Dạ phong từ từ thổi, xẹt qua cong phủ bầu trời chạc cây.
Khúc Hiện nằm ở Khúc gia gia chủ trên người, trầm thấp thở hổn hển, nàng hai chân xóa đến mức rất mở, nhưng phải chống đỡ lấy hông của mình phúc, như vậy tư thế có chút vất vả, làm cho nàng ngực không được chập trùng, eo lưng trên tất cả đều là ẩm ướt lộc mồ hôi.
Mỹ nhân đổ mồ hôi lại bạc, tại như vậy nhiệt liệt mây mưa chi hoan trung, cũng tụ thành một vũng thiển tuyền, tụ hợp vào eo oa bên trong, lại theo da thịt đường cong đi xuống nhỏ chảy.
Dọc theo cái kia ôn hòa xương hông, một đường trượt đến eo khố rìa ngoài, đem lạc chưa lạc, một mực si quấn không ngớt, leo lên tại mỹ nhân vân da trên không muốn thoát ly, cuối cùng trượt vào Khúc Hiện giữa hai chân.
"A —— ách ha." Mồ hôi thấm nhuận, vừa vặn gặp Khúc Hiện một lần tăm tích, nuốt vào dưới thân người đốt ngón tay.
Cái kia hai cái đốt ngón tay có được thon dài tinh mỹ, lúc này lại bị nàng ngậm tiến vào trong thân thể.
Trong lều tia sáng làm đến tối tăm, trong phòng lại thiêu đốt ấm lô, càng là khô nóng không ngớt, Khúc Hiện gò má hiện ra đỏ, si quấn không ngớt nhiều lần thẳng lưng, hoa huyệt mút mút, nhiều lần nuốt ăn dính đầy nước sương thực hành.
Đầu ngón tay nguyên bản lành lạnh, nhưng bị Khúc Hiện như vậy nhiệt tình giáp làm một lát, đã sớm bị ấm áp đi.
Dù vậy, Khúc Hướng Du vẫn là có thể nhận biết được Khôn trạch nữ tử bên trong ôn nhuyễn, gần như ấm áp bao bọc chính mình đốt ngón tay.
Gọi nàng nhàn nhạt thở ra một hơi.
"Tỷ tỷ. . ." Thở dốc hạ xuống, nàng thấp giọng hoán dưới thân người, tiến tới lại là một lần lên xuống làm phiền.
Hoa kính huyệt thịt bao bọc Khúc Hướng Du đốt ngón tay, ve vuốt mấy tuần sau, nơi riêng tư đã là biết rõ dị vật hình dạng, nàng chí yêu người ngón tay, tinh tế, mềm mại, khớp xương tú lệ.
Lòng bàn tay mềm mại, đầu ngón tay so với thường nhân nhếch lên độ cong muốn rõ ràng chút, càng là đẹp đẽ mấy phần.
Nàng vừa vặn hoảng hốt nghĩ, huyệt thịt tự phát lại mút hai lần, tiến tới chảy ra một vòng mới hoa dịch đến.
"Ta ở đây." Bởi vì thân thể hư nhược, đã là nuôi thành không để cho mình gợn sóng khuấy động quen thuộc, dù cho là hoan ái thời gian, Khúc Hướng Du âm thanh vẫn là không thấy bao lớn chập trùng.
Nhất quán ôn hòa mềm mại, tựa như Thanh Phong phủ rừng đào, mưa phùn ẩm ướt lưu quang.
Khúc Hiện dừng một chút, theo sụp dưới eo người, lại ăn Khúc Hướng Du ngón tay, nàng hết sức đem chân càng tách ra chút, để dưới thân người có thể càng thuận tiện ra vào.
Nhún nuốt ăn hoa trong huyệt đốt ngón tay, nhận biết Khúc Hướng Du khinh nhu đánh đệ, đốt ngón tay tạo ra miệng huyệt, lòng bàn tay lại miêu tả khang bích mềm mại thịt, Khúc Hiện không nhịn được run rẩy vai.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ. . . Đi vào nữa chút. . ." Vai hơi run rẩy, Khúc Hiện đã là sắp không chống đỡ nổi nữa, nhưng vẫn là duy trì lúc nãy tư thế, để ngừa chính mình đè lên dưới thân yếu đuối Lưu Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
Художественная прозаLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...