Hưu triều nhật, bầu trời trong xanh.
Tại Nam Sở đại quân uy hiếp dưới, Bắc Nhung an phận không ít, biên cương tạm không chiến sự, Nam Sở càng là quốc thái dân an.
Này hưu triều nhật liền càng chuyện đương nhiên, ngoại trừ chính sự, Giang Tuyết Dao rảnh rỗi, một khi thiên tử hạ triều đường, càng cũng chỉ có hậu cung có thể đi.
Hậu cung bốn cung tương liên, Giang Tuyết Dao đứng chỗ rẽ, do dự nháy mắt, vẫn là đi hướng về Chỉ Lan Cung.
Vũ Thanh Yên hôm nay thật không có cùng Dao Cầm đối nghịch, nàng vừa vặn ngồi ngay ngắn tại đình viện trước trên băng đá, trước mặt trên bàn đá thả có một trương dịch bàn.
Hoàng phi một bộ bạch y, quần thường vi trường, phô tán trên mặt đất, tại bên chân mở ra một vòng thuần trắng ưu đàm.
Nàng vừa vặn niệp một viên Hắc Tử, ngừng tại giữa không trung, lông mày cau lại.
Chấp tử chưa lạc, bưng do dự bất định vẻ.
Tự dịch trung Hoàng phi vô cùng chăm chú, mãi đến tận phạm vi tầm mắt trung xuất hiện một góc huyền bào, đầu ngón tay run lên, về sau đứng dậy đón lấy.
"Bệ hạ."
Giang Tuyết Dao mi mắt nhẹ liễm, trầm thấp theo tiếng, lại cho phép Hoàng phi ngồi trở lại trên băng đá.
Chọn Vũ Thanh Yên đối diện, nàng nhẹ kéo tay áo lớn, chân thành ngồi xuống, chưa từng đi nhìn Hoàng phi dáng dấp, ánh mắt rơi vào trước mặt thu bình trên đài.
"Chỉ Lan hôm nay, sao đến rồi hứng thú mang lên thu bình?" Giang Tuyết Dao mi mắt hơi rủ xuống, sóng mắt thoảng qua mấy vòng, nghiêng người nâng cổ tay, mò về Vũ Thanh Yên trước mặt kỳ tứ, niệp ra một viên Hắc Tử, lại nhẹ giọng mở miệng.
"Thiếp thân hôm nay rảnh rỗi, lại thấy khí trời trời quang được, dựa vào sưởi ánh nắng nguyên cớ, liền mang lên một bàn." Vũ Thanh Yên ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, tại thiên tử trước mặt cũng là không lùi không sợ, chỉ chậm rãi giải thích, bưng đúng mực dáng dấp.
Cũng không hoàn toàn như cùng nàng nói, dựa theo thói quen của nàng, hôm nay nên là vẽ tranh.
Nhưng kinh hôm qua cái kia một lần, chân là mềm mại không làm được gì, chân tâm càng là mơ hồ hiện ra đau nhức, bất tiện cửu đứng, liền chỉ được ngồi ở đây thu bình trước.
"Như vậy, trẫm liền tới đánh cờ vây một ván." Ngọc trắng đầu ngón tay sấn tại hắc ngọc bên trên, Giang Tuyết Dao chấp tử mà rơi.
Nháy mắt gió nổi lên, mang theo quân vương một tia tóc mai.
Vũ Thanh Yên nhìn nàng một chút, nhìn thấy cái kia tinh xảo Như Ngọc cằm, sau đó là ám sắc môi mỏng, yên chi diễm liệt, sấn hơi nhuệ khóe môi, mang đầy thiên tử ác liệt uy thế.
Hoàng phi ánh mắt một lần nữa rơi vào dịch trên đài, đầu mùa hè phong hơi ấm, miên miên không dứt phất quá đuôi lông mày má chếch, mang theo tóc đen phất động, nàng ánh mắt khẽ run.
Theo bệ hạ lần này lạc tử, Hắc Tử đã là bị bàn sống.
Vũ Thanh Yên mò về kỳ tứ, lại lấy ra một viên Hắc Tử, tiếp theo lúc này kỳ thế lạc tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...