Chương 116. Có người đến rồi (H)

1.1K 17 0
                                    

Bị khế định khuây khoả trong nháy mắt xuyên qua Giang Tuyết Thinh.

"Phu quân. . . Phu quân. . ." Nàng nghẹn ngào, khấp âm càng hơn, lạc ở đáy lòng trêu chọc lên gợn sóng.

Khúc Tri Vi không có khắc chế, cắn vào khối này da thịt, tín dẫn liền dốc toàn bộ lực lượng, không để lối thoát xâm nhập Giang Tuyết Thinh khế trong miệng.

Cùng với nhiệt liệt quấn quýt.

Trong lều hương hoa cuối cùng cũng coi như tắt một chút, toàn bộ rơi vào Khúc Tri Vi môi.

Hạ thân làm việc nhưng là liên tục, trừu sáp đến càng dùng sức mấy phần, rút ra, đỉnh vào, một hồi nhanh quá một hồi, không ngừng rất vào va chạm, xô ra tràn trề mật dịch.

"A, a ha. . . Phu quân. . ." Giang Tuyết Thinh run rẩy âm thanh hoán nàng, Càn nguyên tín dẫn vọt vào khế khẩu, tan vào huyết thống vân da, sau đó lan tràn đến toàn thân, mãi đến tận. . .

Từ giữa đến ở ngoài, từ sâu đến thiển, toàn bộ nhiễm phải Khúc Tri Vi khí tức.

Thân thể cương, cả người căng thẳng, liền ngay cả huyệt thịt cũng chết chết cắn vào Càn nguyên dương căn, nhưng trong lòng đầu nhưng là nhẹ nhàng, mềm mại cộc cộc. . .

Sung sướng đê mê.

Thoải mái thấu. . .

Toàn bộ hóa thành gọi đáy mắt nước mắt, Giang Tuyết Thinh thừa chịu không nổi, chỉ có thể nghẹn ngào khóc, nhiều tiếng hoán phu quân, cảm thụ tín dẫn xâm nhập, cảm thụ dương căn cương quyết tạo ra huyệt thịt, không chút lưu tình đi đến đỉnh làm.

Hoa dịch đều bị gây rối ra ngoài, cô lên tiếng, lạch cạch thanh, tại mềm mại trướng trăn trở, dâm mỹ lại triền miên.

Giang Tuyết Thinh trong con ngươi mê ly, tại càng ngày càng nhanh chóng hung mãnh đánh trúng, dùng sức nắm chặt mềm mại nhục. Khúc Tri Vi môi rất nóng, hô hấp cũng là thiêu người, phun rơi tại chính mình sau gáy khế trên miệng, không nói ra được trêu người.

Sau này gáy đến cuối chuy, đều là tê dại một mảnh.

Dần dần, Khúc Tri Vi làm cho càng lúc càng nhanh, sắp tới gọi nàng hầu như không thể chịu đựng, chỉ cảm thấy dương căn hung ác, quy đầu thô to, tại quan đầu lại một lần trên đỉnh cung khẩu thì, Càn nguyên quân răng lại lún vào mấy phần.

"Tê. . ." Giang Tuyết Thinh khóc nức nở một tiếng.

Eo người run lên, run rẩy liền tiết thân, căng thẳng eo, mông thịt, đều là mất khí lực, run rẩy mà run run, co giật, mềm mại ngọc đều nát làm ráng chiều Lưu Ly, tại Khúc Tri Vi dưới thân run rẩy run rẩy không thôi.

Hoa dịch cỗ cỗ tràn ra, tự giao phối hợp khe hở tràn ra đến, huyệt thịt cũng là run rẩy run rẩy không ngừng, bao bọc Càn nguyên dương cụ, cắn chặt không muốn nới lỏng ra.

Mặc dù Giang Tuyết Thinh đã leo lên đỉnh điểm, Khúc Tri Vi nhưng chưa từng ngừng tay, nàng không có buông tha Giang Tuyết Thinh, răng vẫn cứ khảm tại khế trong miệng, dương căn vẫn cứ tại hoa huyệt trung hung ác co rút.

Va chạm, gây rối, không chút lưu tình.

Hoa dịch tung toé, gọi người tai nóng.

"Tri Vi, Tri Vi. . . Ô, ô a. . . Không cần không, không cần. . . Ô ha. . ." Vu trên đỉnh ngọn núi tình triều hóa thành phô thiên sóng lớn, đánh về phía Giang Tuyết Thinh, làm cho nàng khóc rưng rức không ngừng, luống cuống thỉnh cầu Khúc Tri Vi.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ