Chương 36. Miệng lưỡi chi hoan (H)

1.4K 36 0
                                    

Vừa là hai bên tình nguyện, Giang Tuyết Thinh liền có tính toán.

Vốn là muốn muốn tìm Khúc Tướng quân tốt tốt nói chuyện hôm nay triều yến việc, nhưng Khúc Tướng quân xác thực uống nhiều rồi rượu, chính mình cũng là bị tình triều sở quấy nhiễu.

Cũng không phải đàm luận những này thời cơ tốt.

Nếu đã biết Tướng quân tâm ý, lại tận mắt thấy Tướng quân làm người, nàng liền nên yên lòng...

Không bằng mượn trước Khúc Tướng quân dùng một lát, đến an ủi chính mình này thấy Khúc Tướng quân liền khát khô cổ không ngớt thân thể.

Ngốc Tướng quân mơ mơ màng màng chẳng biết vì sao sẽ đau, nhưng Giang Tuyết Thinh tâm tư cẩn thận, thân là Y giả, nghĩ kỹ lại liền có thể làm rõ nguyên do.

Dù sao... Khởi điểm mấy lần đều là có thể ăn đi.

Như vậy khái ma sát sáp đau cảm... Giang Tuyết Thinh vừa muốn, một bên xoa Khúc Tướng quân dương cụ.

Nhàn nhạt hôn Càn nguyên khóe môi, Khúc Tướng quân rất nhanh bị trêu chọc lên, cao gầy Càn nguyên nữ tử không được thấp thở gấp, thẳng bị nàng càng lâu càng chặt.

Giang Tuyết Thinh nắm chặt Càn nguyên dương căn, trước sau tuốt động, mãi đến tận thịt nhận càng thêm thô to gắng gượng.

Khúc Tướng quân dương căn lúc nãy thanh tẩy quá, dính đầy Thủy Châu chưa từng lau chùi, như vậy xen vào hoa huyệt, thanh thủy xông ra hoa dịch, ướt át cảm không lại, chỉ còn quá đáng sạch sẽ sáp ma sát cảm.

Sẽ đau không thể tránh được.

Chỉ cần lau khô ráo loại chất lỏng này, sau đó xoa một ít miệng huyệt mật dịch, lại xen vào đi vào, đại để liền sẽ không như vậy đau đớn.

Giang Tuyết Thinh như vậy suy nghĩ.

Chỉ cần tuốt động mấy lần, chỉ cần làm phiền mấy vòng...

Nhưng Giang Tuyết Thinh cũng không tính như vậy, hôn môi đầy đủ cửu, nàng thoáng xô đẩy người này càng thêm căng thẳng vai, làm cho nàng đem ôm ấp nới lỏng ra một chút, sau đó vịn Khúc Tướng quân thân thể, chậm rãi đi xuống.

Cuối cùng... Ngồi xổm quỳ gối Càn nguyên nữ tử khố.

Nàng như cũ nắm Khúc Tướng quân dương cụ, doạ người thịt vật một lần một lần run rẩy, quy thủ hiện ra trơn bóng ánh sáng, không được có dâm mỹ chất lỏng chảy ra.

Giang Tuyết Thinh nhàn nhạt hít một hơi, đè xuống trong lòng ngượng ngùng, ngửa đầu để sát vào, thăm dò tính mở miệng ngậm.

Liền nghe Khúc Tướng quân nhẹ rên một tiếng.

"Không động tới..." Giang Tuyết Thinh vừa buông ra đến, chống Khúc Tướng quân khố phúc, nhẹ giọng nói.

Bởi vì ngượng ngùng, nàng chưa từng ngẩng đầu đi nhìn Khúc Tướng quân, nói xong lời này liền lần thứ hai mở miệng, một lần nữa ngậm bên môi dương cụ.

Khúc Tướng quân khổng lồ, quy thủ hiện ra nhiệt khí, cấp trên che kín trơn trợt chất lỏng, Khúc Tướng quân tinh nước cùng mình nơi riêng tư hoa dịch đồng loạt quấn ở quan trên đầu, mang ra một tia tanh nồng khí.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ