Chương 111. Lại khóc liền bắt nạt ngươi (H)

1.7K 36 0
                                    

Giang Tuyết Thinh cực nhỏ khóc.

Người người đều nói nàng mềm mại, là đến thiên tử sủng ái đỗ như Công chúa, là hoàng cung nơi sâu xa nuông chiều ra nụ hoa.

Nhưng nàng xác thực cực nhỏ khóc, có lẽ là tính tình ấm hoãn, lại có lẽ là nàng đầy đủ lý trí, gặp chuyện thời gian chỉ có thể trước tiên làm rõ giải quyết phương pháp, sẽ không tùy ý tâm tình sụp đổ, tùy ý chính mình gào khóc.

Nàng số ít mấy lần gào khóc, đưa hết cho Khúc Tri Vi.

Lúc còn trẻ kinh hồng một mặt, thiếu niên kia Tướng quân kiên nghị nghiêm túc, một như tinh hỏa, xông vào nàng tâm hồ.

Liệu nguyên tác.

Sau đó Khúc Tri Vi về quê, nàng trước tiên có dự mưu, dụ đến Khúc Tri Vi bước vào y quán, vén lên nàng rèm cửa, làm nàng vào liêm khách.

Lại sau đó... Từng bước từng bước, nàng ái mộ thiếu niên Tướng quân, rốt cục thành chính mình phu quân.

Khúc Tri Vi rõ ràng không có làm gì sai, nàng lang lãng trung hồn, Thanh Phong nguôi trăng, lại vì Nam Sở làm đến mức độ như thế.

Nàng có thể lựa chọn không đi.

Không đi lao tới biên cương, không đi thủ hộ Sơn Hà, bằng không... Bằng không cũng sẽ không ở trên người lưu lại nhiều như vậy vết thương, cũng sẽ không gập ghềnh trắc trở mấy tháng, mới có thể về quê.

Nhưng nàng không có vì Khúc Tri Vi làm cái gì.

Thân phận nàng lưỡng nan, kẹp ở hoàng thất cùng Khúc gia trong lúc đó, nhưng không thể nào thành tựu, tùy ý Khúc Tri Vi tại trận này đánh cờ trung, lang bạt kỳ hồ.

Cái gì đều làm không được.

Nàng không hề làm gì cả...

Khúc Tri Vi nhưng đúng hẹn trở về, trước sau như một cực nóng, chân thành.

Ôn nhu.

Như vậy quý trọng đang nhìn mình.

Các loại nỗi lòng quanh quẩn ở trong lòng, trong mắt nước mắt ý càng là ức chế không được.

"Tri Vi, Tri Vi..." Nàng nghẹn ngào, tại này tình ý quấn quanh sáng sớm, tín dẫn quấn quýt, hạ thân còn giao hợp tại một chỗ, nàng nhưng là không nhịn được vừa khóc.

Nàng hướng Khúc Tri Vi đưa tay, không biết là muốn đi ôm Khúc Tri Vi, vẫn là tại triều Khúc Tri Vi đòi hỏi ôm ấp.

Nói chung... Nàng khóc đến không thể tự khống chế, nước mắt liên tiếp lăn xuống, rất nhanh liền lừa tầm mắt, liền Khúc Tri Vi dáng dấp cũng nhìn không rõ.

"Chớ khóc..." Thấy nàng khóc khấp, Khúc Tri Vi làm sao không tiếc, đầu quả tim bốc ra từng tia từng sợi đau đớn, đưa tay ôm chặt nàng.

"Đừng khóc, ngươi vừa khóc, ta vừa ý đau đây." Khúc Tri Vi lại nói, không ngừng thuận vỗ về Giang Tuyết Thinh vai.

"A... Ô hừ, ta, ta cũng không nghĩ tới a..." Giang Tuyết Thinh nghẹn ngào một tiếng, bị Khúc Tri Vi như vậy nhẹ hống hai câu, tại nàng ấm áp trong ngực, càng là gào khóc không thôi.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ