Chương 88. Bề tôi dưới làn váy (H)

1.3K 32 0
                                    

Giang Tuyết Dao chân thực bị mê hoặc.

Vũ Thanh Yên tổng hiểu được làm sao dụ dỗ nàng.

Chỉ như vậy một câu nói, liền câu cho nàng bụng dưới căng thẳng, tiến tới dương cụ cũng là sưng.

Trướng đến đau đớn.

Không thể chờ đợi được nữa muốn giữ lấy cô gái trong ngực.

"A ——" Vũ Thanh Yên thở nhẹ một tiếng, nàng nắm bắt long căn, lòng bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn quan thủ, mang ra một tia thanh nhuận dịch, "Bệ hạ cứng quá. . ."

"Hừ hừ." Giang Tuyết Dao banh banh môi dưới, kêu rên lên tiếng.

"Nóng quá. . ." Vũ Thanh Yên khẽ thở dài, nàng nắm bắt Càn nguyên dương cụ, thoáng giơ lên eo người, liền đi xuống thân nhét đi.

Giang Tuyết Dao không nhịn được hấp khí.

"Bệ hạ giúp thiếp thân ấm áp sao?" Bởi vì thẳng người thân, ngồi ở trong lòng Vũ Thanh Yên liền cao hơn mấy phần, bán thùy mi mắt, càng thêm hiện ra mặt mày quyến rũ hàm ý, nàng ngậm lấy cười, đầy người kiều diễm phong tình, cuối cùng hóa thành trong con ngươi hiện ra thủy quang.

Thiên tử dương cụ cuối cùng quá mức thô to, nàng lại có được nhỏ nhắn xinh xắn, mỗi khi như vậy ăn, đều bị no đến mức nghẹn ngào.

Ngồi lập tư thế để phần này chống đỡ trướng cảm càng nặng mấy phần.

Nàng đáy mắt nổi hơi nước, thùy tiệp nhìn Nữ đế.

"A, a a ~ bệ hạ ~ bệ hạ. . . Nóng quá ư, nóng mở ra. . ."

Trên ngọc trâm ngọc trụy nhẹ nhàng lay động, nàng nuốt vào thiên tử dương căn.

Giang Tuyết Dao cảm giác mình có lẽ là bị Hồ yêu nhiếp hồn.

Nàng si ngốc nhìn trên người người, mãi đến tận quy đầu bị mềm mại trắng mịn mị thịt hôn môi, khỏa phúc, bị ấm áp hoa kính nói hàng.

Giang Tuyết Dao thân thể run lên, không nhịn được nắm lấy Vũ Thanh Yên trên lưng vải vóc.

"A, a ừ. . . Bệ hạ, bệ hạ. . ." Vừa mới ăn vào Càn nguyên dương cụ, Vũ Thanh Yên liền mềm nhũn eo người.

Nàng trên dưới sượt sượt, tiến tới đem cái kia dương cụ ăn được càng sâu.

Nữ đế nheo lại mắt, nàng đưa tay cuốn lại Vũ Thanh Yên eo, phối hợp trên người người làm việc, thi lực hướng về trên đỉnh đi.

Dương cụ tùy theo lún vào, cho đến đem còn lại nửa cái cũng chìm vào Khôn trạch nữ tử hoa trong huyệt.

"Ô, ô a —— bệ hạ, bệ hạ. . . Thật sâu, nóng quá. . . Hô. . ." Vũ Thanh Yên bị đụng phải nhún vai, lại giơ tay khoát lên Giang Tuyết Dao bả vai, đầu ngón tay thoáng dùng sức, nắm lấy thiên tử huyền bào.

"Như vậy. . . Ừ a ——" Giang Tuyết Dao dần vào cảnh đẹp, thoáng tăng nhanh tốc độ, lại là hướng về trên đỉnh làm một phen.

Bị mị thịt khỏa cuốn lấy sinh ra khô nóng cảm, tại mùa đông lạnh lẽo, nàng như vậy làm việc mấy lần, càng là sinh ra tràn trề mồ hôi, ngăn ngắn mấy lần đỉnh làm, Khôn trạch hoa trong huyệt ngâm đầy hoa dịch, không ngừng ra bên ngoài mạn, cùng nhiệt tình khang bích đồng thời, không ngừng kích thích thịt trụ trụ thân.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ