Giọt nến lại đi xuống chảy một giọt.
Đúng là huyền diêm chi nước, leng keng tăm tích, vang lên tiếng lòng.
Khúc Hiện nghe thấy này thanh câu hỏi, không khỏi sinh ra chút như có như không oán giận.
Vô cùng nhẹ nhàng, tựa như vô ngần trong cánh đồng hoang vu một tia khói bếp, chỉ lượn lờ nháy mắt, lại rất nhanh trừ khử.
Tuy nhẹ vi, lại gọi Khúc Hiện không cách nào lơ là.
Thậm chí rõ ràng phải gọi nàng trong lòng co rụt lại, dẫn ra một chút đau ý.
Các nàng lúc nãy như vậy thân mật, như vậy chặt chẽ ôm nhau, gần như hỗ tan vào cốt nhục quấn quýt, gần như là đem hết toàn lực ôm ấp.
Nhưng tình nóng biến mất, tín dẫn tản đi, nàng yêu nhất tỷ tỷ liền không lại chỉ thuộc về mình.
Trong lòng nàng lần nữa tân trang tiến vào Khúc Tri Vi, lần nữa tân trang tiến vào Khúc gia, không lại chỉ thuộc về mình một người.
Nhưng. . . Đây mới là nàng Khúc tỷ tỷ a.
Khúc Hiện mân đi chỗ đó chút như có như không bất mãn, mang theo đối với trong lòng người ái mộ, mặt mày mềm nhũn, nhẹ giọng mở miệng, "Tỷ tỷ đừng lo, nên tin tưởng công phu của ta."
"Ta ngày ấy cái kia đao, tự nhiên là chọn quá góc độ, dầu gì, tỷ tỷ cũng nên tin tưởng Tướng quân thân thủ."
Nàng nhẹ giọng nói, trong lòng người dựa lưng nàng, tại mờ nhạt ngọc trong lều, nàng chỉ có thể nhìn thấy Khúc Hướng Du nhu thuận tóc dài, còn có lúc ẩn lúc hiện bả vai da thịt.
Trắng loáng như ngọc.
Gọi nàng không khỏi ôm sát chút.
"Ta tin ngươi." Dừng một chút, tựa như là mệt mỏi cực kỳ Khúc Hướng Du mới lên tiếng như vậy.
"Tướng quân trên người còn ăn mặc Công chúa điện hạ chế nhuyễn giáp đây, dù cho là lăn xuống đường dốc, cũng là không rất lớn ngại." Lúc nãy trong lòng bốc lên oán giận tâm tình chỉ kéo dài nháy mắt, Khúc Hiện rất nhanh liền tìm về nguyên bản nỗi lòng.
Chỉ cầu trong lòng này một người, liền là đủ.
Nàng lên tiếng như vậy, dùng để động viên Khúc Hướng Du lo lắng.
"Đột ngột bên dưới vách núi mới sớm lấy bố trí kỹ càng, bọn họ tìm được chi cốt đồng thời, cũng tìm được Khúc Tướng quân khôi giáp, Tướng quân xưa nay thông tuệ, mặc dù không biết ngươi ta kế sách, nhưng cũng lựa chọn biết thời biết thế."
"Đột ngột bên dưới vách núi mới vẫn chưa tìm được nàng, nếu như thế, nàng tất nhiên không ngại, cho tới vì sao còn chưa quy hương cùng tỷ tỷ gặp lại, có lẽ là bởi vì. . ."
"Cũng đến bằng phẳng một trận, gọi cái này 'Tin qua đời' càng chân thật nhưng tin một ít."
Khúc Hiện như vậy nói, không tự kìm hãm được nắm chặt cánh tay, đem Khúc Hướng Du lại ôm vô cùng mấy phần.
"Hẳn là như vậy. . ." Khúc Hướng Du khẽ hừ một tiếng.
Có lẽ là bởi vì lúc nãy nhiệt liệt tình hình gọi nàng không thể chịu được, thanh âm của nàng nghe tới không còn nữa dĩ vãng rõ ràng, trộn lẫn chút chết như có như không vẻ quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...