Chương 94. Thăm dò

556 16 0
                                    

Nguyên bản kế hoạch đầu xuân về quê, cũng cuối cùng như Khúc Tri Vi mong muốn.

Hoàng Diệp dẫn mấy tiểu đội, tự Lạc Nhạn khởi hành, chạy về Thượng Lâm thành.

Bởi vì không tìm được Khúc Tri Vi hài cốt, nhưng cũng không thể gọi Khúc Tri Vi lưu lạc tại ở ngoài, bọn họ kiếm Khúc Tri Vi chiến bào, còn có những kia cụt tay cụt chân, do tiểu đội hộ tống hồi kinh.

Năm ngoái cũng là mùa này, Khúc Tướng quân tự Lạc Nhạn trở về, xích khải, kỵ cao mã, xuyên qua đầy trời tơ liễu, tràn đầy Nam Sở Đại Tướng quân hăng hái.

Mà năm nay lúc này, Khúc Tướng quân nhưng nằm tại lạnh như băng trong quan tài.

Cho tới Hiện nương tử, Giang Tuyết Dao chưa từng làm cho nàng bại lộ ở trước mặt người, để tránh khỏi gọi thế nhân hà trách nàng.

Nam Sở dân chúng đến nay vẫn là tin tưởng, Khúc Tướng quân là bị đê tiện Bắc Nhung người ám hại, vừa vặn phong nhã hào hoa tuổi, nhưng làm mất mạng.

Rõ ràng đã đánh tan Bắc Nhung, nhưng Nam Sở trên dưới, đều là bao phủ khắp nơi một mảnh mây đen bên dưới.

Bọn họ mất đi một vị Hộ Quốc Tướng quân, mất đi đổi cho bọn họ lâu dài bình an Đại Tướng quân, có thể nào gọi người không bi thống.

Để ngừa ngày càng rắc rối, Khúc Tri Vi bị đuổi về kinh tin tức chưa từng lộ ra ánh sáng, tiểu đội môn chỉ là bí mật tiến lên, diễn ra gần hai mươi ngày, rốt cục đem Khúc Tri Vi di thể hộ tống hồi kinh.

Khúc Hướng Du so với bất luận người nào đều có tư cách biết được việc này, cùng với. . . Nàng cũng muốn nhìn một cái Khúc gia chủ phản ứng.

Tại quan tài bí mật đưa vào hoàng cung sau khi, Giang Tuyết Dao khiển người đi mời Khúc Hướng Du.

Vị này lúc nào cũng ở khuê phòng, cửa lớn không ra Khúc gia Đại tiểu thư nhưng vẫn là nhiều bệnh suy nhược dáng dấp, lại bởi vì Khúc Tri Vi ngộ hại việc mà càng hiện ra đê mê.

"Khúc gia chủ, đối với Khúc khanh cảnh ngộ, trẫm vạn phần đau lòng, cho tới này kẻ cầm đầu xử trí như thế nào. . . Trẫm nghĩ tới nghĩ lui, phải làm hỏi một câu ý của ngươi." Tại trong Thiên điện, thân mang huyền bào thiên tử như vậy nói.

"Ngươi làm sao xem đâu?"

"Bệ hạ, ngài nói nàng là bởi vì ái mộ Tri Vi, mới nhất thời bị mê tâm hồn sao." Tại Giang Tuyết Dao ban cho chỗ ngồi bên trên, Khúc Hướng Du ngồi đến đoan chính, nàng nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, khó nén tâm trạng đau thương.

"Ừm." Giang Tuyết Dao gật đầu.

"Nếu như thế, thần liền muốn muốn hướng về bệ hạ cầu một người." Khúc Hướng Du nói.

"Hiện nương tử?" Hầu như là không lưỡng lự, Giang Tuyết Dao hỏi ngược lại, vẻ mặt chưa biến, tròng mắt nhưng tân sinh thâm ý.

"Ta hiểu được bệ hạ không muốn để Hiện nương tử đền mạng." Khúc Hướng Du không biết thiên tử thăm dò, ho nhẹ hai tiếng, dùng để hóa giải chính mình hô hấp, mà Khúc gia chủ cuối cùng thức đại cục, nàng chậm rãi nhấc mắt, đúng mực đối đầu đương triều thiên tử con ngươi, "Những năm gần đây, Hiện nương tử đối với Nam Sở biên cương cống hiến không cần nhiều lời, dù cho là đang ở Khúc phủ khuê phòng ta, đối với vị này truyền kỳ Quân sư Daimyo, cũng là có nghe thấy."

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ