiến Hayoung nhíu mày tự động lùi lại
"Đừng tưởng tôi quên là chị còn vết thương chỗ đó"
"Em nhớ dai đấy"
Jennie vốn vẫn đang nhìn bọn họ trêu đùa nhau thì nghe thấy Herin nói vậy, liền nghĩ đến Jisoo cũng từng bị thương ở bên vai trái, miệng bất giác hỏi..
"Sao có thể bị thương gần chỗ tim đến vậy..?"
Ánh mắt Hayoung đột nhiên dao động khi câu hỏi xuất hiện, nhưng rất nhanh liền khôi phục lại dáng vẻ, vứt điếu thuốc đi rồi cầm lấy li trà
"Đặc ân mà tôi tự tạo đấy.."
———- Hayoung's Flashblack————-
"Hãy ở dưới địa ngục và ân hận về những việc đã làm....."
Viên đạn bay thẳng vào nhịp tim đang đập yếu ớt kia... Son Hayoung thở gấp gáp khi thấy vũng máu từ xác của tên vệ sĩ bên cạnh chảy ra, Kim Jisoo đã không bắn cô ấy...
"Jisoo, chị....."
'Đoàng'
Một viên đạn nữa được bay ra, lần này nó nhắm thẳng vào chiếc camera gần đó
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật! (Jensoo)
ActionKim Jisoo- một điệp viên tài giỏi với bí danh "K". Cô được giao nhiệm vụ phải loại bỏ kẻ đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật... Và đồng thời cô cũng đã gặp được người quan trọng của đời mình- Kim Jennie Thể loại: Bách hợp,hiện đại. P/s: Những chap đầ...