Chương 10. Chu sa

1.8K 69 0
                                    

"Vi nhi, ta cũng không phải là đối với ngươi thất vọng." Làm như nhận biết được bào muội nội tâm suy nghĩ, Khúc Hướng Du nhẹ giọng giải thích.

"A tỷ tin tưởng Vi nhi, vừa là quyết tâm cùng Công chúa điện hạ được rồi chuyện này, chính là có thể đam nổi phần này trách nhiệm." Khúc gia Trưởng tỷ nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, một câu cú chậm rãi thổ lộ, "Vi nhi quả nhiên là đối với Công chúa điện hạ ái mộ đến đây."

"Nhưng. . . Nàng là Đỗ Nhược Công chúa a." Nói đến câu nói này thì, Khúc Hướng Du âm thanh mới thấy chút sóng lớn, nàng kéo dài ra âm cuối, lúc này rốt cục đổ xuống ra thất vọng tâm ý.

Nàng tựa hồ động chút tính tình, ngữ khí điểm tại Đỗ Nhược hai chữ, chờ câu nói này nói rõ, liền nghênh đón yếu đuối ho nhẹ.

"A tỷ!" Khúc Tri Vi đến vội vàng đứng dậy, hoảng hoán Trưởng tỷ, muốn đỡ Khúc Hướng Du.

Khúc Hướng Du cúi đầu che mặt, thấp khụ hai tiếng, xua tay ra hiệu chính mình không ngại.

"Bởi vì nàng là Đỗ Nhược Công chúa, Vi nhi bất luận làm sao, lúc này cũng phải yểm dưới tình ý, chỉ cần đem này cọc sự quên mất." Khúc Hướng Du lại nói.

Khúc Tri Vi nhưng không tình nguyện, dĩ nhiên đi quá mây mưa, nếu là liền như vậy che lấp xuống, liền như vậy cho rằng vô sự phát sinh, há lại là Khúc gia tộc nhân gây nên.

"Sương nhi ——" Thấy Khúc Tri Vi không đáp lời, Khúc Hướng Du áp trầm tiếng nói, không lưu loát gọi ra này cực nhỏ gọi ra xưng hô.

Khúc Tri Vi vai run lên.

Trưởng tỷ mỗi lần như vậy hoán chính mình, chính là nàng làm hỏng việc.

Làm sai đại sự.

Khúc Tri Vi đột nhiên đứng dậy, cúi người quỳ gối tại Khúc Hướng Du trước mắt.

"A tỷ. . ." Trưởng tỷ trầm giọng hô hoán vẫn còn nhĩ tế, tại ngạch chạm đất trong chớp mắt ấy, Khúc Tri Vi đột nhiên sáng tỏ, Trưởng tỷ như vậy hỏi ý, thậm chí không tiếc hoán ra bản thân Sương nhi, là có gì nguyên nhân.

Khúc Tri Vi khi còn nhỏ, tên còn cũng không phải Tri Vi, lúc đó, nàng là gọi là không sương.

Khúc Hướng Du không nhiều lời, nàng lặng im hạ xuống, ngồi ngay ngắn ở đó xử, ánh mắt rơi vào phía trước quỳ sát bào muội trên người.

Thiết y nước sương trùng, chiến mã tuổi tác sâu.

Quân giả, quanh năm cùng phong sương tuyết làm bạn, chiến mã, cả đời cùng bách thảo sương làm bạn.

Than nhẹ một tức, Khúc Hướng Du đứng lên.

"Chuyện hôm nay, Vi nhi quá mức lỗ mãng, đi từ đường tỉnh lại nửa canh giờ liền thôi. Chỉ là Vi nhi cũng đừng đau lòng hơn nhụt chí, a tỷ cũng không phải là ngăn trở ngươi đi gặp Đỗ Nhược Công chúa, a tỷ chỉ là, hi vọng ngươi trong lòng hiểu rõ."

"Là, a tỷ." Khúc Tri Vi cúi người bái, dịu ngoan theo tiếng.

Đối đãi Khúc Hướng Du rời đi, Khúc Tri Vi liền đứng dậy, hướng đi từ đường.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ