Khúc Tri Vi không biết Công chúa điện hạ suy nghĩ.
Chỉ là bị trong lòng người hương hoa mãn doanh thân thể dụ dỗ, hoàn toàn biến thành trung Hoa yêu mị thuật phàm phu tục tử, rập khuôn từng bước, lảo đảo, đuổi theo Hoa yêu lát thành mê ly ảo cảnh mà đi.
Trong miệng đầu vú vẫn là cứng rắn, nhũ thịt vẫn là trắng mịn mềm mại, còn mang theo nữ tử độc nhất hương thơm.
Ôn hòa uất thiếp, như là biên cương mùa đông, tại màn đêm thăm thẳm thì nóng một bình sữa dê, mơ hồ lan ra nhàn nhạt hương sữa.
Khúc Tri Vi không nhịn được sa vào ở đây, càng là mê, đầu lưỡi nhẹ quyển, thậm chí hít một hơi thật sâu, nhận biết tự Đỗ Nhược Công chúa trên người truyền đến ngào ngạt.
"A. . ." Nàng hành động này, tự nhiên rơi vào Giang Tuyết Thinh trong mắt, nàng không nhịn được than nhẹ.
Khúc Tướng quân mặt mày si quấn không cần tiếp tục phân biệt rõ ràng, Giang Tuyết Thinh một bên cảm thấy người này lỗ mãng lại thất lễ, một bên rồi lại bị nàng đối với mình si quấn đến bướng bỉnh biểu hiện mà trong lòng như nhũn ra.
Nàng thấp thở một tiếng, đưa tay long trụ Khúc Tướng quân chếch má, đầu ngón tay khẽ vuốt, chậm rãi thăm dò vào cái kia như thác nước tóc dài bên trong.
Phát lụa đỏ như ẩn như hiện, ngọc trắng đầu ngón tay cũng là như ẩn như hiện.
Cuối cùng, nàng đỡ Khúc Tri Vi đầu lâu, gần như là chủ động, để Khúc Tướng quân tại trước ngực mình tác quái.
Vú sưởng đến càng mở, nghênh đón càng nhiều khô nóng ánh nắng, cũng nghênh đón càng nhiều nhiệt năng ẩm ướt hôn.
Như là hồng hộc vội vội vàng vàng ấu khuyển.
Giang Tuyết Thinh bỗng dưng nhớ tới Khúc gia trong viện Viễn Sơn đến, bên môi không khỏi dẫn ra một vệt ý cười.
Lập tức lại dừng lại, run rẩy không ngớt, lại gặp nạn nại thở dốc từ môi chuồn ra.
Đầu vú bị người này khẽ cắn một hồi.
Một chút đâm nhói chỉ kéo dài nháy mắt, sau đó hóa thành gọi nàng run chân tê dại, như thanh linh Cẩm Lý, Du Nhiên du khắp cả nàng toàn thân.
Theo sát, thân thể càng mềm mại, đã là không chịu được nữa đi xuống.
Lại bị Khúc Tri Vi nâng đỡ, áo bào xốp, xếp tại eo, Khúc Tri Vi tay che giấu dưới.
Long một vòng mềm mại vân.
Không nỡ phất tán.
Áo bào dần dần giải đến càng mở, trước ngực còn giữ ẩm ướt ngân, tại dưới ánh mặt trời trong trẻo, kẻ cầm đầu nhưng dũ hôn dũ dưới.
Dần dần, nàng cả người cũng che giấu tiến vào quần áo bên dưới.
Tại ấm áp đầu lưỡi chạm vào chính mình chỗ bí ẩn thì, Giang Tuyết Thinh mông lung tâm tư đột nhiên rùng mình.
Run rẩy run rẩy nắm chặt xếp tại khố quần áo.
Khúc Tri Vi híp lại mắt, ánh nắng Đại Thịnh, tuy là bị làn váy nửa chặn nửa che, nàng vẫn là có thể nhìn thấy Công chúa điện hạ dưới làn váy cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...