Chapter 51

746 40 9
                                    

Bây giờ cũng đã là 2 giờ sáng, Jennie mơ màng tỉnh giấc vì hơi lạnh. Nàng ngồi dậy tắt điều hòa xe, nhặt chiếc áo khoác ở dưới sàn, nhẹ nhàng nằm lại trong lòng cô rồi kéo áo lên đắp cho cả hai... Ngắm nhìn khuôn mặt đối diện không khỏi mê mẩn. Đưa ngón tay vuốt nhẹ lên sóng mũi cao rồi lướt trên cánh môi trái tim kia... không kìm được liền hôn một cái. Lúc rời ra thì mới để ý đến miếng băng trắng đang được cuốn trên vai của Jisoo, khiến cho người nhìn một trận xót ở trong lòng.... Nàng cẩn thận rờ lên chỗ đấy rồi chợt nhớ đến lời nói hai hôm trước, cái hôm mà nàng đã ngất trong phòng làm việc.

"Cha biết rõ những mối quan hệ của con và hình như cô gái con quen ta cũng đã từng gặp qua"

"Cha không phản đối gì về việc con thích con gái nhưng mà...."

"Con bé đó.... không an toàn đâu"

"Hãy kết thúc đi trước khi con bị lợi dụng"

Những lời này đều do Kim Jin nói khi đó..... Nàng tuyệt đối tất nhiên sẽ không để mấy lời này lọt vào tai. Ông là người như thế nào, nàng ít nhiều cũng biết một chút. Kim Junnie từng kể ông ấy làm công việc rất hay giao du cùng với loại người xấu nên năm đó bà không để cho Jennie bị dẫn đi là vì vậy... Còn cụ thể là công việc gì thì bà cũng không nói rõ, tựa như đang muốn che giấu... Cho nên những lời của người đàn ông đã bỏ rơi cả gia đình này, nàng hoàn toàn không muốn để tâm tới, nghĩ rằng ông biết được mối quan hệ của nàng là do nhân viên công ty nói  và đã nhầm lẫn Jisoo với ai đó.

Càng nhìn người đàn ông ngồi đối diện, Jennie càng tựa như chán ghét cùng thất vọng. Lúc nàng định vung tay kêu thư kí tiễn khách thì ông liền đặt một tệp hồ sơ trên bàn. Bên trong có vô số tấm ảnh được cắt từ cuộn camera, tấm nào cũng không mấy rõ nét... Nhưng có vài tấm được chụp rất gần.

 Trong đó là hai người đang trao đổi với nhau, có thể biết người kia là nữ bởi cô ấy để tóc xõa ra bên ngoài áo khoác.. Còn người kia bịt kín, khó có thể phân biệt được từ góc nghiêng nhưng khi họ phát hiện có camera thì liền tiến lại gần để tắt nó. Tấm tiếp theo có thể nhìn cận mặt nhưng vẫn bị chiếc khẩu trang che đi. Tuy vậy vẫn để lộ ra phần trên... Ngẫm lại đôi mắt đó thật giống của Jisoo hoặc có thể chắc chắn nó là của cô. Thường xuyên được nhìn ánh mắt này với vẻ ôn nhu nhất nên nàng mới có thể khẳng định đến như vậy.....

Lại còn có tấm bọn họ đánh nhau với nguyên một đám người, tư thế thủ của người kia cũng rất đặc biệt tựa như vô cùng chuyên nghiệp... Và vóc dáng này cũng thật giống với Jisoo khi nàng thấy cô đánh nhau với mấy tên đầu đường đêm đó... 

Khi xem xong những bức ảnh, trong lòng Jennie một phe rối loạn nhìn về phía ông. Nhưng Kim Jin rất nhanh đã đứng dậy nở một nụ cười rồi ra về... Mục đích mà ông cho nàng xem là gì? Sao không thể nói thẳng ra mà cứ mập mờ kiểu vậy? Cô gái trong bức ảnh thật sự là Jisoo?

"Um.... Bảo Bối...."

Bị người trong lồng ngực kéo về thực tại, Jennie mới thoát ra mớ suy nghĩ. Khẽ nhìn xuống thì liền thấy cô đang dụi dụi khuôn mặt vô ngực mình, miệng mỉm cười hệt như con nít

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ