Chapter 14

1.1K 71 1
                                    


"HẢ!?" cả hai người bọn họ đồng thanh, gương mặt vô cùng bất ngờ

"Đấu đá với nhau đã lâu, giờ đến lúc đặt dấu chấm rồi"

Ánh mắt của Min thay đổi, bên trong đang chứa đầy sự háu thắng

"Nhưng vấn đề là làm sao có thể?"

"Đến một tin tức về ông ta chúng ta còn không có!"

"Ai nói là không có?" Min đặt lên bàn một tệp hồ sơ, Jisoo và Lisa nhanh chóng mở ra xem

"Đây là.....?"

"Thông tin về tập đoàn JNY"

"Nó có liên quan gì sao?"

"Hôm qua, ta đã bắt được một tên nội gián và dùng một số biện pháp 'nhẹ nhàng' nên đã lấy được một chút thông tin quan trọng"

Ông châm một điếu thuốc đưa lên miệng, hút lấy một hơi rồi nhẹ nhàng thở ra làn khói

"Tên trùm này đang sở hữu một tập đoàn lớn. Những công ty lớn nhỏ hắn đều đặt ở thành phố Seul này."

"Sao bác biết??"

"Lá thư khiêu chiến hắn gửi, có chữ kí của hắn. Lúc điều tra ta phát hiện có một hợp đồng làm ăn của tập đoàn JNY có chữ ký y hệt như vậy"

"Có thể chữ ký đó chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên"

"Không, nó chỉ có thể là của hắn. Nét chữ hình đuôi phượng phía sau chỉ có mình hắn ta viết được! Lúc còn ở đại học, ta bắt chước bao nhiêu lần cũng thất bại! Về điều này ta có thể chắc chắn 100%!"

"Vậy bây giờ hắn đang là chủ tịch JNY?"

"Đúng! Nhưng để gặp được hắn thì rất khó! Chỉ những bản hợp đồng lớn hắn mới đích thân kí"

"Ý bác là muốn tiếp cận được thì phải....."

"Jisoo con phải lên ngồi lại vị trí tổng giám đốc của công ty cha con"

"..."

"Thật là một kế hoạch tuyệt vời! Ta có thể xây dựng công ty thành miếng mồi béo bở để hắn tự chui đầu ra đớp!"

"Chính xác những gì bác nghĩ đấy"

"Nhưng con mới 21 tuổi, làm sao đã đủ khả năng tiếp quản được gia nghiệp lớn ấy!"

Hai người kia đang vui vẻ thì liền hạ cảm xúc xuống. ...Min bước đến lại gần, đặt tay lên đầu cô

"Con không chỉ thừa hưởng tiềm năng điệp viên của mẹ con, mà còn thừa hưởng đầu óc kinh doanh của cha con nữa! Ta tin tưởng ở con Jisoo"

"Mày còn có tao hỗ trợ mà, đừng quá lo lắng! Cùng tiêu diệt cái tổ chức đấy nào"

Lisa vỗ nhẹ vai Jisoo trấn an..... nhờ những câu nói đó cô nhanh chóng có lại tinh thần

"Hãy khiến cho cha mẹ con ở trên thiên đàng tự hào vì con"

"Con sẽ cố hết sức!"

Bí Mật! (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ