Chỉ một lần làm việc, mềm mại bị một lần nữa vứt lên, lướt xuống, xếp đến góc giường.
Giang Tuyết Thinh hô hấp cứng lại.
Bị hung ác như vậy giữ lấy, Giang Tuyết Thinh hầu như không chịu nổi.
Chỉ là một lần đỉnh vào, liền vượt qua nàng lúc nãy nỗ lực hồi lâu mới tích góp khoái cảm.
Thịt trụ gắng gượng đến kinh người, quan thủ cũng là sưng đến khổng lồ, không tránh không lùi, không chút lưu tình đảo tại cung khẩu mềm mại thịt trên.
Nhấc lên cự lan, bao la ngập đầu.
Giang Tuyết Thinh hấp khí liên tục, không nhịn được nắm lấy đầu ngón tay, "Ô, ô ha... Nhẹ chút, nhẹ chút..."
Nàng ha thanh xin tha, hạ thân nhưng thành thực, hoa huyệt cực kỳ nhiệt tình khỏa quấn rồi Càn nguyên thịt trụ, gần như lấy lòng khỏa làm hút.
Chính là tại báo cho Khúc Tri Vi... Nàng rất thích.
Nàng còn muốn muốn càng nhiều.
Khúc Tri Vi trăn trở sơ tỉnh, liền nghênh đón như vậy ma sát người vô thượng khuây khoả, dương căn bị nhiều lần khiêu khích kích thích, đang ngủ liền sưng thành dáng dấp kia, lại nhận biết nhỏ hẹp mềm mại trong lều hương hoa lượn lờ.
Nguyên bản thanh nhã thanh mềm mại hương hoa, đã là nồng nặc gọi nàng hoa mắt mê mẩn.
Tựa như hạ phá chỉnh sửa hộp mật hoa, vừa tốt tự lạc lối khóm hoa, nghiền nát vô số cánh hoa.
Hương hoa mãn doanh, hoa chất lỏng chảy xuôi.
Chỉ trong nháy mắt, Khúc Tri Vi liền nhận rõ lúc này thần thái, cũng là bị những này tín dẫn hương hoa liêu bát đắc động tình.
Trong lúc hoảng hốt nhất thời không quan sát, liền như vậy thô bạo đến đội lên một lần.
Cũng không biết làm đau Tuyết Thinh không có.
Khúc Tri Vi thầm nghĩ, trái tim thấp thỏm lại thương tiếc, nghiêng đầu đi nhìn Giang Tuyết Thinh vẻ mặt, đã thấy nàng manh mối ẩn tình, lại giác hạ thân thịt trụ bị cực kỳ nhiệt tình nuốt ăn mút làm.
Nàng ưa thích như vậy. Khúc Tri Vi ánh mắt một dạng, bởi vậy yên lòng.
"Tuyết Thinh, không nên lo lắng." Nàng lên tiếng như vậy, lại để sát vào đi hôn một cái Giang Tuyết Thinh tóc mai.
Giang Tuyết Thinh vừa vặn sa vào tại Khúc Tri Vi nhu tình bên trong, cũng chưa kịp phản ứng, liền cảm thấy cái kia ma sát người thịt trụ bắt đầu rồi làm việc.
Thoáng lui ra nửa cái, trụ thân làm phiền quá huyệt thịt, khuấy lên hoa dịch, lại độ đâm vào.
Khúc Tri Vi gây không nhỏ sức mạnh, nàng eo căng thẳng, thịt trụ càng là mạnh mẽ, thẳng tắp lại gắng gượng cắm ở hoa huyệt bên trong, lại bị nàng thi lực đỉnh đầu, vạn phần kiên định xen vào đến cùng.
Lần thứ hai va vào hoa tâm, khảm tiến vào mềm mại thịt bên trong.
"Ây. . . Ách a... Ha ừ... Tri Vi, Tri Vi..." Giang Tuyết Thinh run rẩy, bị như vậy mạnh mẽ xen vào đụng phải nhếch lên eo mông, bụng dưới tùy theo sụp dưới, thân thể từ giữa mềm yếu đến ở ngoài, hoàn toàn không thể chịu được như vậy mạnh mẽ xuyên làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
General FictionLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...