Khúc Tri Vi đi tới gia trạch trước cửa, ngửa đầu nhìn môn đình, trên tấm bảng đoan chính tứ phương Khúc phủ hai chữ, giống nhau trong ký ức dáng dấp.
Nàng tung người xuống ngựa, chờ đợi đã lâu người làm tiến lên đón đến.
"Nhị tiểu thư! Nhị tiểu thư đã đến!"
"Hoan nghênh tiểu thư hồi phủ!"
Trải qua một đường quy hương chúc nghênh đón thanh, Khúc Tri Vi từng cái cười đáp, nàng cởi xuống bả vai hồng bào, giơ tay giương lên, ném bên cạnh người theo người làm.
Người làm phản ứng cực nhanh, đưa tay tiếp nhận này rộng trường vải vóc.
"Phản ứng không tệ!" Khúc Tri Vi nhướng nhướng mày, không khỏi khen.
Người làm run rẩy âm thanh trả lời, bởi vì Đại Tướng quân khen mà dâng trào không ngớt.
"Tỷ tỷ!" Thấy phía trước bóng người, Khúc Tri Vi bỏ lại phía sau mọi người, bước nhanh hơn, bôn đến Khúc Hướng Du trước người.
Khom người phất đi y giáp trên phù màu xám, sau đó cúi người quỳ lạy.
Khúc gia hương hỏa không vượng, đến hôm nay, chảy Khúc gia huyết thống, càng chỉ còn tỷ nàng muội hai người.
Mà mẫu thân tại nàng còn không ghi việc thì liền chết bệnh, lúc này Khúc gia đương gia chính là chính mình tỷ tỷ.
Trưởng tỷ như mẹ, nàng lẽ ra nên đi cái này về quê đại lễ.
"Ta đã về rồi." Khúc Tri Vi lấy ngạch để địa, cất giọng nói.
"Mau đứng lên." Một con trắng xám bàn tay tiến lên, liên lụy Khúc Tri Vi cánh tay, phải đem nàng nâng dậy thân.
Khúc Tri Vi vội vàng theo gia tỷ làm việc đứng thẳng người.
Cùng lần trước muốn gặp thì so với, gia tỷ tựa hồ lại gầy gò trắng xám một chút, Khúc Tri Vi tâm trạng run lên, không tên địa tâm hoảng lên.
Nàng môi dưới run rẩy, cùng Khúc Hướng Du đối diện, cũng không biết nên nói cái gì cho phải.
Khúc Hướng Du khẽ mỉm cười, "A tỷ chờ ngươi hồi lâu, Vi nhi hồi trình sao kéo mấy tháng đâu?"
"Lạc Nhạn thành muốn an bài sự quá nhiều, để a tỷ lo lắng, là Vi nhi không đúng." Tại Khúc Hướng Du trước mặt, Khúc Tri Vi liên thanh âm đều thả đến mức rất là khinh nhu, chỉ lo lớn tiếng đều sẽ làm sợ chính mình thể nhược tỷ tỷ.
Khúc Tri Vi thuận theo buông ra tay cánh tay, để gia tỷ có thể leo lên cánh tay của chính mình.
Bên trong tòa phủ đệ hành lang cũng cùng trong ký ức trùng điệp, Khúc Tri Vi còn chưa lắng lại quy hương vui sướng, không nhịn được hướng gia tỷ nói chút về quê chuyện lý thú.
Khúc Hướng Du ngậm lấy khẽ cười ý, hơi nghiêng đầu lắng nghe, kéo Khúc Tri Vi cánh tay, nghe bào muội sinh động như thật chuyện lý thú, không khỏi cong mặt mày.
"A đúng rồi đúng rồi! A tỷ, ta còn dẫn theo một con tiểu gia hỏa trở về đây." Nói mấy cọc chuyện lý thú, Khúc Tri Vi một cách tự nhiên nhớ tới sắp bị chính mình lãng quên tiểu gia hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...