Chương 4. Tâm ý

1.5K 106 0
                                    

Khói mỏng lượn lờ.

Yên tĩnh yên tâm.

Chỉ có núi xa hơi chút nóng bỏng hổn hển thanh, cách chủ nhân ôm ấp, nó nghẹn ngào, càng là theo khí tức, di chuyển đi Giang Tuyết Thinh trong lòng.

Khúc Tri Vi ngồi xếp bằng tại cái kia xử, tâm tư nhưng náo động không ngớt.

Nhớ tới lúc nãy tiểu y sư dẫn chính mình đi vào nội thất xem bệnh, nghĩ đến cũng là Công chúa điện hạ thụ ý, để ngừa chính mình bởi vì nhìn này bất tiện nói nói bệnh mà lúng túng.

Công chúa săn sóc lạc vào lúc này, nhưng gọi mình có chút tiến thối lưỡng nan.

Nàng là nên dưới Công chúa thoại, hay là nên thẳng thắn đây, nếu như thẳng thắn, liền muốn trở lại lúc nãy vấn đề, lẽ nào nàng muốn nói thẳng nói. . . Nàng tâm duyệt Công chúa, phí hết tâm tư nắm núi xa làm mượn cớ, chính là vì để tới gần Công chúa?

Lại mạo phạm, lại vô lễ.

Nhưng nàng nếu là thừa nhận. . . Chính mình lại nơi nào đến ẩn tật.

Chẳng lẽ còn muốn lỏng ra đại mang, giải eo phong, để Công chúa trị liệu hay sao?

Che giấu tại mặt nạ cùng tóc mái sau, Khúc Tri Vi cau mày, sầu khổ không ngớt.

"Tướng quân đều có thể mở miệng, chỉ để ý đem Tuyết Thinh coi là bình thường Y giả, không cần lo lắng." Thấy Tướng quân trù trừ, do dự không nói, Giang Tuyết Thinh lại ôn nhu nói.

Bên tai bỗng nhiên vang lên gia tỷ thoại, tâm trạng hơi định.

Hồng y Tướng quân đóng nhắm mắt, sau đó giơ tay đem hơi rủ xuống tóc mái đừng đến sau tai, đối đãi nàng làm đủ chuẩn bị tâm lý, không tránh không cho xem định nữ tử trước mắt.

Hạ thân sự vật phồng lên, khô nóng cảm từng trận tập kích, Khúc Tri Vi hít sâu một hơi, dồn khí đan điền, cố nén phần ân tình này muốn.

"Thần cũng không khó xử, Công chúa điện hạ."

"Nếu như thế. . ." Giang Tuyết Thinh than nhẹ, nàng vỗ về núi xa da lông, không có hỏi tới Khúc Tri Vi, "Trị liệu liền kết thúc."

Giang Tuyết Thinh ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, vừa vặn cân nhắc, nói rõ như thế nào lời kế tiếp, lại nghe Khúc Tướng quân thanh âm trầm ổn vang lên.

"Thần, cũng không ẩn tật." Khúc Tri Vi dừng một chút, nhìn nữ tử mềm mại cơ sở ngầm, nhẹ giọng nói minh.

"Hả?" Giang Tuyết Thinh vỗ về núi xa tay dừng lại, nàng nhấc mắt nhìn Khúc Tri Vi.

Cách cái kia hơi cuộn mê ly tóc mái, Khúc Tri Vi tả nửa khuôn mặt triển lộ ra, mặt mày rõ ràng, đường viền sáng tỏ.

Thon dài khẽ nhếch lông mày, dưới ánh nến dưới, càng hiện ra mặt mày thâm thúy.

Khúc gia tộc nhân mục sâu nhưng mâu thiển, nàng màu hổ phách nhạt màu tròng mắt ánh ánh nến, hình như có ánh lửa hừng hực, nghiêm túc nhìn Giang Tuyết Thinh, ánh mắt kiên định, một không sai sai.

"Bốn năm trước, thần tại lui lại thì bị Bắc Nhung gây thương tích bắp đùi xử, không ngừng chảy máu, không để ý tới trị liệu, kéo hồi lâu, sau thương thế tốt toàn thì, đã qua hơn tháng. Thần đến nay cũng không biết, vì sao liền truyền ra tổn thương cái kia xử, sinh ẩn tật lời đồn đãi."

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ