Khúc Tướng quân si quấn.
Cái kia trương môi đỏ không ngừng không ngớt, chặt chẽ dán vào tại chính mình âm hộ, thỉnh thoảng dò ra đầu lưỡi đến, câu cuốn lấy không ngừng ở ngoài thấm mật nước.
Trong đầu hỗn loạn rồi lại thanh minh.
Tuy nói Khúc Tướng quân không phải lần đầu tiên liếm láp chính mình nơi này, nhưng như vậy trắng ra, như vậy lỗ mãng... Nhưng là lần thứ nhất.
Gần như nóng bỏng, si quấn lại bá đạo liếm quá mỗi một tấc chỗ bí ẩn.
Để hết thảy tư mật đều nhiễm phải Khúc Tướng quân khí tức.
"Tướng. . . Tướng quân... A, ô a..." Lúc này nàng không nữa có thể đoan trang tự tin làm Đỗ Nhược Công chúa, trong ngày thường vắng lặng tự phụ, đều bị Khúc Tướng quân nhiệt năng đầu lưỡi liếm hóa đi.
Thủy ngọc thanh lộ giống như người, đã mềm nhũn thân thể, hóa thành nhẹ nhàng Hồ Điệp, mi mắt chớp, bức thiết muốn nhìn rõ bốn phía.
Ánh nắng rừng rực, sóng nước ôn nhu, Giang Tuyết Thinh nhưng nhìn không rõ, đáy mắt đựng bị dục vọng khuấy động đi ra nước mắt.
Cảm giác bụng dưới không được nắm chặt, hạ thân âm huyệt không được mấp máy co rút lại, đem một luồng một luồng nóng dịch ra ngoài.
Bị cái kia trương diễm lệ môi đỏ nhận, bị toàn bộ nuốt vào trong bụng đi.
Sắc Tướng quân!
Giang Tuyết Thinh mềm mại làm xuân thủy, đã là đứng không được, bắp đùi bên trong chếch mềm mại thịt không được run rẩy, theo nóng dịch từng luồng từng luồng chảy ra, kì kèo Khúc Tri Vi tấn một bên tai nhọn.
Khúc Tướng quân từ trước đến giờ lòng tham, không biết no đủ, tuy nói đã làm cho Công chúa điện hạ phàn lần trước đỉnh điểm, mút đủ xuân thủy nhi, vẫn là chê không đủ tự thấp thở hai tiếng, lại thấp hạ thân tử, dũ liếm dũ sâu.
Cuối cùng dò ra đầu lưỡi, trộn lẫn mãn môi mật dịch, tuần cánh hoa khe hở, đầu lưỡi một banh, liền dò vào Giang Tuyết Thinh âm huyệt bên trong.
"Ách! A ừ..." Mềm mại rồi lại không mất cứng cỏi sự vật đi vào thăm dò vào âm huyệt, tạo ra miệng huyệt mềm mại thịt, thậm chí bắt đầu qua loa giảo làm câu liếm lên.
Giang Tuyết Thinh nhất thời không chịu nổi, kinh sợ thở gấp thẳng đi xuống, lại bị Khúc Tướng quân nâng đỡ eo người, thậm chí lại hết sức hướng về trước lấy một chút, thuận tiện nàng liếm láp đến càng sâu sắc hơn.
Đầu lưỡi đã là thăm dò vào càng sâu, thậm chí mô phỏng dĩ vãng dương cụ làm việc, dâm mỹ trừu sáp ra vào lên.
"Ô, a a... Tướng quân, không nên... Không nên như vậy..." Nguyên bản vẫn còn có thể tự tin Công chúa điện hạ cuối cùng đem khống không được, nước mắt không ngừng bốc lên, doanh tại đáy mắt, trong trẻo tràn đầy điềm đạm đáng yêu.
Gấu quần không ngừng run rẩy, tầng ngoài cùng lụa mỏng bị gió nhẹ khẽ vuốt, làm lượn lờ khói.
Làn váy dưới cảnh tượng nhưng dâm mỹ phóng đãng, tại Khúc Tri Vi giảo làm dưới, hoa dịch không ngừng bị mang ra đến, nàng thân đầu lưỡi, chỉ là ra vào câu làm quá mấy lần, Giang Tuyết Thinh liền không chịu nổi lại leo lên đỉnh điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thước kiều tiên - IcaRusLeBlanc
Genel KurguLink gốc: po18.tw/books/715634 Xinh đẹp vô song biết chữ không nhiều hồng y ngự tỷ Càn nguyên quân & con gái rượu ôn nhu nhàn nhã mềm mại Khôn trạch quân Tiểu kiều thê cùng Đại Tướng quân cố sự. Càn nguyên → Alpha Khôn trạch → Omega Hòa nghi → Beta...