Chương 72. Ly biệt

781 34 0
                                    

Vào thu không bao lâu, Khúc Tri Vi liền thu được thánh chỉ.

Thánh chỉ, mà không phải khẩu dụ.

Thánh thượng cực nhỏ phát thánh chỉ, năm gần đây thánh chỉ đúng là toàn phân phát Khúc Tri Vi.

Đầu tiên là tứ hôn, sau đó là ——

Khai chiến.

Khúc Tri Vi vốn định, quá tuổi đán mới đi tới Lạc Nhạn.

Bắc Nhung người tối tùy ý tại trời giá rét thời tiết tác chiến, sức chiến đấu cường thịnh, chỉ cần tránh né mũi nhọn mới phải, Đại Du Quan sau bảo vệ Hoàng Diệp cùng Hiện nương tử, nhất định có thể bảo vệ lần này trời đông giá rét.

Chờ đến năm đầu xuân, lại đem Bắc Nhung một lần công phá.

Nhưng đạo thánh chỉ này một hồi, Khúc Tri Vi cũng không có cái khác lựa chọn, nàng chỉ được bắt tay chuẩn bị đi tới Lạc Nhạn hành lý.

Vẫn tại nàng xuất phát trước, Giang Tuyết Thinh lông mày cũng không từng buông giải quá.

"Phu nhân, đến phía ta bên này." Thấy nàng như vậy, Khúc Tri Vi làm sao yên tâm được, tại tiễn đưa người làm trước, nàng đối với Giang Tuyết Thinh đưa tay ra.

Giang Tuyết Thinh long ống tay áo, không còn nữa qua lại những kia nhẹ vân uyển chuyển tiên miểu, đi lại chầm chậm đi tới bên người nàng.

"Không nên mặt mày ủ rũ a của ta tiểu Công chúa." Khúc Tri Vi mặt mày đều mềm mại, khóe môi vung lên, cười tủm tỉm hoán nàng, lại làm nổi lên đầu ngón tay của nàng, tách ra người khác đi đến nam tường một chếch.

"Đã là cái này làm khẩu, Tri Vi sao còn như vậy. . ." Giang Tuyết Thinh nhấc mắt nhìn nàng, thấy hồng y Càn nguyên vẫn là mặt mày mang cười, không gặp vẻ u sầu, hoàn toàn không vì thế lo lắng dáng dấp.

Khúc Tri Vi nghe vậy, trầm thấp bật cười.

"Ngươi còn cười." Giang Tuyết Thinh lại quở trách nàng.

"Sở dĩ không lo lắng, là bởi vì Bắc Nhung tại Nam Sở tướng sĩ trong mắt, từ lâu là cung giương hết đà, là bất cứ lúc nào cũng có thể lướt qua tiểu Sa thạch." Trêu chọc vượt qua sông Tuyết Thinh, Khúc Tri Vi liền cũng chính kinh lên, nàng đoan chính vẻ mặt, nhìn về phía trước người nữ tử.

"Đi sớm nửa năm, liền sớm giải quyết này Nam Sở cựu hoạn nửa năm, cớ sao mà không làm a."

"Phu nhân sầu lo như vậy, không tin Nam Sở mười vạn tướng sĩ dũng mãnh, chẳng lẽ còn chưa tin vi phu?" Chính kinh chỉ là hai câu, Khúc Tri Vi lại làm nổi lên cười, trong con ngươi nổi lên sủng nịch nhu quang, thanh tuyến bên trong trộn lẫn quen thuộc ý cười.

"Ha." Giang Tuyết Thinh nhẹ khẽ hừ một tiếng, "Ta làm sao sẽ không tin ngươi, chỉ là đường xá xa xôi, Bắc Nhung tùy ý chiến, mặc dù bản cung Phò mã —— "

Nàng kéo dài ra âm cuối, dùng để đánh trả Khúc Tri Vi lúc nãy dương dương tự đắc tự xưng, "Ngươi thần võ vô song, vẫn là sẽ lo lắng ngươi chịu khổ."

"Nam Sở phong ấm vân mềm mại, món ngon nhung bị, Tri Vi nhưng phải tại biên cương ăn gió uống sương, ta làm sao nhẫn tâm." Nàng lại nói, mặt mày nhu tình hầu như muốn dung thành nước tràn ra tới.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ