Chương 83. Sài lang

303 17 0
                                    

Trận này chiến dịch kéo dài một cả ngày, từ khi Bắc Nhung chiến kỳ rơi xuống, tường thành mở ra, liền đã là bại cục đã định.

Thì đến hoàng hôn nắng chiều, bình nguyên mưa xối xả lạc cái liên tục, lúc này vẫn là rầm không thôi.

Chỉ còn dư lại chút khắc phục hậu quả công tác, Khúc Tri Vi nghỉ ngơi chốc lát, liền dẫn các tướng sĩ phá vào Bắc Nhung đô thành.

Bắc Nhung đã là không cách nào dùng lại chút chiêu số, Hiện nương tử liền không cần lại tiến vào Bắc Nhung đô thành.

Nàng ở phía sau quân trong lều, cởi lúc trước ướt đẫm xiêm y, tân đổi một bộ hiện sắc quần dài.

Ngồi ngay ngắn tại trong lều án trước bàn, vừa vặn chấp bút viết thư.

Lại thấy quân trướng bị vén lên, nam tử thân hình cao to, đứng cửa, nhẹ nhàng chút nước mưa đi vào.

Hàn khí không thể chờ đợi được nữa đi đến xuyên.

Hiện nương tử ngòi bút dừng lại, nhấc mắt liếc hắn một cái, chưa từng mở miệng, lại lần nữa viết.

Hoàng Diệp cất bước trực tiếp tiến vào quân trướng, đi đến Khôn trạch nữ tử trước người.

Hiện nương tử dính triêm mặc dịch, đem ngòi bút quân nhuận, đổi đi lại sách, vẻ mặt trước sau như một lãnh đạm, tựa hồ không muốn cùng Hoàng Diệp trò chuyện.

Hoàng Diệp hiểu được nàng tập tính, cũng không chờ nàng mở miệng, nói thẳng minh ý đồ đến.

"Khúc Tướng quân sẽ khiến cung chuyện này, cũng muốn bẩm cho vị kia sao?"

"Ừm." Hiện nương tử vẻ mặt chưa biến, mềm mại tay áo ngón tay giữa tiết đường viền phác hoạ ra đến, dù cho là khiến bút, lòng bàn tay vẫn là bị che lấp, chưa từng hiển lộ.

"Ta cảm thấy không cần thiết, điều này cũng không phải cái gì quan trọng, huống chi, Bắc Nhung hôm nay liền phá." Hoàng Diệp không để ý chút nào nàng lãnh mạc, trực tiếp ngồi xuống, lại như vậy nói.

"Hiện tại càng quan trọng, là Nam Sở đại thắng đi." Hắn cười cười, trong ngày thường tổng cao giọng cười to nam tử, như vậy khí thanh cười, càng hiện ra như có như không âm hàn.

"Này quân công bẩm đi tới, ngươi ta chẳng phải là cầu cái gì, thì sẽ đến cái gì."

Hiểu được Hiện nương tử làm người lãnh đạm, Hoàng Diệp cũng không cầu nàng trả lời, chỉ lầm lủi mở miệng.

"Sự không lớn nhỏ, đều muốn bẩm cho kinh đô vị kia." Hiện nương tử ngòi bút chưa ngừng lại, chỉ như vậy đáp lại.

"Thật đúng là trung thành đây." Hoàng Diệp ý cười càng sâu, thấy Khôn trạch nữ tử chưa từng nhìn chính mình, hắn cuối cùng không lại thu lại, ánh mắt càng càn rỡ, tùy ý rơi vào Hiện nương tử mặt mày.

Tất cả tham lam, tựa như đang quan sát chính mình vật trong túi.

Bây giờ Khúc Tướng quân đã cưới Đỗ Nhược Công chúa, dựa theo vị kia đối với Công chúa điện hạ sủng ái, định là sẽ không tha cho nàng nạp thiếp, Hiện nương tử đối với Khúc Tướng quân tâm tư, tất nhiên sẽ không có kết quả.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ