Chương 104. Ta không muốn gặp lại ngài

1.1K 39 21
                                    

Hết thảy đều giống như Giang Tuyết Dao dự đoán.

Liền như cùng nàng đối mặt Bắc Nhung thì nắm chắc phần thắng, cũng như cùng nàng lực bài chúng nghị, để Khúc Tri Vi đóng giữ Phù An thời gian, cũng như cùng nàng bỏ qua một bên hết thảy lễ chế lễ pháp, lập Vũ Thanh Yên vi hậu.

Toàn bộ tại nàng trong lòng bàn tay.

Lần này cũng như thế, nàng nghĩ Vũ Thanh Yên biết được chân tướng thời gian, thì sẽ từ chối này Hoàng Hậu vị trí, từ chối cùng mình sửa tốt, thậm chí sẽ rời đi bên cạnh mình.

Nàng dự đoán đã đến tất cả, nhưng cũng không thể ra sức.

Ngày ấy Vũ Thanh Yên cùng với Đỗ Nhược ly cung, nàng dựa theo ước định, mấy ngày sau đi đón Vũ Thanh Yên hồi cung.

Nhưng này xinh đẹp, lúc nào cũng quyến rũ lại ôn nhu, tựa như sẽ đáp lại chính mình toàn bộ yêu cầu nữ tử, từ chối lần kia hồi cung.

Giang Tuyết Dao chưa từng nhiều hơn bức bách, chỉ nói muốn trở về cung thì, thì sẽ tới đón nàng.

Nói lời này thì, nàng vẻ mặt vẫn là ấm và vững vàng, tựa như không biết các nàng giữa hai người mơ hồ nứt ra vết rách, cũng không biết phía dưới hãy còn lưu động sóng ngầm.

Nàng chỉ là tất cả ôn nhu nhìn Vũ Thanh Yên, cho phép Vũ Thanh Yên thích làm gì thì làm, cho phép Vũ Thanh Yên tự do.

Nhưng nàng một mực không làm được, cho phép nàng rời đi bên cạnh mình. Thân là vua của một nước, nàng thường thường hướng về Tướng quân phủ đi, muốn gặp chính mình Hoàng Hậu một mặt.

Nàng cũng không đợi lâu, cũng không quấy rầy người khác, chỉ ở màn đêm thăm thẳm thời gian, tại trong phòng chỉ có Vũ Thanh Yên một người thời khắc, nhẹ nhàng khấu hưởng cái kia phiến cửa phòng.

"Bệ hạ." Vũ Thanh Yên trước sau như một hành lễ, manh mối như cũ thuận theo, vẻ mặt như cũ dịu dàng.

Nhưng Giang Tuyết Dao rõ rõ ràng ràng nhìn thấy, trước đó vài ngày bên trong những kia ôn tồn, đều như khói tản đi.

Những kia xinh đẹp xinh đẹp, những kia thuốc coi mị đi, cái kia sẽ mở rộng nội tâm làm nũng Vũ Thanh Yên, dĩ nhiên bị tàng lên, trước mắt nàng đứng, rõ ràng có ——

Nàng hoán Chỉ Lan thì, Vũ Thanh Yên vẻ mặt.

Thuận theo, ôn nhuyễn, rồi lại xa cách.

Ngay cả như vậy, Giang Tuyết Dao vẫn là tìm được nhàn rỗi liền đi cùng Vũ Thanh Yên gặp mặt một lần, nàng chỉ mong nhìn, qua mấy ngày, những kia vết rách thì sẽ biến mất, nàng cùng Vũ Thanh Yên, thì sẽ hòa hảo như lúc ban đầu.

Nhưng nàng vẫn cứ không dám mở miệng đi hỏi, chỉ lo nàng vừa mở miệng, được chính là Vũ Thanh Yên từ chối.

Nàng muốn hỏi, Vũ Thanh Yên vì sao không muốn hồi cung, vì sao sẽ không lại cùng mình sửa tốt, vì sao. . . Khúc Tri Vi ngộ hại sau khi, hết thảy đều biến cơ chứ?

Nàng không dám.

Nàng chỉ được như vậy che che giấu giấu đi gặp Vũ Thanh Yên.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ