Giang Tuyết Dao không có lại thu lại, một khi thư giãn, liền hết mức ầm ầm.
Tinh nước không được bắn vào hoa huyệt bên trong.
Trong khoảnh khắc liền doanh mãn hành lang nơi sâu xa, bụng dưới chống đỡ trướng cảm từ từ rõ ràng, trêu đến Vũ Thanh Yên nhíu mày.
Giang Tuyết Dao cúi người ở trên người nàng, nương theo lại một luồng tinh nước bắn ra, không chịu nổi mê hoặc ưỡn lên thẳng lưng, thịt trụ theo lại đi hoa huyệt nơi sâu xa đưa tiễn.
"Bệ hạ. . . A, a a. . . Quá sâu, bắn thật nhiều. . . Không cần. . ."
Vũ Thanh Yên giãy giãy vai, hạ thân bị mãn đương đương nhét, một mực cái kia dâm thú chủ nhân không biết thỏa mãn, tựa như bắn bao nhiêu, tiến vào bao sâu cũng không thể gọi nàng thỏa mãn, tràn đầy không cho chống cự cường thế xâm chiếm.
Tùy ý một lần đỉnh làm làm phiền cũng gọi Vũ Thanh Yên khó có thể chống lại.
Nương theo thịt nhận giảo làm ra đến tiếng nước, nàng nắm mềm mại nhục, nghẹn ngào cầu trên người người.
"Bệ hạ. . . Bệ hạ. . . Ừ a, ra ngoài chút, ra ngoài chút. . . Được chứ? Tê, tê a. . ."
"Quá chịu đựng, quá chịu đựng. . . Bệ hạ, bệ hạ, cầu ngài. . ."
Vũ Thanh Yên rên rỉ mê người, rơi vào Giang Tuyết Dao trong tai, lại cùng bắn ra một luồng.
"A ừ ——" Càng thêm sâu nặng chống đỡ trướng cảm làm cho Vũ Thanh Yên hấp khí.
Giang Tuyết Dao ánh mắt khẽ run, bán là theo Càn nguyên quân thiên tính, bán là hết sức chôn sâu tại Vũ Thanh Yên trong thân thể.
Cầm cố nàng, tạo ra nàng.
Dùng dương tinh đưa nàng rót đầy, làm cho nàng cung trong phòng doanh mãn con cháu của chính mình dịch.
Cho dù nàng không muốn thai nghén chính mình dòng dõi.
Đây là nàng vì không nhiều sẽ không cho Vũ Thanh Yên toại nguyện chuyện, cái khác. . . Chính là nàng tâm duyệt Khúc Tri Vi, hoặc là không muốn làm này Nam Sở Hoàng Hậu, hoặc là muốn muốn trốn khỏi bên cạnh mình.
Giang Tuyết Dao mi tâm run lên.
Nghĩ kỹ lại, không cho Vũ Thanh Yên toại nguyện sự tình, nhưng quá hơn nhiều.
Muốn sủng nịch nàng bao dung nàng, yêu nàng hộ nàng, nhưng mọi chuyện không muốn làm cho nàng toại nguyện, chính mình này Càn nguyên phu quân, làm được thực sự có chút hỏng bét.
Nhưng vậy thì như thế nào đâu?
Vậy thì như thế nào.
Miễn là nàng còn thuộc về mình.
Như vậy nghĩ, thấy Vũ Thanh Yên vừa vặn thư nằm ở chính mình dưới thân, vừa vặn cắn chặt chính mình dương căn, nuốt ăn chính mình tinh nước, càng là dẫn ra vạn phần tình nóng.
Nàng vẫn chưa thành kết, liền liền tư thế như vậy, dù cho là hạ thân dương tinh còn chưa bắn tận, nàng lần thứ hai thẳng lưng.
"Ách, ách a ~ bệ hạ, bệ hạ. . . Rất kỳ quái. . . A ừ. . ." Theo nàng trừu sáp làm việc, Vũ Thanh Yên theo rên rỉ lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...