Chương 106. Sinh con

1.3K 31 0
                                    

Giữa hè đêm, ngoài phòng trùng điểu tiếng liên tiếp, đan dệt tại cùng nơi, quấy nhiễu người thanh mộng.

Giang Tuyết Thinh nằm ở trên giường, không khỏi cảm thấy rối loạn lưỡng cực.

Khúc Tri Vi vẫn là trở về, khoảng cách thu được Khúc Tri Vi tin qua đời lại quá non nửa năm, nàng phu quân liền thật sự đáp lại tin tức kia tự, biến mất ở thế gian.

Giang Tuyết Thinh sượt sượt chỉ chếch, cấp trên tựa hồ còn để lại Khúc Tri Vi xiêm y xúc cảm, tựa hồ còn có thể nhận biết được Khúc Tri Vi nhiệt độ.

Tri Vi. . .

Nàng môi dưới khẽ run, nỉ non hô hoán từ từ biến mất.

Nhớ nhung chậm rãi xếp, cuối cùng đã đến nàng sắp không thể chịu đựng mức độ, hóa thành nhiều tiếng nỉ non, hóa thành khóe mắt giọt nước mắt.

Cũng chẳng biết vì sao, đêm hôm ấy, nàng đặc biệt nhớ nhung Khúc Tri Vi.

Muốn ôm nàng, muốn hôn nàng, muốn nghe nàng ôn nhu lại cưng chiều mà hoán chính mình một tiếng Tuyết Thinh.

Tại màn đêm thăm thẳm lộ trùng thời gian, những này đầu mối rốt cục phát hiện nguyên hình ——

Nàng lâm bồn.

Giang Tuyết Thinh đau đến đầu đầy mồ hôi, nhìn Khúc Hiện gọi bà đỡ, nàng đau đớn đã qua một vòng, mơ mơ màng màng coi vật không rõ, còn chưa chờ nàng hoãn quá một trận, một vòng mới đau đớn lần thứ hai kéo tới.

"A ——" Nàng đột nhiên nắm chặt trong tay chăn mỏng.

Khúc Hướng Du cho dù thân thể suy yếu, nhưng Công chúa điện hạ sinh con như vậy chuyện gấp gáp, nàng cũng là không thể vắng chỗ, khẩn đến chậm đến đến đến cửa, liền nghe thấy một luồng tinh lực mùi tanh tự trong phòng truyền đến.

Công chúa điện hạ như vậy mềm mại thân thể, nặng như vậy mùi máu tanh, cũng không biết có bao nhiêu thương thân.

Khúc Hướng Du đứng ở ngoài cửa, chậm rãi nắm chặt ống tay.

Trải qua vài lần ác chiến, đứa nhỏ này vẫn là không lắm nghe lời, còn chưa thuận lợi sinh ra, Giang Tuyết Thinh hầu như muốn mất khí lực.

Đau đớn, mệt mỏi, khàn cả giọng.

Giang Tuyết Thinh cảm giác mình sắp không chịu được nữa, bà đỡ còn ở bên cạnh vì chính mình nổi giận, nàng chìm vào nửa tỉnh nửa mê trong lúc đó, gần như xé rách đau đớn lại khiến cho nàng tỉnh táo.

Bào thai trong bụng tựa hồ còn không nỡ mẫu thân, nàng hết sức muốn làm cho nàng sinh ra, tiểu gia hỏa cũng không biết mẫu thân gian khổ, thậm chí giẫy giụa muốn trở về bò.

Giang Tuyết Thinh cắn răng, đường thẳng nàng không ngoan, lại hừ một tiếng, kéo lấy trong tay đệm giường.

Như vậy lao lực hồi lâu, cửu đến ánh nắng ban mai hiện ra, Giang Tuyết Thinh thực sự là không chịu được nữa, nàng thanh tuyến cũng là ách, lại không còn càng nhiều khí lực, cũng không còn càng nhiều chống đỡ, chỉ có thể ách âm thanh không được hoán.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ