Chương 113. Vũ lộ kỳ đến muộn (H)

1.4K 32 1
                                    

Giang Tuyết Thinh nằm ở Khúc Tri Vi trên người, Kiều Kiều mà thở gấp khí, nàng hô hấp ngổn ngang, eo người bất ổn, cả người đều mềm mại lại ngào ngạt, tất cả đều là tình hình thoả mãn sau mị thái, khắp toàn thân mịt mờ ra kéo dài nữ nhi hương.

Như vậy nhiệt liệt triền miên tình hình làm cho nàng mất toàn bộ khí lực, chỉ được nằm phục tại Khúc Tri Vi ngực, mất tâm thần tự khẽ gọi Khúc Tri Vi.

"Thoải mái sao?" Khúc Tri Vi hỏi nàng.

Lại hôn một cái nàng phát.

Tất cả che chở dáng dấp, tràn đầy thương yêu cùng quý trọng.

Giang Tuyết Thinh híp híp khóe mắt, khóe môi cũng là làm nổi lên cười, "Thoải mái... Tri Vi đâu?"

Khúc Tri Vi hôn hạ xuống liền không biết thu lại, lần lượt hôn môi trên Giang Tuyết Thinh tóc mai, hạ thân vẫn là giao hợp, dương cụ vẫn là khảm tại Giang Tuyết Thinh hoa huyệt trung, những kia trắng dịch cùng hoa chất lỏng tràn trề, khỏa đầy nơi riêng tư bụng dưới.

Dâm mỹ không thể tả.

Khúc Tri Vi cười khẽ thanh, âm cuối xinh đẹp, mang theo chút như có như không câu nhân, "Vi phu bắn nhiều như vậy, phu nhân cảm thấy thế nào?"

Nghe Khúc Tri Vi này trêu chọc ý vị rõ ràng thoại, Giang Tuyết Thinh một noản, thoáng chống đỡ đứng dậy đi nhìn nàng, "Tận sẽ chế nhạo ta."

"Sắc Tướng quân."

Hờn dỗi.

Lại mị lại mềm mại, như là dính nước sương nụ hoa, cánh hoa mở hé, chướng bụng lại mềm mại miên, tựa như nhẹ nhàng một xúc, liền có thể phủi xuống ra nước.

Khúc Tri Vi trong lòng run lên.

Hé mở môi cũng là run rẩy, sinh ra chút khô cạn tâm ý.

Đến từ có tình nhân trong lúc đó trời sinh dục vọng ở đáy lòng rêu rao lên, điều động nàng đi ép phúc, đi xâm chiếm Giang Tuyết Thinh.

Như vậy mê người ngon miệng Công chúa điện hạ.

Gọi người muốn đem nàng nuốt ăn vào bụng.

Khúc Tri Vi thoáng mân quá môi dưới, nhuận quá bờ môi trên khát khô cổ, nàng lại vung lên cười, "Vi phu nói đều là lời nói thật."

Trêu đùa trong lời nói, đem Giang Tuyết Thinh lâu hồi trong lòng, làm cho nàng nằm ở chính mình ngực, nhẹ nhàng nắm chặt hai tay, an ổn nhắm mắt lại. Ngực doanh mãn yêu thương, ôm lấy nàng, liền như là hoài ủng thế gian vạn vật.

"Rút ra đi sao?" Nàng nhắm hai mắt, vẻ mặt triển khai, chỉ môi đỏ khẽ mở, hỏi trong lòng người.

"A..." Giang Tuyết Thinh hừ hừ, tựa như cũng là mệt mỏi, lười biếng theo tiếng, cũng không hề trả lời nàng.

Khúc Tri Vi nghe được nàng mệt mỏi, khóe môi hiện lên ý cười, "Ta trước tiên đi ra, không phải vậy nên là muốn chống ngươi."

Nói, nàng nâng dậy Giang Tuyết Thinh chếch eo, liền muốn đem dương cụ rút ra.

Hoa dịch tràn trề, nhỏ chảy không thôi.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ