Chương 53. Khúc Tri Lễ (H)

1.4K 30 0
                                    

Công chúa điện hạ xin tha nhiều tiếng lọt vào tai, Khúc Tri Vi nhưng sẽ không như nàng mong muốn.

Dương căn bị giáp làm khỏa mút, mang đến mười phần lanh lẹ, tại mềm mại trơn bóng âm huyệt bên trong một ngâm, càng là gọi nàng không cách nào tự kiềm chế.

"Tuyết Thinh. . . Ngoan, ừ. . ." Nàng thấp thở hổn hển hai tiếng, sau đó thả mềm âm thanh, thấp giọng dụ dỗ trong lòng người.

Thậm chí không nhịn được tiếp tục thẳng lưng, to dài thịt nhận vạn phần hung ác, không chút lưu tình đi đến đỉnh làm, thẳng đem Giang Tuyết Thinh đụng phải thanh nước mắt lã chã, khóc rưng rức không thôi.

"Tri Vi, Tri Vi. . . Cầu ngươi, cầu ngươi. . . Ô ô. . . Bên trong, quá hơn nhiều. . ." Giang Tuyết Thinh nhíu lại lông mày, nhỏ giọng cầu tham lam người yêu, lại bị Khúc Tri Vi hung ác làm việc làm cho không được kêu rên.

Thỉnh cầu cũng biến thành nguyên lành.

Trong ngày thường thanh nhã đoan trang, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, ngữ điệu lúc nào cũng rõ ràng không lạnh không nóng Đỗ Nhược Công chúa, vào lúc này, nghiễm nhiên đã bị Khúc Tướng quân điều khiển đến thở dốc liên tục, một câu hoàn chỉnh thoại đều giảng không rõ.

Khúc Tri Vi bị nàng này kiều nhuyễn dáng dấp làm cho nhẹ dạ, trái tim bên trong nhồi vào nhu tình làm nước, hạ thân làm việc nhưng không khỏi người, thậm chí đỉnh làm cho càng hung ác chút.

Quá mức đáng yêu. . . Quá mức chọc người, Khúc Tri Vi lần thứ hai oán giận.

Nàng thực sự là yêu thảm Công chúa điện hạ.

"Điện hạ. . . Chớ sợ." Nàng chỉ có thể như vậy dụ dỗ, hạ thân dương căn nhưng làm cho hung, gần như thô bạo va tiến vào Giang Tuyết Thinh trong thân thể.

Hoa dịch tung toé, làn váy nhanh nhanh lắc, tuyết sắc cùng giáng sắc dung làm một thể, như nước sữa hòa nhau, lại không cách nào chia lìa.

Tất nhiên là không cách nào dễ dàng chia lìa, Khúc Tri Vi đi vào rất sâu, dù cho là tư thế bất tiện, nàng vẫn là đem cả cây dương cụ đều xen vào tiến vào Giang Tuyết Thinh trong thân thể, quy đầu hầu như đỉnh mở cung khẩu, muốn chen vào hoa phòng bên trong.

Xương mu đã trên đỉnh Công chúa điện hạ âm hộ mềm mại thịt, có thể thấy được đi vào có bao nhiêu sâu, quy đầu trên truyền đến bị hàng mút làm khuây khoả, Khúc Tri Vi mi mắt hoảng hoảng run rẩy, lại là thấp thở vài tiếng.

"Tuyết Thinh. . . Ta muốn. . . A, a hừ, ta muốn. . . Bắn ở bên trong đây. . ." Khúc Tri Vi nói như vậy, càng là tăng nhanh trừu sáp làm việc.

Giang Tuyết Thinh kéo tốt kiểu tóc bị làm cho tản ra ba phần, đuôi lông mày đuôi mắt tất cả đều là hà sắc phi ý, nâng lên quyến rũ phong tình câu nhân vô cùng, nàng cắn một hồi môi, bờ môi trơn bóng lại đỏ tươi, môi chi đã là hồ tán, như là bị xoa nắn quá cánh hoa, ngâm nước sương, nhuộm hoa chất lỏng, nhẹ nhàng khép mở.

"Tê. . . Nhẹ hơn một chút. . . Ừ, hừ hừ. . . Ăn không tiêu, Tri Vi, Tri Vi nếu là muốn. . . A a. . ." Nàng đứt quãng nói, bị Khúc Tri Vi càng lúc càng nhanh làm việc làm cho hoảng thần, không khỏi thất thố vòng lấy Càn nguyên Tướng quân vai gáy.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ