Chương 20.

1.2K 42 0
                                    

Đương triều Đỗ Nhược Công chúa người đẹp tâm thiện, tài mạo vô song, chính là lê dân trong mắt Thiên cung tiên tử.

Nhưng bản này hỏi rắn phú, có lẽ là thời đại cửu viễn chút, lại là xuất từ hoàng thất, cũng liền không có lưu truyền tới.

Thấy không có người trả lời, người kể chuyện nhẹ giọng cười yếu ớt, chỉ triển khai quạt giấy, nhẹ nhàng rung động, lại rảnh dật ngồi trở lại chính mình nhỏ trên ghế.

Thanh phong phất quá, thanh sam khẽ nhúc nhích.

"Nói tóm lại, chín tuổi Đỗ Nhược Công chúa, đã là tài hoa văn hoa, có thể khám phá chút thế sự nhân quả."

"Mọi người tổng nói, Đỗ Nhược Công chúa tâm địa thiện lương, mà điện hạ chín tuổi thì bản này phú, đã làm cho phần này thiện tâm có thể thấy được chút ít."

"Mà điện hạ mười tuổi sinh thần thì, bệ hạ muốn vì to lớn thiết yến tịch, lại bị điện hạ khéo léo từ chối, chỉ nói, đáp đài bãi yến hao tiền tốn của, không bằng đi du ngoạn nửa ngày, thưởng thưởng cảnh xuân."

"Liền có diêu đế bồi tiếp tiểu điện hạ, thả câu nửa ngày, không thu hoạch được gì chuyện này."

Đám người vây xem nhịn không được ý cười, từng trận cười ra.

Khúc Tri Vi thoáng nghiêng đầu, không tự chủ được đi phác hoạ điện hạ lúc mười tuổi dáng dấp, thật có thể như vậy ngoan ngoãn nghiêm túc thả câu nửa ngày, trong đầu miêu tả ra như vậy một nho nhỏ bóng lưng.

Thầm nghĩ đáng yêu.

Không khỏi thấp tiếng cười khẽ.

"Tướng quân." Một đạo cung kính hô hoán từ một bên vang lên.

Khúc Tri Vi nghiêng đầu nhìn lên, thấy màu kem thường phục tiểu y sư đứng phía sau mình.

"Cô nương đã chuẩn bị kỹ càng, hiện nay mời ngài quá khứ."

"Đa tạ Phú Nguyệt cô nương." Khúc Tri Vi ôn hòa gật đầu.

Nàng lại đưa tay đi sờ chính mình bên eo túi tiền, một bên chủ quầy thấy nàng muốn trả tiền làm việc, vội nói không cần.

"Tướng quân không nên lấy tiền, trước kia liền nói này trà Tướng quân nhưng là tùy tiện uống."

"Tướng quân biên cương khổ cực, thủ hộ ta Nam Sở, chúng ta cũng không bỏ ra nổi cái khác qua lại báo Tướng quân."

Khúc Tri Vi nắm túi tiền làm việc liên tục, chủ quầy thoại cũng lọt vào trong tai.

Nàng cười khẽ lắc đầu, "Đại ca nói quá lời, này nên trả tiền trà, ta hay là muốn như thường lệ thanh toán, mới không có lỗi với này trường cung văn a."

Dứt lời, nàng lấy ra hai viên tiền đồng, đệ đến chủ quán trong tay.

"Cái kia Tướng quân lần sau đi chúng ta Bạn Thủy Lâu dùng cơm, có thể chiếm được tự nhiên chút." Có mỉm cười âm thanh theo gió mà đến, Khúc Tri Vi nhìn chăm chú nhìn lên, nói chuyện chính là nghe sách nhân trung một nữ tử.

Vừa vặn nghi hoặc, Khúc Tri Vi nhưng giác người này quen mặt, tinh tế vừa nghĩ, không phải là ngày ấy tại lầu các trên nói trêu chọc chính mình nữ tử sao.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ