Hoàng Diệp dựa vào thân cây, hắn ôm lấy cánh tay, không khỏi có xem kịch vui tâm thái.
Lấy hắn đối với Khúc Tri Vi hiểu rõ, Hiện nương tử lần này tình ý, định là cũng bị phụ lòng.
Hắn chỉ cần ở một bên chờ, thu ngư ông thủ lợi liền tốt.
Vừa vặn dù bận vẫn ung dung, nhưng thấy phía trước ra hắn bất luận làm sao cũng không từng ngờ tới biến cố.
Liền thấy Hiện nương tử quăng người vào Khúc Tri Vi trong lòng, sau đó ——
Cái kia ống tay áo dưới hàn quang lóe lên, nhưng là bắn ra một cây chủy thủ, trực tiếp đi vào Khúc Tri Vi lồng ngực.
Hoàng Diệp trợn to mắt, lại không cách nào suy nghĩ chạy về phía trước.
Lại thấy Hiện nương tử đưa tay đẩy một cái, trực tiếp đem Khúc Tri Vi đẩy vào phía sau vùng quê khâu bên trong.
Rừng cây sau là một đoạn dài đến nhìn không tới bờ đường dốc, lá xanh trừ khử sau, là mênh mông vô bờ đất vàng.
Hoàng Diệp bôn đến Hiện nương tử bên người, nhìn Khúc Tri Vi lăn xuống sườn dốc, cuối cùng bị cát vàng nhấn chìm.
"Ngươi làm cái gì?" Hắn nắm nắm quyền, hướng về Hiện nương tử quát.
Thấy cái kia từ trước đến giờ lãnh đạm nữ tử cũng là sợ hãi không thôi.
Nàng oản ống tay áo bị diễm sắc máu tươi nhuộm thấu, có thể nhìn thấy nàng hai tay vừa vặn run không ngừng.
"Nàng không muốn muốn ta." Hiện nương tử nhẹ giọng mở miệng, trong lời nói tràn đầy cô đơn thần tổn thương, chớp mắt sau, lại đổi lại ác liệt biểu hiện.
"Vừa là không muốn muốn ta, cái kia người khác cũng đừng hòng có được nàng, nàng đừng hòng, đừng hòng cùng nàng người tiêu dao khoái hoạt."
Dữ tợn lại ác độc nguyền rủa.
Hoàng Diệp thấy nàng như vậy, trái tim đột nhiên ngừng lại nháy mắt, liền hậu tâm cũng mồ hôi lạnh một mảnh, khởi điểm đối với Hiện nương tử những kia kiều diễm tâm tư, đột nhiên nghỉ ngơi sạch sẽ.
Như vậy rắn rết phụ nhân, hắn làm sao gầy gò nổi.
Khúc Tướng quân trước như vậy tín nhiệm, như vậy coi trọng nàng, chỉ vì không muốn tiếp thu nàng cầu yêu, liền đổi được kết quả như thế. . .
Hoàng Diệp hai chân mềm nhũn.
Nhưng hiện nay cũng không thể kìm được hắn nhiều hơn nữa muốn cái khác, hắn nhìn đến rõ ràng, Khúc Tướng quân ngực trung không có nhận một đao, lại lăn xuống này đường dốc, sợ là lành ít dữ nhiều.
Hắn phục ở trên sườn dốc đi xuống vọng, trong rừng cỏ dại trên nhuộm một vệt máu, xuống chút nữa chính là cát vàng cuồn cuộn, liền Khúc Tri Vi cái bóng đều nhìn không thấy.
Khu vực này lại thông thường sói hoang. . .
Lần này nghĩ đến, càng là sinh ra hàn ý trong lòng.
Nguyên bản vẫn gọi người sùng bái không ngớt Khúc Tướng quân, càng là bởi vì tình ái gút mắc, bị tri kỷ Quân sư đâm lạc đột ngột nhai, vô cùng có khả năng chôn thây thú phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...