Chương 45. Liễu phi (H)

1.2K 25 2
                                    

Trong điện Càn nguyên tín dẫn khí tức vạn phần nồng nặc, Vũ Thanh Yên bất tiện hoán Hạ Anh, chỉ chính mình đứng dậy, thoáng dọn dẹp quá trên người tàn tạ, bộ đến điện chếch, đưa tay đẩy ra song.

Nàng tĩnh tọa chốc lát, dạ phong bao bọc lạnh, làm cho nàng tâm tư thanh minh rất nhiều. Trong không khí tín dẫn hương đã là tản đi, nhưng lưu lại tại chính mình khí tức trên người nhưng thật lâu không lùi.

Vũ Thanh Yên thoáng nhấc thanh, hoán Hạ Anh đi vào.

"Bị chút nước nóng đến, chỉ cần tắm một chút." Nàng ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, vạn phần ôn nhuyễn, hết sức tốt nói chuyện dáng dấp.

Rơi vào Hạ Anh trong mắt, nhưng gặp phải đau lòng nhiều hơn.

Nàng nhẹ giọng hẳn là, khom người lui ra, vì Vũ phi bị nước nóng đi rồi.

Chờ Hạ Anh kêu cung nhân đến đem nước nóng đổi được, thấy Vũ phi nương nương đã là chuẩn bị sẵn sàng, Hạ Anh liền đưa tay, đỡ nàng lọt vào trong thùng nước tắm.

Vũ phi từ lâu quyện cực, giống như mưa gió sau mềm mại nụ hoa, vẻ mặt mệt mỏi, lông mày khẽ nhíu lại, không muốn mở miệng. Hạ Anh liền nạp quá tàm cân, dính nước nóng để tắm, nhẹ nhàng lau quá Vũ phi vai.

Da như mỡ đông đai ngọc lộ.

Mỹ nhân thùy mi mắt, nghiêng người dựa vào tại một chếch, câu ra trong xương phong tình mềm mại mị.

Chọc lòng người yêu thương vô cùng.

Hạ Anh tâm tình rõ ràng, Vũ phi nương nương tốt như vậy người, một mực bệ hạ không lọt mắt, tùy ý giày xéo, nàng mỗi khi thấy, đều khí thành cổ bô vẹt.

Nàng từ trước đến giờ không giấu được thoại, vì Vũ phi nương nương lau chùi quá hai chuyển, liền không chịu được mở miệng.

"Bệ hạ quá phận quá đáng! Làm ra những việc này đến, cũng không biết an ủi một hồi nương nương."

Vũ Thanh Yên bán đóng mắt, chưa từng mở miệng.

"Từ Chỉ Lan Cung trở lại, càng là trực tiếp đi rồi Khởi Liễu Cung, nhiều người như vậy nhìn đây. . ." Lúc này chỉ có các nàng hai người, Hạ Anh mở ra câu chuyện, oán giận chi ngữ liền kéo dài không dứt.

"Hạ Anh." Vũ Thanh Yên thoáng mở mắt, ngữ khí chậm rãi ngăn trở Hạ Anh lời kế tiếp, "Những câu nói này, nhưng chớ có bị người khác nghe xong."

". . . Nha." Hiểu được nương nương là vì muốn tốt cho chính mình, cho dù tâm trạng tất cả giận dữ, Hạ Anh cũng chỉ được bất đắc dĩ theo tiếng.

Dựa vào động tác trên tay, chỉ tận tâm phụng dưỡng Vũ Thanh Yên tắm rửa.

Vũ Thanh Yên lần thứ hai nhắm mắt lại.

Làm như đối với Hạ Anh lời mới rồi không để ý chút nào.

Chỉ có bản thân nàng hiểu được, Hạ Anh chi ngữ không ngừng ở trong lòng hoàn toàn, nhiều người như vậy nhìn đây. . .

Đúng vậy, nhiều người như vậy nhìn, từ mai, trong hậu cung, sẽ truyền ra nghị luận, Vũ phi bị bệ hạ hạ lệnh đi nhảy vào trận vũ, bệ hạ cũng không lại nguyện ý tẩm tại Chỉ Lan Cung, thậm chí quay đầu đi rồi Khởi Liễu Cung đây.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ