Chương 12. Hôn (H)

2.5K 60 0
                                    

Không còn che chắn, bờ môi hòa vào nhau tại một chỗ.

Công chúa điện hạ môi lành lạnh lại bạc mềm mại, ngậm trong miệng thành tư vị tuyệt diệu bánh ngọt.

Khúc Tri Vi không nhịn được hút hai lần.

Lụa trắng đã hạ xuống, gắn vào Khúc Tri Vi ngạch, nàng không ngờ như vậy mắt, thoáng nghiêng đầu, chậm rãi sâu sắc thêm cái này hôn môi.

Không nữa sẽ vẻ nho nhã liền nói thất lễ, nàng bưng lên biên cương chi trụ ép người uy thế, bừa bãi phong lưu, tùy ý lại kiên định, cùng Công chúa điện hạ gắn bó dán vào nhau.

"A ——" Giang Tuyết Thinh chậm rãi nắm chặt Khúc Tri Vi áo bào.

Khúc Tri Vi dò xét đầu lưỡi, ấm áp mềm mại đầu lưỡi tìm kiếm nhắm rượu khang, mang theo cường thế Càn nguyên mùi thơm, chỉ như vậy khẽ hôn nháy mắt, Giang Tuyết Thinh liền mềm nhũn thân thể, mất phản kháng sức mạnh.

"Tướng quân. . ." Lo lắng Công chúa điện hạ khó có thể chịu đựng, Khúc Tri Vi cho nàng để thở khe hở, Giang Tuyết Thinh thở gấp không ngớt, hô hấp phát rối loạn, nhiều tiếng Tướng quân rơi vào trái tim.

Trêu đến Khúc Tri Vi trái tim càng ngứa.

Hạ thân vật thập cũng càng là sưng khó nhịn.

Nàng một lần nữa hôn lên, thậm chí đưa tay cởi Đỗ Nhược Công chúa bên eo dây buộc.

Như vậy xe nhẹ chạy đường quen, như vậy vội vã không nhịn nổi.

Đầy đầu mây mưa việc sắc Tướng quân, Giang Tuyết Thinh tâm trạng tức giận nói.

Giang Tuyết Thinh đây chính là oan uổng Khúc Tướng quân, Khúc Tri Vi sống thêm sáu năm, đừng nói những khác, nữ tử y vật chế tạo vốn là xấp xỉ, muốn giải Công chúa điện hạ quần áo, tự nhiên nước chảy mây trôi.

Mặc dù tâm trạng tồn sự, Giang Tuyết Thinh vẫn là ngoan mềm mại, nàng oa tại trên ghế nằm, mặc cho Khúc Tướng quân giải chính mình quần áo, dò vào chính mình bên trong sấn.

Tướng quân chỉ mọc ra cái kén, chưởng dày kén càng là trát người, vừa mới bị nàng xoa, càng là mang đến chút đâm nhói, gọi nàng không nhịn được nhẹ thở.

Hương hoa quấy rầy thần trí, hạ thân dương vật càng là nôn nóng không thể tả, Khúc Tri Vi thở phào một hơi, hơi ngồi thẳng lên, duỗi ra khác một tay giải đai lưng.

Áo bào buông lỏng, thoát chút ràng buộc cảm, dương cụ ngược lại càng tinh ranh hơn thần địa chi lên.

Khúc Tri Vi nghiêng người để lên, cái kia xử cũng chống đỡ trên Công chúa điện hạ mềm mại bên chân.

Dương cụ đỉnh liều lĩnh Thủy nhi, nhân ướt trắng bạc tiết khố, chấm ra một vòng bán thấu hình dạng.

Cũng lộ ra phía dưới thịt vật đỏ sậm màu sắc.

Khúc Tri Vi một bên hôn Đỗ Nhược Công chúa, một bên nắm xoa Công chúa vú.

Vừa mới đụng vào, liền cảm giác Công chúa điện hạ căng thẳng thân thể, tựa hồ vô cùng không quen lúc này thân mật, trường chức nhẹ trù dưới khỏa tàng ngực phòng ngậm lấy ý xấu hổ, không muốn cho mình đụng vào.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ