Chương 66. Gọi ta phu quân (H)

1.8K 50 0
                                    

Dương căn trên còn mang theo tinh nước, ước tích tách, dâm mỹ cực kỳ.

Khúc Tri Vi thoáng điều chỉnh tư thế, nắm khố thịt vật, nghiêng người hướng về trước, dương cụ chống đỡ trên Khôn trạch miệng huyệt.

Đang chầm chậm rất vào trong quá trình, Khúc Tri Vi chỉ nghe chính mình tim đập đột nhiên nổi lên, không ngừng cổ động lồng ngực, liền cảm giác dương cụ bị mềm mại trơn bóng huyệt thịt bao lấy.

Bị nhiệt tình nghênh đón mời, những kia mị thịt tranh nhau chen lấn khỏa đặt lên đến, mút trên quy đầu, mang theo tràn trề hoa dịch, chậm rãi nhuận tiến vào hết thảy khe.

Muốn hác nhưng khó bình.

Dương cụ gắng gượng, âm huyệt nhưng mềm mại, tựa như cứng rắn nóng thiết uất tiến vào kéo dài khóm hoa, chen tách tầng tầng lớp lớp cánh hoa, dung ra một vòng một vòng hoa dịch.

Quy đầu hết mức đi vào, rất nhanh bị khỏa mút mấy bị, trêu đến Khúc Tri Vi liên tục thấp thở.

"A. . . Thật lớn. . ." Giang Tuyết Thinh càng là khó nhịn, chỉ trong nháy mắt, liền không chịu được nắm chặt đốt ngón tay, bụng dưới theo nắm chặt, không chịu nổi tự muốn đem Càn nguyên dương cụ chen ra ngoài.

Âm huyệt bởi vậy càng căng mịn, mạnh mẽ giáp lấy một hồi, để Khúc Tri Vi eo tê rần.

Kém một chút, liền muốn bị nàng giáp đến tiết thân.

"Thả lỏng chút, chớ sợ. . . Ta sẽ nhẹ chút." Khúc Tri Vi như vậy dụ dỗ, Giang Tuyết Thinh quá mức mềm mại, lại vạn phần mẫn cảm, làm cho nàng tổng lo lắng làm hỏng nàng.

Nhưng dục vọng không khỏi người, lúc nào cũng một bên lo lắng, một bên lại rất vào thân thể nàng.

Khúc Tri Vi khẽ nhếch môi, nhẹ hoãn thổ tức, khống chế xen vào sức mạnh, từng điểm một đem dương cụ khảm tiến vào Giang Tuyết Thinh hoa huyệt bên trong.

Đi vào rất sâu.

Mãi đến tận đỉnh vào cung khẩu, thịt nhận gốc rễ cũng là bị miệng huyệt mút trụ, Khúc Tri Vi rơi xuống vai, trầm thấp thở phào nhẹ nhõm.

Nàng đưa tay đỡ lấy Giang Tuyết Thinh chếch eo, thuận thế bắt đầu trừu sáp lên.

"Tri Vi, ừ. . . Ừ a. . . Quá sâu, a ừ. . . Chậm, chậm một chút. . ." Bị nhiệt năng dương cụ tạo ra sau, dục vọng liền cũng lại đâu không được, xuân thủy cũng là mở ra phiệt tự, không ngừng ra bên ngoài chảy.

Giang Tuyết Thinh hừ nhẹ hai tiếng, lại không chịu nổi nắm chặt bụng dưới, luống cuống nhìn trên người Càn nguyên nữ tử.

Nàng như vậy hít một hơi, liền có vẻ eo người càng tế, bụng dưới càng bạc mềm mại, cũng liền càng làm người thương yêu tiếc.

"Thật chặt. . ." Khúc Tri Vi cúi người hạ xuống, hôn Giang Tuyết Thinh.

Liền như vậy nằm ở dưới thân trên thân thể người, vú trùng điệp, mềm mại nhu trắng mịn chạm nhau đè ép, thay đổi nhiều loại hình dạng, hạ thân cũng là làm việc liên tục, nhẹ nhàng chậm rãi kiên trì eo, đem dương cụ đưa vào Khôn trạch hoa huyệt bên trong.

[BHTT - ABO] Thước kiều tiên  - IcaRusLeBlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ