Đối với Khúc Tri Vi mà nói, nàng này trong cuộc đời, tốt đẹp nhất gặp phải, tại sơ từ biên cương trở về năm ấy.
————————————————
Khúc Tri Vi tự vỡ lòng bắt đầu, liền bị phụ thân mang đi Lạc Nhạn thành.
Lạc Nhạn thành ở ngoài thiết Đại Du Quan, Đại Du Quan ở ngoài, chính là bao la bát ngát rộng lớn bình nguyên, bên trong vùng bình nguyên là để Nam Sở đau đầu nhiều năm Bắc Nhung quốc.
Bọn họ dũng mãnh thiện chiến, tính cách hiếu chiến, tùy ý chinh chiến, hỉ cướp đoạt.
Phụ thân một đời đều đang cùng Bắc Nhung đọ sức, cho đến bảy năm trước, chết trận sa trường.
Khúc gia đời đời vì tướng, thường ra thiên tài võ học, nguyên bản Thiếu Tướng quân vị trí, nên là rơi vào gia tỷ Khúc Hướng Du trên đầu.
Nhưng Trưởng tỷ tính cách ôn nhu, ốm yếu từ nhỏ, ba tốt hai ngạt, sau lại phân hóa làm Khôn trạch quân, càng là không nỡ lại làm cho nàng đi vũ đao làm bổng.
Khúc Tri Vi tại Lạc Nhạn thành lớn lên, từ nhỏ liền bị phụ thân và võ học các lão sư khen kỳ tài ngút trời, mười sáu tuổi năm ấy, cũng không phụ sự mong đợi của mọi người trưởng thành một vị Càn nguyên quân.
Trong những năm ấy, Bắc Nhung kiêu ngạo từ từ đê mê, vốn tưởng rằng có thể một lần đem đánh tan, thân thể của phụ thân nhưng xảy ra chuyện.
Hắn chinh chiến nhiều năm, cựu nhanh vô số, ở phía sau đến mấy ngày đó, tay chân càng cũng thường không nghe sai khiến.
Mà Khúc Tướng quân vẫn là lựa chọn phủ thêm màu máu áo choàng, nắm lấy tượng trưng Khúc gia tinh hồn ngăm đen nặng cung, tại tuổi già thời gian, dứt khoát kiên quyết đạp ra chiến trường.
Mà trận chiến đó, ngàn vạn tướng sĩ nhìn bọn họ Đại Tướng quân, chém giết tại chiến trường phía trước nhất, hắc cung nhuốm máu, xích giáp vỡ vụn.
Xích giáp Tướng quân thiết khải, là bị máu tươi nhiễm đỏ.
Vạn ngàn tướng sĩ thấy dưới trời chiều tình cảnh này, dồn dập mắt hổ rưng rưng, hướng về thiên gào thét.
Cái kia tràng trượng, thắng rồi.
Mà Tướng quân của bọn họ, nhưng trường chôn ở chỗ này.
Khúc Tri Vi là bị lâm thời đẩy Thượng Tướng quân vị trí, các tướng sĩ chỉ tín phục Khúc Đại Tướng quân, Đại Tướng quân không lại, cái kia liền tín phục Khúc tiểu Tướng quân.
Tại bắt đầu mấy năm, bởi vì Đại Tướng quân qua đời, quân tâm tan rã, Khúc Tri Vi lại thiếu mất quá nhiều kinh nghiệm, Nam Sở đại quân liên tục bại lui, Bắc Nhung sĩ khí đại thịnh, quay đầu trở lại.
Liền ngay cả Lạc Nhạn thành, đều từng bị ép nhường ra.
Bắc Nhung từng bước một áp sát, bọn họ lui một cửa lại một cửa, cắt một thành lại một thành.
Nam Sở đế vương Giang Tuyết Dao, thân mang huyền y, phát khảm mặc ngọc, đối mặt khí thế hùng hổ Bắc Nhung nhưng cũng không sợ, trong triều muốn thay dưới Khúc Tri Vi Tướng quân vị trí đề nghị náo động bụi trên, đế vương cũng không lùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
قصص عامةLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...